CTy Chuyển Nhà Văn Phòng Trọn Gói Uy Tín Tại TPHCM

Chỉnh sửa
Công Ty Vận Tải Thành Hưng

Vấn đề xây dựng & giải pháp

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải phục vụ cho hàng ngàn khách hàng lớn, nhỏ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói CTy Vận Tải Thành Hưng Sài Gòn luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên đóng gói, tháo lắp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn ghi nhớ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi nhận một đơn hàng, tất cả những nhân viên liên quan đều dành trọn vẹn thời gian, công sức để giải quyết công việc được tối ưu nhất, hiệu quả nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực phát triển của Thành Hưng chúng tôi.

Quy trình Triển Khai Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói


 Hotline hỗ trợ tư vấn 24/24 : 0909.847.807 – 0979.847.807 

1. Tiếp nhận thông tin do khách hàng cung cấp. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng chỉ cần liên hệ đến số hotline của chúng tôi cung cấp thông tin nhân viên sẽ lên lịch hẹn gặp trực tiếp khách hàng tại nhà và khảo sát đồ đạc.

2. Tiến hành khảo sát thực tế và báo giá cụ thể
Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nhà hoặc văn phòng để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng.

3. Ký kết hợp đồng và ấn đình thời gian chuyển dọn
Thỏa thuận và ký hợp đồng vận chuyển. Việc ký hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ xem xét hợp đồng và có thể trao đổi, chỉnh sửa lại nếu có những điều khoản nào cảm thấy chưa đồng ý. 

4. Triển khai thi công chuyển dọn Đúng như thời gian đã thỏa thuận với khách hàng đội xe tải chuyển nhà và nhân viên chuyển dọn sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.

Tại nơi chuyển đi: Toàn bộ đồ đạc của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Đồ điện tử, điện lạnh sẽ do tổ điện tháo dỡ, bọc lót cẩn thận. Đối với đồ mộc sẽ do tổ mộc tháo dỡ và bọc lót. Đối với đồ đạc dễ vỡ phải bọc lót bằng mút xốp, vải, carton,… một cách cẩn thận. Tất cả các đồ đạc luôn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.
Tại nơi đến: chúng tôi sẽ chuyển đồ đạc vào, ráp lại những gì đã tháo và sắp xếp đồ đạc theo mong muốn của khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm kiểm kê tất cả đồ đạc của mình có bị tổn thất trong quá trình vận chuyển để được giải quyết một cách tốt nhất.

6. Thanh toán và nghiệm thu hợp đồng
Nhân viên sẽ bàn giao hợp đồng với quý khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý và hoàn toàn hài lòng với kết quả thực hiện dịch vụ từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, hai bên sẽ hoàn thành nghiệm thu và khách hàng thanh toán chi phí chuyển nhà cho nhân viên của Thành Hưng. 

√ Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Thành Hưng sẽ được miễn phí vật tư đóng gói, tháo lắp máy lạnh và đồ gỗ các loại.

Z942444700914 0e416800c3d3d5d23a18c2814422fada
Z942444700914 0e416800c3d3d5d23a18c2814422fada Gdkzd9y min