5 lời khuyên bổ ích cho các phòng tắm có kích cỡ nhỏ

Khanh Nguyen Khanh Nguyen
homify Phòng tắm phong cách đồng quê Gạch ốp lát
Loading admin actions …

Phòng tắm trong thực tế là một căn phòng riêng biệt và không tương thông với bất kì loại phòng khác. Chính vì lẽ đó, kích thước trong phòng cũng nhỏ hơn các căn phòng khác trong nhà. Tuy nhỏ nhưng phòng tắm đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta

Đối với quyển sách ý tưởng lần này, homify sẽ cung cấp cho bạn các tips để cải thiện và xây dựng không gian phòng tắm với kích thước nhỏ.

1) Vòi hoa sen tiết kiệm không gian

Đương nhiên đối với các phòng tắm kích thước nhỏ, việc ưu tiên sử dụng vòi hoa là vô cùng hữu ích. Hãy liên lạc với các nhà cung cấp đồ nội thất của homify để sắm cho mình một vòi sen chất lượng và tiện lợi:  https://www.homify.vn/professionals/bathroom-acces…

2. ​Sử dụng các gam màu trung tính làm nền

Việc lát gạch gốm hay sử dụng các gam màu nền pastel trung tính sẽ giúp cho phòng tắm nhà bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc trang trí bằng đồ gốm sẽ tạo nên một điểm nhấn rất đặc biệt cho không gian phòng tắm này.

3. Trang bị những chiếc gương lớn

Hãy trang bị trong phòng tắm một chiếc gương với kích cỡ tương đối lớn trên tường. Gương là một vật hữu dụng giúp bạn làm cho không gian rộng hơn. Bên cạnh bạn đó có thể dựng thêm các kệ nhỏ để những vật dụng vệ sinh cá nhân cần thiết.

4. ​Bố trí những chiếc kệ đơn giản

Không cần phải có những chiếc tủ cầu kì, bạn có thể bổ sung thêm các ngăn kệ mở và đơn giản sao cho phù hợp với màu sắc của tường cũng là một sự lựa chọn tối ưu.

5. ​Bồn tắm- một sự lựa chọn mạo hiểm nhưng xứng đáng

Điều quan trọng nhất khi quyết định bố trí phòng tắm trong nhà đó chính là việc bạn phải đo lường tính toán kích thước thật kĩ lưỡng.

Nói tóm lại, với một căn phòng tắm nhỏ, việc bố trí vòi hoa sen, bồn rửa và toilet là rất quan trọng. Bên trên là một số lời khuyên về thiết kế phòng tắm. Hi vọng qua bài viết này homify đã phần nào giúp đỡ và truyền cảm hứng cho các bạn trong việc xây dựng không gian phòng tắm. 

Những cảm hứng trên có giúp cho bạn xây dựng ý tượng phòng tắm không? Hãy cho mình nghe suy nghĩ của bạn nào.

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi