7 ý tưởng trang trí tuyệt vời cho sân vườn mùa hè

Hanh Lai – homify Hanh Lai – homify
Suresnes, AD Concept Gardens AD Concept Gardens Vườn phong cách hiện đại
Loading admin actions …

Với những ngôi nhà may mắn có được diện tích rộng dành cho khoảng không gian xanh ngoài trời, việc lựa chọn nội thất sân vườn cũng rất quan trọng. Có rất nhiều phong cách bạn có thể tham khảo để thiết kế vườn như phong cách châu Âu lãng mạn hay phong cách châu Á mộc mạc. 7 gợi ý dưới đây sẽ giúp khu vườn của nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn.

1. Màu sắc nổi bật

Khu vực sân vườn thường có màu xanh lá chủ đạo. Vì vậy, những đồ nội thất như chiếc ghế màu đỏ ở đây, kết hợp cùng màu sơn xanh dương sẽ là một điểm nhấn đầy cá tính cho vườn nhà bạn. Ngoài ra, ở khu vườn được xây dựng trên sân thượng này còn có một bộ sô pha lớn và bàn cà phê cho những buổi thư giãn của cả gia đình.

2. Phong cách thiền Nhật Bản

Với những chủ nhà yêu thích nghệ thuật Bonsai thì phong cách giản dị chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp. Sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo, bạn có thể sắp đặt thêm bàn trà theo phong cách Nhật Bản hoặc một bộ bàn ghế gỗ hoàn chỉnh. Tuy nhiên hãy tính toán đến khả năng chống nước cho nội thất ngoài trời. Nếu bạn yêu thích yoga, bạn cũng có thể dành một không gian sàn trống được ốp gỗ để tập luyện hàng ngày.

3. Cảm hứng từ resort ven biển

Nếu có một khu vườn như thế này ở giữa thành phố thì chắc chắn mỗi ngày đều là một ngày thư giãn như chuyến nghỉ mát ở biển. Những gam màu pastel nhẹ nhàng được sử dụng giúp tạo cảm giác thoải mái và yên bình. Điểm đặc biệt nhất ở khu vườn này chắc chắn là chiếc võng mộc mạc mà hiện đại và mái che từ chính cây leo.

4. Góc nhỏ duyên dáng

Với những khu vườn nhỏ thì lựa chọn nội thất cầu kì là không cần thiết. Một chiếc ghế gỗ dài có gối đệm là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn phù hợp với không gian trẻ trung, đơn giản.

Nếu căn nhà của bạn cũng có một không gian hẹp thì hãy nghiên cứu những gợi ý cho vườn có diện tích nhỏ ở đây.

5. Xích đu

Xích đu không chỉ dành cho trẻ em, mà chắc chắn người lớn cũng rất thích thú với những chiếc xích đu gỗ đơn giản như ở đây. Đây chắc chắn là điểm nhấn đặc biệt nhất trong khu vườn phong cách nhiệt đới này.

6. Vườn nhỏ đón nắng

Với những khu vườn cổ điển như thế này thì chỉ cần 1 chiếc bàn tròn nhỏ và vài chiếc ghế để tạo nên không gian thư giãn thảnh thơi cho gia đình. Đây là một nơi tuyệt vời cho những bữa điểm tâm nhẹ nhàng. Sử dụng những vật liệu chống nước tốt sẽ giúp bạn không phải lo lắng đến việc bảo quản đồ nội thất. 

7. Lò nướng BBQ

Nếu bạn có một khu vườn rộng đủ để tổ chức buổi tiệc gia đình hoặc người thân, bạn bè cho khoảng 10 người thì hãy tham khảo việc lắp đặt một hệ thống lò nướng hoàn chỉnh. Thay vì phải lắp đặt thêm nguồn điện cho bếp nướng điện thường dùng gây bất tiện, thì một chiếc lò nướng cố định sẽ giúp những bữa tiệc nướng của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. 

Khu vườn nào làm bạn ấn tượng nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi