Cải Tạo Đất Trống Thành Studio Tuyệt Đẹp

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Garden Studio Man cave, Samuel Kendall Associates Limited Samuel Kendall Associates Limited
Loading admin actions …

Bạn muốn có một ngôi nhà thật đặc sắc theo phong cách studio nhưng diện tích thiết kế bị giới hạn? Mái nhà đã được cố định rồi, lại không có tầng hầm, không có diện tích trồng cây cho sân vườn và cũng chẳng có đủ diện tích cho gara xe hơi? 

Tất cả sẽ không còn là vấn đề tại homify. Chúng tôi mang đến cho bạn một số ý tưởng cải thiện ngôi nhà của mình với sự tư vấn từ Công ty Samuel Kendall. Đây là đơn vị đã giải quyết thành công những trăn trở này cho khách hàng. 

Khái Niệm

Studio là những thiết kế tích hợp không gian sống, làm việc và thư giãn cho gia chủ. 

Với sự năng động của cuộc sống ngày nay, rất nhiều người đã chọn lựa cách thức làm việc tại nhà để tiết kiệm thời gian di chuyển và rất nhiều chi phí khác. 

Vì vậy, những thiết kế studio đang trở thành xu hướng. Rất nhiều gia chủ đã đặt hàng các kiến trúc sư thiết kế những studio cho riêng mình – nơi hài hòa giữa công việc và cuộc sống riêng tư, vừa là văn phòng, vừa là nơi giải trí.

Định Hình Thiết Kế

Với khung nhà đã được xây dựng sẵn, chúng tôi nghĩ đến việc xây dựng mái nhà bằng phẳng để tăng cảm quan về độ rộng diện tích nhà. Ngoài ra, chúng tôi còn nghĩ đến việc mở ra một cửa sổ rộng phía trước hướng đến khu vườn để tạo không gian mở cho thiết kế.

Một phòng tắm nhỏ, khu vực sảnh tích hợp phòng làm việc tại nhà và sàn gỗ nối liền với khu vườn sẽ là những ý tưởng bổ sung tuyệt vời để tạo nên một studio rộng rãi, thân thiện với thiên nhiên.

Vì Sao Phải Mở Rộng Cảm Quan Không Gian?

Việc thiết kế tác động đến cảm quan không gian là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn nhà mình trở nên rộng hơn nhưng lại không thể thay đổi diện tích thật của cả ngôi nhà. 

Chúng ta hoàn toàn có thể lợi dụng các thủ thuật trong thiết kế để giải quyết điều này.

Kết Quả Bất Ngờ

Và đây là cách chúng tôi tạo nên một studio sân vườn hoàn tất. Một kết quả rất bất ngờ, phải không? Kiến trúc kết hợp giữa đá và gỗ tạo nên cảm giác rất ấm áp và tự nhiên. Với cùng những vật liệu như vậy, khi được sử dụng cho hiên nhà giúp không gian được mở rộng ra và trở nên vô cùng bắt mắt. 

Các nhà thiết kế cũng khéo léo sử dụng loại cửa kính dạng gấp ở phía trước tạo nên một sự chuyển đổi liền mạch cho nội thất bên trong và ngoại thất bên ngoài. 

Cận Cảnh Bên Trong

Căn nhà như được lột xác với thiết kế mới. Rất bất ngờ phải không?

Mái nhà phẳng trở nên vô cùng phù hợp với thiết kế này. Phòng khách được trang bị một TV. Chiếc kệ tủ và lò sưởi trở thành vách chia phòng khách và phòng làm việc rất khéo léo. Qua cánh cửa phía trong là phòng tắm. Đây là giải pháp hoàn hảo kết hợp không gian làm việc và sinh hoạt cá nhân nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Các thiết kế tạo cảm hứng khác:

Tuyển Tập Ý Tưởng Thiết Kế Vườn

Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Đồng Quê

Theo MONICA WIJAYANTHY

Biến nhà hẹp thành studio tiện nghi. Tại sao không?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi