Ngất ngây với 6 ý tưởng sắp xếp phòng ngủ nhỏ

Hanh Lai – homify Hanh Lai – homify
Интерьер OOD, INT2architecture INT2architecture Phòng ngủ nhỏ
Loading admin actions …

Phòng ngủ là một khu vực quan trọng trong nhà bởi đó là nơi bạn dành ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Vì vậy, phòng ngủ không những cần phải đẹp mà còn cần ấm áp và thoải mái. 20m2 dành cho không gian ngủ nghỉ là một diện tích đủ để có thể áp dụng nhiều phong cách thú vị khác nhau để bạn luôn muốn quay về nhà sau một ngày dài. 

Hãy cũng ngắm nhìn 6 phong cách mà bạn có thể dễ dàng áp dụng cho phòng ngủ của mình.

1. Phong cách Bắc Âu

Một phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu sẽ mang lại sự thoải mái tối đa cho gia chủ nhờ tông màu trắng chủ đạo và cửa số lớn đón ánh nắng mặt trời. Đồ nội thất trong phòng được giới hạn trong những món đồ cơ bản và cần thiết. Sàn gỗ cũng góp phần mang lại sự ấm áp cho không gian nghỉ ngơi. Điểm nhấn thú vị của căn phòng chính là hệ thống đèn thả từ trần mang hơi hướng kim loại đang thịnh hành.

Xem thêm Sắp xây ngôi nhà trong mơ: 5 điều bạn cần phải biết

2. Phong cách ngọt ngào

Đây chắc chắn là một căn phòng mơ ước với các cô gái độc thân với những gam màu sáng, pastel nhẹ nhàng và những món đồ trang trí dễ thương. Với căn phòng chỉ khoảng 15m2 này, bạn hoàn toàn có đủ diện tích để bố trí thêm bàn làm việc cũng như góc nhỏ cho sở thích làm đẹp.  

3. Phong cách hiện đại

Đây không chỉ là một căn phòng có bảng màu được kết hợp rất mãn nhãn mà còn có thiết kế cực thông minh. Sử dụng tông màu trắng – đen cổ điển làm chủ đạo, nhưng không nhạt nhòa như phần lớn các căn phòng theo chủ nghĩa Bắc Âu tối giản thường thấy nhờ sự kết hợp bất ngờ của các khu chức năng. Nhà thiết kế đã đặt thêm khu vực làm việc trong căn phòng, và được ngăn cách với đệm ngủ bằng tấm gỗ ngăn và giải pháp nâng sàn. Phần gầm của đệm còn được tận dụng làm những ngăn tủ lưu trữ rất thông minh. Tham khảo ngay 7 cách dễ dàng ngăn chia phòng cho nhà nhỏ

4. Phong cách nhiệt đới

Nếu bạn muốn mỗi ngày khi trở về nhà đều như được đến với một resort ven biển thì đây là phong cách dành cho bạn. Lấy cảm hứng từ màu xanh của những rừng cây nhiệt đới, căn phòng sử dụng nội thất gỗ và phụ kiện màu xanh pastel nhẹ nhàng. Gia chủ đã thật sự mang thiên nhiên vào căn phòng bằng những giỏ cây nhỏ xinh xắn.

5. Phong cách cá tính

Một căn phòng hiện đại không thể thiếu những điểm nhấn độc đáo. Điểm nhấn của căn phòng này nằm ở sự kết hợp những gam màu trung tính và một màu xanh lá đậm nét. Không chỉ kết hợp ở sơn tường mà màu xanh được trải dài từ trần xuống sàn như một sự thử nghiệm mới mẻ hiếm thấy. 

6. Phong cách sang trọng

Với những người yêu thời trang thì có cho mình một phòng thay đồ riêng là ước mơ không dễ thực hiện do kết cấu nhà thường thấy không có không gian cho chức năng này. Nếu bạn có một phòng ngủ 20m2, bạn có thể dành 1 phần nhỏ dành cho hệ thống tủ quần áo trong mơ như ở căn phòng này.

Xem thêm: 5 cách sắp xếp đơn giản làm rộng phòng ngủ nhỏ hẹp

Bạn ấn tượng với phong cách phòng ngủ nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi