Trang trí nhà bếp: 11 ý tưởng tiết kiệm nhưng cực kỳ đẹp mắt

Hanh Lai – homify Hanh Lai – homify
​Hardvendel Design, Hardvendel Design Hardvendel Design Nhà bếp phong cách hiện đại
Loading admin actions …

Những chi tiết rất nhỏ như gạch ốp tường, điều chỉnh ánh sáng và sáng tạo trong cách phối hợp màu sắc có thể mang lại một sức sống hoàn toàn mới cho căn bếp nhà bạn. Hãy tham khảo 11 sáng tạo trong nhà bếp cực kì đẹp mắt dưới đây.

1. Gạch trắng và gỗ sáng màu

Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch và sáng sủa thì hãy áp dụng cách phối màu này trong phòng bếp nhà mình.

2. Kết hợp 2 chất liệu trên sàn nhà

Không chỉ được kết hợp ở tủ bếp và bàn ăn, màu trắng và màu vân gỗ còn được sử dụng song song ở sàn bếp. Một ý tưởng cực kì sáng tạo và mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

3. Đảo bếp với chi tiết mặt gỗ cắt ngang

Nếu bạn đang đi tìm một thiết kế đảo bếp độc nhất, có một mà không có hai, thì đây chính là giải pháp phù hợp. Chắc chắn chi tiết này sẽ trở thành tâm điểm cho mọi ánh nhìn của khách đến chơi nhà.

Xem thêm: 6 gợi ý thiết kế đảo bếp hiện đại

4. Kết hợp khéo léo 2 màu gạch ốp tường

Lựa chọn gạch ốp tường là một bước quan trọng trong thiết kế nhà bếp. Hãy mở rộng khả năng sáng tạo của mình với không chỉ 1 màu gạch đơn sắc mà còn với 2 màu sắc được kết hợp khéo léo như trong bức tường bếp ngẫu hứng này.

5. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là hệ thống chiếu sáng tuyệt vời nhất ở bất kì căn phòng nào. Hãy tận dụng góc sáng ấy để đặt bàn ăn cho những bữa ăn ấm cúng.

6. Gạch sáng màu và nội thất nổi bật

Nội thất có các màu sắc nổi bật là những sự lựa chọn đầy cá tính và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp thay đổi trong nháy mắt. Tuy nhiên, để giữ sự cân bằng trong kết hợp màu sắc thì nên tiết chế sự lựa chọn bảng màu và cân bằng màu đậm với tường và sàn màu trung tính.

7. Màu trắng, màu trắng và một chút điểm nhấn

Nếu bạn yêu thích màu trắng và phong cách đơn giản thì đừng ngại áp dụng vào phòng bếp của mình. Với một chút nhấn nhá vào chất liệu và màu sắc trung tính khác (như xám, be) thì phòng bếp sẽ tăng thêm vẻ duyên dáng. 

8. Mặt bàn gỗ

Một mặt bàn gỗ mang hơi hướng của phong cách công nghiệp có thể dễ dàng được kết hợp với phong cách hiện đại với tông màu trung tính và sàn gỗ trơn. 

9. Đảo bếp với chi tiết gạch ốp nhỏ

Trong một phòng bếp hiện đại với màu trắng chủ đạo thì những chi tiết nhỏ như gạch ốp tường kích cỡ nhỏ trở thành một điểm nhấn. Từ đảo bếp đến tường bếp, những viên gạch nhỏ tạo nên một bề mặt bóng, thu hút. 

10. Màu sắc tương xứng

Màu gỗ công nghiệp sáng hoàn toàn phù hợp với màu tường đá tự nhiên ở phòng bếp này. Thay vì sử dụng nhiều màu sắc nổi bật thì chọn 1 tông màu duy nhất nhưng trên nhiều chất liệu khác nhau là một giải pháp an toàn mà vẫn đẹp mắt.

11. Gỗ và nội thất màu nổi bật

Những căn bếp sử dụng tủ bếp gỗ dường như đã trở nên quá quen thuộc. Hãy phá cách bằng việc sử dụng nội thất có màu sắc khác biệt, bắt đầu lựa chọn từ những màu sắc pastel nhẹ nhàng vừa độc đáo mà vẫn dễ kết hợp với các màu sắc khác.

Ý tưởng nào khiến bạn thích thú nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi