Nhà Bếp Nhỏ: 12 Thiết Kế Siêu Đẹp Siêu Tiết Kiệm

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Self Interior_ 스튜디오 , 바라다봄 스튜디오 바라다봄 스튜디오 Nhà bếp phong cách Bắc Âu
Loading admin actions …

Bạn sống trong một căn hộ chật chội? Và bạn cũng thích nấu ăn? Xây dựng một nhà bếp mơ ước thỏa mãn sở thích nấu ăn của bạn ngay trong không gian hẹp không còn là vấn đề. Tại homify, chúng tôi mang đến nguồn cảm hứng cho những ý tưởng thiết kế nhà bếp với không gian nhỏ. Không cần tốn quá nhiều chi phí và dĩ nhiên, những ý tưởng nhà sẽ làm thay đổi gian bếp trong nhà của bạn, khiến nó trở nên sinh động hơn và phù hợp với sở thích hơn.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo hàng loạt ý tưởng từ các chuyên gia của homify? Chắc chắn bạn sẽ thích nó đấy!

1. Phong Cách Công Nghiệp

Sàn tối với những bức tường mang phong cách công nghiệp với gạch trắng mang một sắc thái mới lạ cho nhà bếp của bạn. Bàn bếp được thiết kế tích hợp giúp giải quyết vấn đề không gian cho căn hộ. Ánh sáng phù hợp khiến gian bếp trở nên ấm cúng hơn rất nhiều.

2. Nhà Bếp Trắng Toát

Đối với các vấn đề về không gian chật hẹp, bạn có thể khắc phục điều này bằng cách chọn màu trắng cho thiết kế gian bếp của bạn. Màu trắng làm không gian trông rộng rãi hơn. Bạn có thể tích hợp giá treo vật dụng ngay trên trần. Hoàn hảo!

3. Tường Họa Tiết

Căn phòng toàn màu trắng đã làm cho căn phòng dường như rộng rãi hơn. Tuy nhiên, để khắc phục sự đơn điệu với đơn sắc màu trắn, bạn có thể thêm một hình nền hoa văn trên tường nhà bếp. Không khó phải không?

4. Nhà Bếp Mini

Không gian bếp rất nhỏ, sẽ không tốn nhiều diện tích trong căn hộ của bạn. Sử dụng bộ thiết bị bếp bằng thép không gỉ mang đến cảm giác mềm mại và thoải mái nhưng vẫn đủ hỗ trợ sở thích nấu ăn tại nhà của gia chủ.

5. Nhà Bếp Dưới Chân Cầu Thang

Bếp màu xám pha nền trắng được đặt dưới chân cầu tháng là ý tưởng thông minh cho căn hộ chật chội của bạn. Sau khi mọi thứ đã được hoàn thiện, chúng ta có thể tạo ra điểm nhấn bằng giá treo trong bếp. Thật thú vị phải không?

6. Nhà Bếp Đa Chức Năng

Vị trí tại góc phòng khách và phòng ăn thường bị gạt bỏ khi nghĩ về việc đặt gian bếp. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề diện tích cho căn hộ chật hẹp của bạn, hãy thử ý tưởng này!

7. Bếp Gỗ

Thiết kế gian bếp với đồ gỗ là một ý tưởng tuyệt vời khác. Bắt mắt hơn với nền tường và trần nhà màu trắng, bàn ăn bằng gỗ sẽ không ngừng thôi thúc bạn chuẩn bị những món ăn ngon lành.

8. Bếp Tích Hợp Với Phòng Sinh Hoạt Chung Của Gia Đùnh

Đặt gian bếp ở ngay phía trước tích hợp trong phòng khách, bạn sẽ có thể vừa nấu ăn vừa dành thời gian trò chuyệt với gia đình. Thiết kế thanh lịch với đầy ánh sáng sẽ khiến không gian trở nên tươi sáng mà không kém phần ấm cúng.

9. Nhà Bếp Tối Giản

Bếp nhỏ được sơn màu trắng với nội thất màu xám mang phong cách tối giản. Thiết kế vô cùng với kích thước nhỏ nhưng vẫn thoải mái thỏa mãn sở thích nấu ăn của bạn. Tuyệt vời quá phải không?

10. Khuôn Bếp Vuông Vức

Thiết kế bếp đơn giản với sàn hoa văn sẽ là lựa chọn đáng được cân nhắc. Với tường và các vật dụng màu trắng, điểm xuyết chất gỗ, sàn hoa văn trở thành điểm nhấn thu hút trong ý tưởng này.

11. Thanh Lịch Bếp Kiểu Pháp

Phong cách thanh lịch của Pháp được tạo nên bởi thiết kế nội thất trắng toát phối cùng màu nâu nhạt của gỗ khiến cả gian bếp trông tao nhã và thoải mái hơn.

12. Thiết Kế Bếp Sang Trọng

Để trang hoàng nhà bếp màu trắng mà không tẻ nhạt, hãy nhấn nhá thêm những điểm màu đen để bếp trong phong cách hơn. Rất đơn giản nhưng sang trọng phải không?

(Theo PRADANA FITRA ZUMARIO)

Còn rất nhiều ý tưởng thiết kế khác tại homify, hãy xem qua:

Đây là 6 căn bếp khiến bạn muốn lăn ngay vào

Ý Tưởng Phá Cách Trong Thiết Kế Nhà

Xây nhà 2 tầng trên diện tích 100m2 với 500 triệu khi bạn có đất

Tham khảo với chuyên gia homify để có những ý tưởng thiết kế nhà bếp đẹp và chi phí hợp lý.

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi