5 phòng tắm rất nhỏ nhưng cũng rất đẹp mà bạn sẽ muốn áp dụng cho nhà mình

Phương Phạm – HOMIFY Phương Phạm – HOMIFY
homify Phòng tắm phong cách tối giản
Loading admin actions …

Số lượng những căn nhà nhỏ đang ngày càng tăng lên và càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống thường ngày. Đương nhiên sẽ có rất nhiều sự thuận tiện khi sinh sống trong một căn nhà nhỏ và tôi cũng sẽ không nói về việc nên hay không nên. Mỗi sự lựa chọn đều có lí do riêng của nó song bạn phải có một số sự điều chỉnh để có thể tận dụng không gian nhỏ hẹp một cách tối đa. 

Hôm nay, ta sẽ thử tìm hiểu một ví dụ cụ thể, phòng tắm. Điều này đòi hỏi sự sáng tạo và cảm hứng tuyệt vời để tạo nên một thiết kế thực tế và đầy tính thẩm mỹ. Trong bài viết này, tôi sẽ mang đến cho bạn 5 thiết kế phòng tắm đầy sáng tạo, tất cả đều được xây dựng trong một không gian rất nhỏ hẹp nhưng đều sở hữu phong cách khác biệt. Tất cả những ví dụ tuyệt vời này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nguồn ý tưởng dồi dào để tự tạo nên thiết kế riêng cho chính bản thân mình.

Chúng ta hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Gần gũi với thiên nhiên

Sử dụng ánh sáng nhân tạo chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời. Điều này tạo cảm giác chân thực như thể căn phòng được xây dựng ngay giữa thiên nhiên xanh mát vậy. Thêm vào đó, thảm cỏ xanh khiến cho căn phòng nhỏ hẹp này trở nên trong lành hơn.

Nhà tắm mới hơn đẹp hơn mà không cần đập đi xây lại: 10 mẹo tiết kiệm dành cho bạn

2. Thiết kế thanh lịch cho không gian nhỏ hẹp

Dù phòng tắm có không gian nhỏ song nó sở hữu một thiết kế thanh lịch và chứa đựng đầy đủ mọi thứ bạn cần. Điều này được tạo ra bằng cách tận dụng đa dạng nguyên vật liệu, phối các gam màu xám tạo nên một không gian ngập tràn sự tinh xảo.

3. Tận dụng không gian tối ưu

Các kiến trúc sư nội thất đã tận dụng tối đa mọi ngóc ngách trong phòng tắm này. Khoảng trống giữa bồn rửa và phòng tắm có thể bị bỏ phí nhưng họ đã khai thác và tận dụng làm không gian để đặt chiếc bồn cầu. Nhìn kĩ vào căn phòng, ta có thể nhận thấy rằng họ đã tận dụng bức tường và biến nó trở thành một chiếc tủ âm đựng đồ.

Chỉ cần 40m2, bạn vẫn có thể xây nhà đẹp với đầy đủ công năng

Nhà nhỏ vẫn có mặt tiền cực đẹp: 10 thiết kế bạn có thể áp dụng ngay

4. Mở rộng không gian phòng tắm

Không gian phòng tắm nhỏ nên có thể khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, bởi vậy họ đã tạo một chiếc cửa sổ để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và tạo cảm giác rộng thoáng cho căn phòng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong khi bạn đang ngâm mình trong làn nước mát?

5. Trang trí tường để tạo điểm nhấn

Cuối cùng, chúng tôi đưa bạn đến một không gian phòng tắm được tạo nên bằng sự phối hợp đa dạng màu sắc, vừa giúp mở rộng không gian, vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Sự sáng tạo và sống động chính là một điểm nhấn và bạn có thể nhìn thấy nó hiệu quả như thế nào qua bức ảnh này.

5 ý tưởng này đã khiến tôi suy nghĩ thêm về việc thay đổi diện mạo cho phòng tắm. Và tôi cũng hi họng rằng, bạn đã được truyền cảm hứng thông qua bài viết này!

Bạn đã lựa chọn được cách phù hợp cho mình chưa? Hãy cho tôi biết bằng cách comment nhé!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi