Tiết lộ cung hoàng đạo, biết ngay màu sắc đem may mắn cho nhà bạn

Phương Đàm Phương Đàm
Contadero Decor, Mexico City 2011, Erika Winters® Design Erika Winters® Design Phòng ngủ phong cách chiết trung
Loading admin actions …

Chúng ta gần như ai cũng phải lòng những bài báo thú vị về các phong cách hay chi tiết có liên quan đến ngày sinh, màu sắc hợp phong thủy cung hoàng đạo của mình, đặc biệt là những cô nàng mê chiêm tinh. Và đó chính là lý do bạn đang xem bài viết này, phải không?

Đừng quá lo lắng với những chỉ dẫn này nhé! Đây chỉ là vài gợi ý thú vị của homify dành cho bạn tham khảo và không bắt buộc phải làm theo đâu! Có lẽ phụ huynh sẽ phát hoảng mất nếu biết mỗi phòng bỗng nhiên có một màu sơn tường khác hoàn toàn. Dù sao thì cũng nên tự thêm một chút khám phá hay ho cho ngày cuối tuần bằng cách khám phá xem cung hoàng đạo sẽ mang đến bạn màu sắc độc đáo nào và điều quan trọng nhất chẳng phải là cảm thấy hạnh phúc và được làm chủ không gian của mình sao?

Bảo Bình: xanh lam

Bảo Bình là mẫu người tham vọng, tháo vát và độc lập. Nhiều người lầm tưởng yếu tố đặc trưng của Bảo Bình là nước nhưng thực chất, đó là khí. Chính vì vậy, màu sắc đem lại may mắn cho Bảo Bình chính là màu xanh lam của trời, tươi sáng và trong xanh. Vốn được thiên phú về khả năng gây ấn tượng, sắc lam nhạt sống động và mạnh mẽ này không thể dành cho ai khác ngoài Bảo Bình, sẽ giúp các nàng khoe cá tính và các chàng trai thể hiện khí chất của mình. 

Song Ngư: xanh tím than

Gợi nhắc đến biển cả mênh mông - thủy cung của riêng Song Ngư mê ngụp lặn, xanh tím than thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho họ.  Đây cũng là màu sắc lý tưởng để làm nổi bật bất kỳ căn phòng nào, đặc biệt sẽ khiến thiết kế phòng khách trở nên thẩm mỹ, bắt mắt và lôi cuốn. Song Ngư có biểu tượng là nước và luôn hấp dẫn với bất kỳ sắc thái nào của màu xanh như xanh da trời hay màu xanh xám của thép.  

Bạch Dương: đỏ tươi

Khi bạn được sinh ra là một Bạch Dương bốc đồng và cuồng nhiệt, chỉ có một lựa chọn màu sắc tuyệt vời dành cho bạn: màu đỏ tươi. Mang trong tim ngọn lửa rực rỡ của các chiến binh, cung hoàng đạo này sẽ trở nên tỏa sáng với sắc màu thể hiện được toàn bộ khí chất và bản năng của mình. Sự sống động, quyến rũ từ màu đỏ tươi sẽ làm điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế rèm, mành hoặc cửa chớp nếu bạn sợ tông màu này quá chói cho tường nhà. 

Kim Ngưu: xanh lục

Những chú bò thực dụng, tỉnh táo và ngoan cường sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi được ở trong một không gian thiên nhiên với tông màu xanh lá tươi mát và hoang dã. Kim Ngưu chính là cung hoàng đạo tượng trưng cho sự gắn bó chặt chẽ giữa trái đất và cỏ cây. Vì vậy, các màu sắc thiên nhiên như xanh lá, nâu đất hay tông màu be đều là thế giới và đặc quyền riêng của Kim Ngưu. Nhưng có cần nhắc bạn đọc nhớ rằng các chú bò tót cực kỳ ghét màu đỏ không nhỉ? Tuyệt đối tránh xa màu sắc này trong ngôi nhà của bạn nếu không muốn bản thân hay cáu gắt và khó chịu nhé!

Song Tử: vàng

Song Tử, được cai trị bởi sao Thủy, là những con người ghét sự nhàm chán, đam mê một cuộc sống ngẫu hứng và nhiều bất ngờ. Chính vì vậy, Song Tử luôn có đầu óc sắc bén cũng như tinh thần sôi nổi trong bất kỳ hoạt động tập thể hay hội nhóm nào và màu sắc thích hợp nhất với họ là màu vàng trẻ trung và chói lọi. Thường là tâm điểm cũng như chủ trì của những buổi họp mặt, Song Tử hãy khiến mọi người bất ngờ và thích thú trong một căn bếp tông vàng ấm áp hay một phòng ăn đầy những dụng cụ nhỏ xinh lấp lánh, đáng yêu. 

Cự Giải: trắng

Sức mạnh tự nhiên của Cự Giải, tất nhiên, được tạo nên từ nước. Là một động vật thuộc về thủy sinh, đại diện cho nguyên tố này, các Cự Giải luôn được biết đến với sự cởi mở, nhạy bén và sắc sảo tuyệt vời. Yêu thích nét mềm mại, dịu dàng và hài hòa của nước, tông màu trắng là gợi ý vô cùng lý tưởng cho các cô nàng Cự Giải lãng mạn và các anh chàng Cự Giải nhút nhát. 

Sư Tử: vàng cam

Bạn đã bao giờ bắt gặp một Sư Tử yếu đuối và dễ bị khuất phục chưa? Chắc chắn là sẽ không bao giờ tìm thấy ai như vậy đâu! Với quan điểm ấy, chúng tôi tin rằng màu vàng cam là đặc quyền lựa chọn của Sư Tử. Màu vàng cam của sự lạc quan, năng lượng dồi dào và đam mê cháy bỏng sẽ khơi gợi mọi ngõ ngách tiềm năng trong con người Sư Tử. Ngoài ra, đây cũng là một màu sắc giúp nâng cao sự tập trung và kiên trì. 

Xử Nữ: pastel

Các nàng Xử Nữ luôn là bậc thầy trong nữ công gia chánh với bản chất tinh tế, cầu toàn và cực kỳ chú ý đến tiểu tiết. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm trong một không gian nghệ thuật, nhẹ nhàng và bay bổng. Chính vì vậy, ngôi nhà của một Xử Nữ luôn có tông màu pastel xuất hiện. Bạn có thể thêm vài nét chấm phá với tông xám nhạt trong nội thất hoặc đồ trang trí. Họa tiết và màu hoa lili cũng là một gợi ý không tồi cho phòng khách. 

Thiên Bình: hồng nhạt

Chú trọng đến cân bằng và đơn giản, ưa chuộng nhân từ và hòa hợp, hồng nhạt đích thực là màu sắc của Thiên Bình. Các thiết kế nội thất xếp tầng, vững chãi và trang nhã sẽ góp phần thể hiện sự bay bổng, quyến rũ của cung hoàng đạo này. Cô nàng Thiên Bình chắc chắn sẽ mê mệt một căn nhà ngập trong tông màu kẹo ngọt và nhí nhảnh

Thiên Yết: đỏ tía

Thiên Yết mạnh mẽ, gợi cảm và sang chảnh rất dễ bị đốn tim trước các sắc màu bí ẩn và quyền lực của hoàng gia. Sự pha trộn giữa tông tím và đỏ đô là gợi ý tuyệt vời cho nội thất phòng khách hoặc phòng ngủ. Giữa một không gian tinh tế kết hợp với các nguồn sáng hợp lý đầy lãng mạn, Thiên Yết sẽ ngập tràn trong cảm xúc và thăng hoa. Đây cũng là tông màu hot của năm 2017.

Nhân Mã: tím

Đam mê dịch chuyển và hưng phấn, Nhân Mã thường có xu hướng tự nhiên bị thu hút bởi màu tím vì đây là tông màu gợi lên quá khứ và ký ức. Sinh ra với phẩm chất của một xạ thủ, cung hoàng đạo này luôn tràn đầy đam mê, sự kiên trì và dẻo dai khi theo đuổi mục tiêu. Màu tím sẽ tăng thêm sức mạnh và tinh thần cho bạn. 

Ma Kết: xám

Ma Kết luôn vững chãi và kiên cường như chính trái đất. Vì vậy, cung hoàng đạo này ưa thích màu nâu. Tuy nhiên, màu sắc đại diện cho bản năng của Ma Kết lại là màu đen và cả 2 tông màu này đều không mấy dễ ứng dụng trong kiến trúc. Đừng lo! Chúng tôi đã có một sự kết hợp vô cùng tinh tế và thời thượng dành cho bạn: sắc xám. Thảm trải sàn, ghế sofa hay giường ngủ đều thích hợp với tông màu trung tính dễ kết hợp này và sẽ làm vừa lòng các Ma Kết vốn chuộng sự đơn giản và tiện dụng. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, hãy xem thêm các ý tưởng bài trí nội thất phòng ngủ theo cung hoàng đạo của homify. 

Màu sắc mang lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn là gì?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi