15 Mẫu Ban Công Đẹp Vô Cùng Cho Nhà Nhỏ

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Casa AT, Taguá Arquitetura Taguá Arquitetura Vườn phong cách hiện đại
Loading admin actions …

Bạn cảm thấy thiếu ý tưởng trang hoàng cho ban công sân vườn? Hãy để quyển sổ tay ý tưởng này trở thành người bạn đồng hành giúp bạn thiết kế như một chuyên gia thật sự nhé!

Đảm bảo sân vườn nhà bạn ngay lập tức trở nên sống động và là điểm nhấn khó rời mắt với bất kì vị khách khó tính nào đấy

1. Các Hốc Bê Tông

Tạo nên bức tường với các hốc bê tông bảo bọc để trưng bày những gì bạn thích như: đồ trang trí, bộ sưu tập, hoặc cây cỏ hệt như một khu vườn thẳng đứng tuyệt vời.

Ý tưởng này, bên cạnh 17 Khu Vườn Nhỏ Xinh Đẹp Tận Dụng Mọi Góc Nhà, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ đấy!

2. Đừng bỏ qua những chậu cây treo

Khu vườn mang phong cách Mexico với những chậu cây thủ công đầy tính nghệ thuật với giá cực kì phải chăng.

3. Để sân sau là không gian thỏa sức sáng tạo

Có những món đồ mang đầy ý nghĩa và chất chứa rất nhiều kỉ niệm đối với tuổi thơ của chúng ta. Dẫu nó đã cũ, nếu bạn không nỡ ném nó đi, hãy để chúng mang đến linh hồn cho sân vườn nhà bạn. Sự hiện diện của nó sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái khi trở về.

4. Vận dụng các vật dụng bằng sắt

Casa CC, Terra Terra Hiên, sân thượng phong cách kinh điển

Đồ nội thất, đồ trang trí bằng sắt với thiết kế sáng tạo như ngọn hải đăng cổ truyền mang đến vẻ cổ tích có duyên cho sân vườn nhà.

5. Một chiếc võng đầy màu sắc

Để cả gia đình có thể nghỉ ngơi, hóng gió ngay sân sau.

Đặc biệt, chiếc võng này chắc chắn sẽ là góc nhà yêu thích của những đứa trẻ trong nhà với thiết kế đầy màu sắc. Nếu bạn mong muốn tìm thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho trẻ nhỏ, hãy tham khảo ngay 5 cách đơn giản sáng tạo góc riêng cho bé khi nhà chật nhé!

6. Tận dụng đá cuội

Đá cuội với vẻ nghệ thuật đầy mê hoặc, vì vậy nếu bạn sử dụng chúng, đó sẽ là không gian sáng tạo tuyệt vời.

7. Phòng ăn ngay tại sân nhà

Một khu vườn nhỏ với cây và hoa kết hợp cùng bộ bàn ăn thoải mái sẽ là điểm nhấn đẹp cho khu vườn.

Nếu bạn yêu thích những thiết kế đơn giản và tiện dụng thế này, hãy chắc chắn rằng chúng ta không bỏ qua 8 ý tưởng hiên nhà, sân thượng khiến hàng xóm của bạn phải ghen tỵ nữa nhé!

8. Cấu trúc lệch

Nếu những kiến trúc cân bằng làm bạn thấy nhàm chán và mệt mỏi, hãy thay đổi một chút để mọi thứ lệch nhau. Loại bỏ cấu trúc cân bằng, trang trí một chút với vật dụng nội thất và sân sau của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn hẳn đấy!

9. Đá luôn là đồng minh tốt trong hầu hết các thiết kế vườn

Màu sơn, và đặc biệt, kết hợp đá, là một cách tương đối dễ dàng để có được một sự thay đổi to lớn. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm được lớp sơn màu đá thì mọi chuyện lại càng dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cải tạo toàn bộ ngôi nhà, hãy áp dụng thêm 33 Bí Quyết Tiết Kiệm Để Cải Thiện Nhà Cửa nữa nhé!

10. Đừng ngại thử những thiết kế độc lạ

Đừng ngại đặt cấu trúc độc lạ trên các bức tường của bạn. Hãy nhớ rằng sự thay đổi sẽ tạo thành điểm nhấn. Tại đây điểm nhấn này là các thanh gỗ. Điểm nhấn của sân vườn nhà bạn là gì?

11. Tạo cảnh giả

Sử dụng các chất liệu giả không phải là điều xấu. Nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức bảo trì và thậm chí dễ dàng thay thế khi bạn cần. Tại đây, chúng ta dễ dàng thấy các bức tường được dán giấy giả đá, trông vẫn tinh tế không khác đồ thật là mấy, phải không?

12. Sử dụng tranh ảnh nghệ thuật

Các bức tranh sẽ ngay lập tức mang đến linh hồn cho cả một góc nhà đấy.

13. Phối hợp hài hòa màu sắc tranh và cảnh

Nếu có những bức tranh bạn cực kì yêu thích, hãy đặt chúng như đồ trang trí ra hiên và đảm bảo màu tranh phù hợp với màu sắc tổng hòa nhé!

14. Thỏa sức sáng tạo

Trong sân dễ thương này chúng ta thấy, chúng ta thấy một bức tranh tuyệt đẹp về thiên nhiên. Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo không gian vườn miễn sao chúng ta cảm thấy thoải mái nhất khi trở về.

15. Đừng quên những màu sắc rực rỡ

Hãy để một màu vàng, cam, xanh dương, xanh lá cây hoặc bất kỳ màu sắc nổi bật cá tính của bạn. Đảm bảo kết quả sẽ rất hay ho.

(Theo XÓCHITL DÍAZ)

Còn rất nhiều mẫu thiết kể sân vườn tuyệt đẹp khác tại homify!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi