12 mẫu tủ chứa đồ cực đẹp cực tiết kiệm không gian

Hoa Le– Homify Hoa Le– Homify
hiện đại theo Creazione Interiors, Hiện đại
Loading admin actions …

Một vấn đề mà hầu hết gia đình nào cũng gặp phải đấy là thiếu diện tích chứa đồ. Như: quần áo không sử dụng đến, đồ dùng cũ có thể tái chế, chăn ga dự phòng, máy móc… Thời gian sinh hoạt càng lâu thì đồ đạc tích trữ càng ngày càng nhiều, dấy lên nhu cầu về nhà kho, tủ chứa đồ.

Tuy nhiên tủ hay nhà kho thì vẫn tốn diện tích. Ở 12 mẫu tủ dưới đây, homify mách bạn cách giấu đồ thông minh mà vẫn giữ không gian sinh hoạt của mình được sáng sủa rộng rãi. 

1. Trong nhà vệ sinh: Tủ âm tường sau gương

Một cách bài trí nội thất thường thấy ở nước ngoài. Đằng sau gương thường là một chiếc tủ nhỏ để vật dụng nhỏ như thuốc men, mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp,… .

Phòng vệ sinh của bạn sẽ gọn gàng, sạch sẽ hơn. Mà đồ đạc cần dùng vẫn luôn trong tầm tay. Đây là một sự sắp xếp thông minh, không còn khung cảnh lộn xộn vì những vật dụng nhỏ mà nhiều và không biết phải đặt ở đâu.

2. Nhà tắm: tủ chứa đồ ở bồn rửa

Tiếp tục là một giải pháp sắp xếp đồ đạc trong nhà vệ sinh. Tủ đồ kết hợp với chậu rửa Lavabo, vừa có thể cất đồ, vừa giấu được đường ống nước. Hợp lý và thẩm mỹ cho nhà tắm của bạn thêm hiện đại, sang trọng.

3. Tủ bếp kịch trần

Một trong những phòng nhiều đồ và có thể giấu đồ tốt nhất đấy là nhà bếp, với hệ thống tủ và đảo bếp có tác dụng cất đồ. Nên nhớ hãy cố gắng tận dụng mọi không gian. Trong ví dụ này, chủ nhà đã tính toán bộ tủ kệ vừa khít với chiếc tủ lạnh, không phung phí một phần diện tích nào. Bạn có thấy tủ bếp trông sang trọng hơn rất nhiều không?

4. Không gian giặt đồ

Hãy lắp đặt một vài hệ giá bên trên không gian để máy mặt nhà bạn. Lời khuyên là tận dụng tối đa không gian chiều đứng, để căn nhà của bạn có cảm giác ngăn nắp, rộng rãi.

5. Một ví dụ khác của không gian giặt đồ

Đặt thanh treo quần áo ngay trên máy giặt, nhét máy giặt vào một hệ tủ hệ. Không gian sẽ trở nên gọn gàng và đồng bộ phong cách hơn rất nhiều.

6. Gara trang trí nhỏ nhắn xinh xắn

Thông thường, gara ngoài chức năng để xe, còn đóng vai trò như một nhà kho đựng các dụng cụ, máy móc lớn của gia đình. Vì vậy, gara thường là nơi bừa bộn vừa lộn xộn nhất trong nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trang trí nó thành không gian tiền sảnh cho ngôi nhà của mình. Bằng cách lắp đặt các hệ thống tủ cánh trượt, kệ lớn để cất những dụng cụ cồng kềnh đó. Không gian còn lại sẽ sạch sẽ, thoáng đãng hơn.

7. Treo xe đạp

Xe đạp thường để ở gara, hành lang, lối vào. Tuy nhiên, tại sao không treo nó lên, bởi trọng lượng nhẹ của nó có thể dễ dàng tháo xuống dễ dàng. Vừa tiết kiện diện tích, vừa có thể cá tính không gian ở.

8. Nội thất đa năng

Coffee Table, buss buss Phòng khách Side tables & trays

Ngày nay, khi nhu cầu diện tích ngày càng gia tăng, lựa chọn đồ nội thất đa năng là một giải pháp thông minh để tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng. Chiếc bàn trong ảnh là một ví dụ điển hình. Ngoài các ngăn kéo đựng đồ giống các thiết kế thông thường, chân bàn được thiết kế như một chiếc hộp, có thể chứa hồ sơ, báo chí, giấy tờ.

9. Kệ áp tường. Kịch trần

Càng nhiều ngăn thì càng tận dụng được tối đa diện tích.

10. Tận dụng góc chết để giấu đồ

11. Rương đồ ở chân giường ngủ

Thích cách trang trí nội thất vintage cổ điển? Hãy đặt một chiếc rương cuối chân giường. Vừa cá tính, vừa có thể cất giấu rất nhiều món đồ không tên trong phòng ngủ: như ga giường, chăn, vỏ gối,…

12. Một ví dụ ấn tượng về nội thất thông minh

Ở đây nhà thiết kế đã tận dụng nguyên không gian sàn để biến nó thành tủ chứa đồ. Nếu phòng bạn quá hẹp mà đồ đạc lại nhiều, chưa kể trần nhà khá cao, thì còn đợi gì , hãy mạnh dạn nâng sàn, biến nó thành tủ cất đồ cho mình. Không gian sử dụng của ngôi nhà được tận dụng tối đa.

Bạn chọn mẫu nào cho nhà mình?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi