Phải xây nhà thế này: Ngôi nhà 2 tầng cực đẹp cực hiện đại

Phương Phạm – HOMIFY Phương Phạm – HOMIFY
Casa en country C.U.B.A. - Fatima - Pcia de Buenos Aires, Rocha & Figueroa Bunge arquitectos Rocha & Figueroa Bunge arquitectos Nhà
Loading admin actions …

Dự án mà bạn sắp chiêm ngưỡng dưới đây được thiết kế và xây dựng bởi các chuyên gia đến từ Figueroa Bunge Architects. Với những điểm nổi bật về mặt tiền, hệ thống đèn chiếu sáng ngoài nhà hay chi tiết xây dựng, ngôi nhà chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng để bạn tự thiết kế nên căn nhà cho chính mình.

1. Mặt tiền chính của căn nhà

Bằng việc sử dụng phiến đá lát tường với tông màu trung tính cho mặt tiền của căn nhà cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất đã giúp làm nổi bật sự tương phản giữa nét cứng cáp của đá với sự mềm mại của sơn tường. Một mặt tiền tương đối kín kết hợp với những ban công mở và lan can khung kim loại nhẹ đã tạo nên một mặt tiền thực sự ấn tượng cho căn nhà.

Nếu bạn muốn tự thiết kế nên mặt tiền cho chính căn nhà của mình, tham khảo ngay 15 mặt tiền cực đẹp cực sang cho nhà phố.

2. Lối vào nhà: Đơn giản mà hiện đại

Phía dưới ban công là lối vào chính của căn nhà với không gian không quá rộng. Bằng việc sử dụng thiết kế gỗ màu sáng cho tường và cửa nhà, kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ đã mang đến một không gian ấm cúng trước khi bước chân vào nhà. Thêm vào đó, cây cảnh trang trí xung quanh cũng góp phần mang thiên nhiên đến gần với nhà bạn. 

Xem thêm: Lối vào nhà: 10 thiết kế kết hợp mái che đẹp tuyệt vời

3. Hệ thống đèn làm nổi bật mặt tiền và ngoại thất

Ngoại thất căn nhà sử dụng hệ thống đèn độc đáo, có khả năng chiếu sáng cả phía trên và dưới giúp cho ngoại thất căn nhà trở nên thật khác biệt. Không chỉ vậy, điều này còn giúp tạo chiều sâu và tăng thêm sự thích thú của khách khi tới thăm nhà.

4. Mặt sau nhà đẹp tuyệt vời

Một bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp được đặt ở phía sau của căn nhà, bên cạnh đó là khu vườn được trải thảm cỏ xanh mát. Đặc biệt, hệ thống cửa kính lớn được đặt đối diện với bể bơi và sân cỏ giúp cho các thành viên trong gia đình có cơ hội ngăm nhìn thiên nhiên cũng như các hoạt động vui chơi sinh hoạt diễn ra sau nhà.

5. Sự hoà hợp giữa nội thất và ngoại thất

Khi hệ thống đèn nội thất được bật sáng lên toàn bộ, bạn sẽ hiểu thêm được lí do vì sao gia chủ lựa chọn thiết kế kính cho cửa sau. Điều này giúp cho không gian nội thất và ngoại thất trở nên hoà quyện hoàn hảo với nhau.

6. Mái che cổ điển cho căn nhà hiện đại

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng lại lựa chọn một mái che cổ điển bằng gỗ. ĐIều này không chỉ tạo sự đồng nhất với hệ thống nội thất gỗ trong nhà mà đây chính là điểm nhấn của căn nhà.

Đối với căn nhà của mình, không biết bạn đã xây thêm mái hiên đỡ mưa nắng cho nhà mình chưa?

7. Chi tiết lối vào nhà

Một bức tường cao được lát bằng các phiến đá nổi bật đặt cạnh lối vào nhà giúp dồn sự chú ý của mọi người vào lối vào nhà ngay cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, lối vào được đặt thụt vào trong với với ban công tầng hai của căn nhà giúp tận dụng che mưa nắng thay vì xây thêm một mái che.

Xem thêm: Lối vào nhà: 10 thiết kế ấn tượng giúp nhà bạn cực kì nổi bật.

Bạn hãy nêu cảm nhận của mình về căn nhà này nhé!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi