Xây nhà 2 tầng 65m2 cực đẹp cho đại gia đình

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Homestaging nach Hausumbau in Westerland auf Sylt, Home Staging Sylt GmbH Home Staging Sylt GmbH Nhà
Loading admin actions …

Trong quyển sổ tay ý tưởng kì này, chúng tôi sẽ biến giấc mơ ngôi nhà ngoại thành bình yên của bạn thành sự thật. Đây là ngôi nhà nhỏ có thể đáp ứng mọi mong đợi của gia chủ, ngay cả đó có là những đòi hỏi khắt khe nhất. Kết hợp giữa sự truyền thống và hiện đại, và trang trí tạo ra một bầu không khí ấm áp của gia đình, từng căn phòng đảm bảo sự hài lòng ở mức cao nhất cho gia đình. Và tất cả điều này được thực hiện bởi bàn tay chuyên gia công ty bất động sản Staging Sylt GmbH.

Nào, bây giờ thì chúng ta cùng đến Đức để tham quan căn nhà này nhé!

Tính hiện đại và truyền thống

Từng chi tiết nhỏ quyến rũ làm say đắm chúng tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. bức tường đá tbên ngoài được kết hợp với cây cỏ xanh tươi. Căn nhà xuất hiện với mặt tiền màu trắng sắc nét, tương phản với màu đen của dốc mái liền mạch. Màu sắc truyền thống,được tạo ra từ chất liệu gỗ và ống khói bên trên. Ở phía trước của lối vào nhà, có một khoảnh sân nhỏ. Nơi này, chúng ta có thể áp dụng 16 thiết kế sân vườn cực đẹp với luống cây cỏ.

Lối vào chính và khoảnh không gian nhỏ

Chúng ta cùng quay về phía cổng chính, được ẩn đằng sau một hàng rào. con đường đá và đường vòng quanh nhà rất tuyệt vời. Trong sâu thẳm của góc nhà, chúng ta có thể nhìn thấy liễu gai, có mái che và băng ghế nhỏ. Góc này là một nơi thoải mái để thư giãn một mình.

Hành lang trắng toát

Bạn không có ý tưởng cho nội thất hành lang? Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn màu trắng, chỉ trắng và trắng! Kỳ diệu thay, nó làm tăng thần quyến rũ dù nội thất có ít ỏi đến đâu. Thú vị hơn, chúng ta có thể để một tủ để giày ở đây hoặc thử kết hợp 40 Bộ Bàn Ghế, Kệ Tủ Mini Tuyệt Đẹp Cho Nhà Nhỏ.

Các không gian mở

Không gian mở chiếm một nửa tầng trệt, được thiết kế kết hợp phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. phong cách cổ điển được hiện đại hóa sang trọng. Màu trắng trộn với màu xám và nâu gỗ tinh tế. Không gian được phối đồ nội thất lớn, nhìn ra bên ngoài mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Trong nhà bếp

Trong nhà bếp và phòng ăn, kệ tủ chiếm toàn bộ chiều rộng của bức tường. Vật dụng trang trí tinh tế điểm xuyết trên nền trắng. Bàn ăn lớn thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Các chi tiết nhỏ trong nhà

Phong thái sang trọng toát ra trong phòng ăn xinh đẹp này… Tất cả nhờ vào chi tiết trang trí và nội thất. Bình gốm đơn giản với đèn kim loại sang trọng. Độ nhám của bảng gỗ và ghế ngồi mềm là một sự bổ sung tuyệt vời.

Giấc mơ thiên đường

Đây là khoảnh sân thượng được bày trí đầy đủ vật dụng. Gỗ góc ấn tượng, quay về phía nội thất, Không gian sống động với một bàn cafe đẹp mắt.

Chưa phải là hết đâu, chúng ta hãy đi đến phòng riêng…

Phòng tắm rộng rãi

Một phần của phòng riêng nằm trên tầng đầu tiên. Rất rộng rãi và bền bỉ. Nhà vệ sinh chính thoải mái, tắm thấp. cửa sổ lớn lấp đầy căn phòng với ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ ở một góc

Đến với phòng ngủ, chúng ta thấy thiết kế thú vị. Dốc trần mang đến sự năng động bên trong. Chúng tôi yêu thích sự kết hợp của chất liệu tự nhiên (sàn gỗ, ghế wicker) với kim loại, thậm chí bởi hơi hướng công nghiệp (đèn) đầy cảm hứng!

Bạn đã yêu ngôi nhà này? Tại homify, bạn cũng có thể xem thêm Thiết Kế Biệt Thự 1 Tầng Đơn Giản Và Ấm Áp hoặc Xem ngay căn nhà đúc sẵn đầy đủ tiện nghi mà giá tiết kiệm.

(Theo AŚKA WARCHAŁ)

Hãy để homify cùng bạn thiết kế nhà mơ ước cho gia đình!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi