10 thiết kế nhà bếp đẹp cao cấp mà nhẹ túi tiền

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Kleine Küche mit liebevollen Details, Happyhomes Happyhomes Nhà bếp phong cách tối giản Gỗ Wood effect
Loading admin actions …

Đừng để bài toán kinh tế ngăn cản bạn sở hữu căn bếp trong mơ của mình. Để giải đáp cho vấn đề này, điều đầu tiên cần làm là bạn phải hiểu rõ nhu cầu của mình là gì. Sau khi xác định được rồi, thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo các mẫu nhà bếp tuyệt đẹp mà chúng tôi đã tỉ mỉ chuẩn bị cho các bạn sau đây. 

Tập hợp toàn những thiết kế thanh lịch mà kinh tế, danh sách sau chính là trợ thủ đắc lực để bạn hiện thực hoá ước mơ của mình!

1. Nhà bếp kiểu Việt đơn giản

Đầu tiên, mời bạn đến tham quan một kiểu nhà bếp quen thuộc, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt. Ngoài bố cục đơn giản, tiện lợi ra thì nó còn được trang bị thêm quầy bếp trát vữa và lát gạch đen bên trên để dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Hai khung cửa sổ lớn sẽ giúp căn phòng thoáng khí tốt hơn mà không cần lắp thêm máy hút khói, nhất là khi nấu những món dậy mùi như cà ri chẳng hạn. Và cuối cùng, mẫu gạch tàu lót sàn là chi tiết đắt giá để tăng độ thẩm mỹ cho nhà bếp.

2. Nhà bếp tràn ngập sắc vàng tươi tắn

Tuy đơn giản nhưng mẫu bếp tiếp theo đây cũng không kém phần phong cách với những dải màu vàng xen lẫn các đường nét đen – trắng đầy lôi cuốn. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền thì hãy phối hợp nhiều màu sắc lại với nhau như thế này để tạo nét riêng cho căn bếp của mình.

3. Nhà bếp nhỏ nhắn, xinh xắn

Diện tích càng nhỏ thì việc trang trí sẽ càng ít tốn kém. Mặc dù hơi chật hẹp nhưng căn bếp sau vẫn được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như bếp ga, lò nướng, máy hút khói, bồn rửa chén và thậm chí là cả một cái tủ lạnh.

4. Nhà bếp sử dụng bếp ga

Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền khi sử dụng loại bếp ga như trong hình. Giá thành của nó thường rất rẻ, đó là còn chưa kể đến việc lau chùi phần đế cũng vô cùng dễ dàng.

5. Nhà bếp trong căn hộ với thiết kế giá treo đồ

Thường thì tủ để đồ sẽ tốn của bạn một khoảng tiền đáng kể. Do đó, hãy thử dùng các thanh sắt ngang để treo đồ, vừa kinh tế và lại còn giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ. Ngoài ra, chỉ cần đồ dùng được sắp xếp gọn gàng thì việc nấu nướng của bạn cũng sẽ thuận tiện hơn.

Thiết kế giá treo đồ này cũng là một trong những bí quyết giúp Nhà Gọn Mà Không Cần Dọn: 10 Bước Đơn Giản Để Bạn Áp Dụng.

6. Nhà bếp tích hợp phòng ăn

Khi nấu nướng, điều tối quan trọng là bạn phải có mặt bàn để tiện cho việc làm bếp. Nếu bàn quá nhỏ thì việc xắt thịt sẽ không được thuận lợi, nhưng nếu bàn quá lớn thì lại khá tốn kém. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt một chiếc bàn vừa để dùng bữa, vừa để chuẩn bị đồ ăn thức uống. Bạn chỉ cần lau bàn cho sạch sẽ sau khi nấu nướng xong là đã có thể dọn cơm lên cho cả nhà rồi đấy.

Hoặc chúng ta cũng có thể mở rộng không gian bếp với sân vườn bằng cách Áp Dụng Ngay 14 Ý Tưởng Tuyệt Vời Kết Hợp Nhà Bếp Và Vườn Cho Nhà Nhỏ.

7. Nhà bếp dành cho các cặp đôi

Các cặp đôi mới cưới thường không có nhu cầu sử dụng nhà bếp quá rộng. Chỉ cần một không gian ấm cúng, thân mật với đầy đủ bếp ga, lò nướng và bồn rửa chén như thế này đã là hết xẩy rồi. Đặt thêm một chiếc bàn nhỏ kế bên là đã đủ cho hai người tâm tình, dùng bữa với nhau.

8. Nhà bếp với thiết kế bàn treo

Riêng quầy bếp thôi cũng đã có thể thu hẹp căn bếp nhà bạn đáng kể rồi, nếu thêm một cái bàn nữa thì sẽ càng chật chội hơn. Vậy thì sao không thử dùng loại bàn treo dáng dài được làm từ một tấm ván gỗ như thế này? Chỉ cần đóng bàn sát vào một bên tường là bạn đã có một mặt phẳng lý tưởng cho việc nấu nướng và thưởng thức bữa ăn mà không cần phí tiền mua thêm một cái bàn khác.

Với những Nhà Bếp Nhỏ: 12 Thiết Kế Siêu Đẹp Siêu Tiết Kiệm sẽ có thể giải quyết vấn đề về diện tích.

9. Nhà bếp với kệ áp tường

Quả thật, để chứa tất cả các dụng cụ bếp thì chỉ cần một vài ngăn tủ là đủ rồi. Nếu muốn, bạn có thể tận dụng tường để tạo thêm không gian chứa đồ. Ví dụ, trong căn bếp sau, chủ nhà đã chứa ly tách và chai lọ trên kệ thay vì để trong tủ. Kế bên đó, một tấm lưới thép được gắn lên tường bằng móc hình chữ S để dễ dàng treo nồi niêu, xoong chảo trên đó.

10. Nhà bếp “hoài cổ”

Một căn bếp màu trắng đơn giản cũng có thể sở hữu nét hấp dẫn riêng của mình mà không cần phung phí quá nhiều tiền. Nếu bạn có dư gạch đá thì hãy dùng chúng để trang trí cho một mảng tường. Bàn ăn dù có “tuổi đời” khá cao nhưng chỉ cần sơn sửa lại sẽ có phong cách vintage đang rất thịnh hành rồi.

Các thiết kế trên đã làm hài lòng bạn chưa, nếu chưa, hãy Áp Dụng Cách Xây 12 Căn Bếp Nhỏ Tiết Kiệm Chi Phí Mà Vẫn Đẹp.

(Theo KEATHY L.)

Hãy để homify cùng bạn “thổi lửa” cho gia đình bằng căn bếp ấm cúng nhé!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi