Ngôi nhà đom đóm 86m2 này sẽ đốn ngã tim bạn ngay lập tức (có bản vẽ)

Phuong Trinh Phuong Trinh
Casa Eugênia por Joao Diniz Arquitetura, JOAO DINIZ ARQUITETURA JOAO DINIZ ARQUITETURA Nhà
Loading admin actions …

Hôm nay, homify giới thiệu đến bạn một dự án cực kỳ độc đáo đến từ Brazil, chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc và cảm thấy thích thú bởi thiết kế tuyệt vời này!

Thoạt nhìn, bạn có thể sẽ cảm thấy như ngôi nhà này đang ở trong một ngôi làng và bao quanh bởi những cánh rừng rộng lớn và mát mẻ. Thế nhưng, trên thực tế, đây là ngôi nhà ở Minas Gerais – một khu vực đông dân nhất nhì Brazil. Thiết kế được thực hiện bởi các kiến trúc sư của công ty Joao Diniz. Ý tưởng chính dựa trên hình ảnh một túp lều thô sơ mang đậm phong cách du mục, cực kỳ gần gũi với thiên nhiên và màu sắc rất bắt mắt. 

Chần chờ gì nữa, cùng chúng tôi tham quan ngôi nhà có 1 không 2 này nhé!

Đừng bị đánh lừa bởi mặt tiền đơn giản của ngôi nhà nhỏ xinh đẹp này!

9 mẫu nhà đẹp nhỏ gọn ai xây nhà cũng cần phải tham khảo

1. Ánh sáng

Đây là một ngôi nhà với diện tích khoảng 86m2 và có hình dạng khá… bất thường – nhưng là sự bất thường mang đầy tính sáng tạo. 

Như bạn có thể thấy, hai bên tường là những bức tường cong cực kỳ thú vị, như một túp lều khổng lồ. Ngôi nhà được sử dụng vật liệu cách nhiệt và cách âm hợp lý. Đèn vàng được sử dụng một cách thông minh, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên – hòa quyện với tổng thể của ngôi nhà. 

2. Bên ngoài

Hình dạng ngôi nhà khá thu hút và bắt mắt với sự hỗ trợ của 3 trụ nghiêng. Trái ngược hoàn toàn với mặt sau, mặt trước hoàn toàn cởi mở với bên ngoài và gần gũi với thiên nhiên nhờ rất nhiều cửa sổ lớn. 

Học hỏi ngay cách giúp nhà rộng và thoáng như căn nhà nhỏ Hàn Quốc này

3. Bên trong

Nội thất bên trong mang phong cách mộc mạc, nhờ sự kết hợp xuất sắc giữa các vật liệu kim lloaij, gỗ và đá. Bạn có thể thấy ngôi nhà tràn ngập ánh sáng nhờ rất nhiều cửa sổ trải dài từ tầng dưới lên tầng trên. Nội thất và ngoại thất của ngôi nhà đều vô cùng hài hòa.

4. Sự quyến rũ khác

Màu trắng là màu chủ đạo bên trong ngôi nhà, nó phủ khắ ở các mảng tường và cấu trúc kim loại trên cầu thang. Trong khi đó, kiến trúc sư cũng tạo ra một số điểm nhấn nổi bật giúp không gian trở nên sôi động hơn. Và sàn gỗ giúp cả không gian trở nên ấm áp và quyến rũ hơn rất nhiều.

5. Không gian để thưởng thức

Trong phòng sinh hoạt chung ở tầng dưới, bạn có thể thấy một khu vực thư giãn và giải trí ngay bên cạnh sân hiên. Vài chiếc ghế bành để ngồi tắm nắng, một số khung hình trang trí cho bức tường… Tất cả đều tạo nên cảm giác ấm áp và duy trì sự hài hòa của ngôi nhà.

6. Tầng trên cùng

Ở tầng trên, bạn sẽ thấy một căn phòng lớn với ban công cùng một hành lang lớn và cảnh quan thiên nhiên hết sức đáng kinh ngạc.

Sự tương phản giữa gỗ và kim loại trắng không chỉ có ở mặt tiền của ngôi nhà, mà còn xuất hiện ở nội thất bên trong. Tất cả tạo nên một phong cách đặc biệt giúp nơi này trở nên xuất sắc và một vẻ đẹp đặc biệt khó cưỡng.

7. Bản vẽ phác thảo

Đây là bản vẽ phác thảo của ngôi nhà. Sự phân bổ không gian là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các căn nhà phố riêng lẻ muốn tận dụng không gian và mong muốn gần gũi với thiên nhiên bên ngoài một cách tối đa.

Bạn thấy ngôi nhà này như thế nào? Đừng ngại để lại bình luận nhé!

Bạn cần thêm ý tưởng và hỗ trợ cho ngôi nhà tương lai của mình? Đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi