Phải ở nhà thế này: Homestay nhà trên cây đẳng cấp 5 sao nổi tiếng thế giới

Hanh Lai – homify Hanh Lai – homify
homify
Loading admin actions …

Được bình chọn là homestay được mong muốn nhất trên trang web đặt phòng homestay lớn nhất thế giới – Airbnb, căn nhà trên cây này chính là ước mơ của không chỉ trẻ em mà cả người lớn muốn sống lại giấc mơ cổ tích của mình. Với hàng trăm đánh giá 5 sao được gửi đến từ những du khách đã từng trải nghiệm kì nghỉ ở đây, không khó hiểu khi căn nhà này luôn được đặt kín chỗ trong vòng 1 năm. Để được nghỉ tại căn nhà này và tận hưởng 1 trải nghiệm kỳ diệu, bạn sẽ phải bỏ ra 9 triệu đồng/đêm cho phòng đôi. 

Vị trí 5 sao

Chỉ cách trung tâm thành phố Atlanta, bang Georgia vài phút đi xe, căn nhà thực sự là 1 viên ngọc tiềm ẩn dưới những tán cây xanh. Từng miêu tả trên nhiều tờ báo, kênh truyền hình nổi tiếng bằng những mĩ từ như căn nhà thư giãn, lãng mạn, trong mơ và độc đáo nhất bạn được ở, căn nhà luôn ở trong trạng thái được đặt kín phòng trong vòng 1 năm. Được chiêm ngưỡng căn nhà này, chúng ta cũng dễ hiểu vì sao nó lại được săn đón đến thế: Còn gì tuyệt vời hơn thức dậy với tiếng chim hót xung quanh, ở vị trí chỉ cách thành phố vài phút?

Căn nhà có 3 phòng riêng biệt: phòng ngủ, phòng khách và boong, được kết nối với nhau bằng thang dây. Trong đó, boong đóng vai trò như hiên nhà với nơi nghỉ ngơi, thư giãn, được xây dựng trên cây sồi lớn nhất có tuổi thọ 150 năm tuổi trong 7 cây sồi giúp nâng đỡ căn nhà. 

Xem thêm: Ngôi nhà bình yên đáng sống ngay giữa đô thị chật chội Singapore

Phòng ngủ

Phòng ngủ đôi của căn nhà chính là nơi du khách sẽ được tận hưởng 1 giấc ngủ tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Chiếc giường mang tên Loblolly được trang bị những sản phẩm tốt nhất thế giới bao gồm loại vải sợi hữu cơ từ hãng Parachute. Giường được thiết kế mang theo bánh xe giúp du khách có thể di chuyển giường dễ dàng ra ban công. 

Xem thêm: 9 chiếc giường trong mơ khiến bạn chỉ muốn ngủ suốt cuối tuần

Phòng ngủ được trang trí theo phong cách cổ điển vintage với những chi tiết ấm áp để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của căn phòng cũng như hòa hợp với không gian ngoài trời. 

Xem thêm: 8 gợi ý trang trí phòng ngủ

Phòng khách

Phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển với những món đồ cổ, bao gồm cửa sổ có tuổi đời 80 năm. Những món đồ nội thất mang màu sắc ấp áp sẽ giúp bạn có được trải nghiệm gần gũi nhất trong căn nhà này. 

Xem thêm: 9 bí mật trang trí phòng khách đơn giản nhưng hiệu quả

Nối giữa các phòng là thang dây. Dù nằm dưới những tán cây lớn, căn nhà không bao giờ thiếu vắng ánh sáng nhờ hệ thống chiếu sáng từ những bóng đèn trang trí ấm áp. Với những hình ảnh này, căn nhà thực sự xứng đáng với những lời khen ngợi từ truyền thống và du khách bởi vẻ ngoài như bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Một điểm cộng lớn khác cho căn nhà homestay này là sự hiếu khách, thân thiện của chủ nhà. 

Đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho những kì nghỉ lãng mạn của các cặp đôi, nhất là những buổi lễ kỉ niệm hoặc kì nghỉ tuần trăng mật nhờ sự lãng mạn của nó. Để liên lạc với chủ nhà và đặt phòng, bạn có thể truy cập trang Airbnb tại địa chỉ www.airbnb.co.uk/rooms/1415908. 

Bạn có sẵn sàng chi trả 9 triệu đồng cho 1 đêm tại căn nhà này không?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi