Xây nhà nghỉ dưỡng biệt lập mà ấm cúng mọi gia đình đều mơ ước

Hanh Lai – homify Hanh Lai – homify
Casa da Serra, Duo Arquitetura Duo Arquitetura Nhà phong cách đồng quê Than củi Multicolored
Loading admin actions …

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng lớn nhất cho các tác phẩm nghệ thuật của con người. Những ngôi nhà sở hữu vị trí độc nhất vô nhị nằm giữa thiên nhiên cũng là nguồn cảm hứng để các kiến trúc sư sáng tạo, tạo nên những ngôi nhà trong mơ. Nếu như bạn xây nhà nằm giữa rừng, đã có nhà trên cây đẳng cấp 5 sao, xây nhà ven biển đã có ý tưởng nhà nghỉ dưỡng giữa đảo ở Hy Lạp. Còn nhà ở trên đỉnh đồi thì căn nhà dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kì nghỉ dưỡng cuối tuần của các gia đình.

Kết hợp chất liệu tự nhiên và kết cấu hiện đại

Căn nhà sở hữu 1 địa thế hiếm có khó tìm, nằm biệt lập trên 1 đỉnh đồi với tầm nhìn 5 sao. Vì thế, kiến trúc sư không ngần ngại sử dụng tường kính xung quanh để căn nhà luôn thoáng đãng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Nằm giữa thiên nhiên nhưng kiến trúc sư vẫn quyết định đột phá với thiết kế mái dốc cực hợp xu hướng

Với mục đích xây dựng làm nhà nghỉ dưỡng, căn nhà không chú trọng đến không gian phòng riêng mà tập trung thiết kế những khoảng không gian sinh hoạt chung để cả gia đình cùng tận hưởng kì nghỉ. Cũng vì vậy, dù chỉ có 1 tầng nhưng 1 gia đình lớn 6-8 người có thể trải nghiệm cuối tuần tại đây. 

Ban công 5 sao

Căn nhà may mắn sở hữu 1 tầm nhìn đáng ghen tị. Kiến trúc sư không quá chú trọng đến thiết kế ban công, bởi những món đồ nội thất đơn giản nhưng thoải mái là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên cho 1 buổi chiều ngắm hoàng hôn. 

Nếu nhà bạn sở hữu 1 ban công nhỏ, cũng đừng lo bởi 19 thiết kế ban công nhỏ sẽ giúp bạn sở hữu 1 không gian thư giãn lý tưởng với chi phí tiết kiệm.

Căn nhà không cần sử dụng điều hòa

Trong những ngày hè nóng bức, nhiều gia đình tìm cách trốn nóng thành thị để đến những nơi thoáng đãng, mát mẻ hơn. Chắc chắn đây là 1 căn nhà như vậy với vị trí trên đỉnh núi cực mát mẻ, nhờ vậy, hệ thống cửa kính luôn được mở để thông thoáng. 

Phòng ngủ lớn

Thay vì bố trí nhiều phòng ngủ riêng, gia chủ đã lựa chọn việc có 1 phòng ngủ lớn dành cho cả gia đình. Ánh sáng trong nhà chủ yếu là tông ấm để đem lại cảm giác ấm cúng.

Phòng ăn

Là 1 căn nhà nghỉ dưỡng nhưng gia chủ vẫn yêu cầu những nhu cầu sinh hoạt thông thường. Trong đó, phòng ăn và bếp là 1 không gian quan trọng. Phòng ăn có bàn ăn lớn cho 6 người theo phong cách cổ điển khá thông dụng.

Phòng bếp

Phòng bếp tuy sở hữu 1 diện tích khiêm tốn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho những bữa cơm gia đình.

Không gian mở

Là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, kiến trúc sư đã rất tinh tế trong việc hạn chế tường bao, giúp cả gia đình luôn sinh hoạt cùng nhau tại căn nhà này. Có thể thấy sự lựa chọn phong cách cổ điển, ấm áp đem lại cảm giác thân thuộc cho mọi thành viên, giúp kì nghỉ trở nên đáng nhớ.

Bạn có muốn trải nghiệm kì nghỉ cuối tuần tại đây không?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi