7 căn bếp ngoài trời đẹp xuất sắc chắc chắn bạn sẽ ngẩn ngơ

Phuong Trinh Phuong Trinh
Iporanga - Guarujá, Infinity Spaces Infinity Spaces Hiên, sân thượng phong cách chiết trung
Loading admin actions …

Bếp ăn ngoài trời là 1 ý tưởng không quá mới và thực sự thú vị.  Đặc biệt, nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng cuối tuần thì còn chần chừ gì nữa, hãy tạo ngay cho gia đình mình một bếp ăn ngoài trời cực lãng mạn nhé.

Để xây dựng một gian bếp ngoài trời, bạn cần xác định nó phục vụ cho mục đích gì: Thư giãn, nấu ăn gia đình, phục vụ tiệc tùng hay còn mục đích nào khác? Loại bếp này có thể thiết kế ngoài vườn, bên hông nhà hay trên sân thượng. 

Một vấn đề khác đáng quan tâm chính là xem xét tới độ bền của các trang thiết bị cho bếp mà bạn để bên ngoài. Vật liệu dành cho bếp phải chọn những loại vật liệu chịu được mọi điều kiện của thời tiết, ví dụ như thép không gỉ. Hãy thử xem nhé!

Hôm nay, homify sẽ gợi ý cho bạn 7 căn bếp ngoài trời rất ấn tượng giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Cùng tham quan nào!

5 mẹo phong thủy nhà bếp

1. Được trang trí bằng vật liệu tự nhiên.

Đây là một gian bếp khá cổ điển. Các vật liệu được sử dụng đều gần gũi với thiên nhiên, như gạch và gỗ. Sàn bếp được áp sát tường với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho một gian bếp hiện đại. Đồ ăn sẽ được phục vụ trên một chiếc bàn gỗ tròn nhỏ và bao quanh bởi những chiếc ghế gỗ lót nệm trắng. Bạn thấy tuyệt vời chứ?

10 thiết kế giúp gian bếp nhỏ của gia đình bạn bừng sáng

2. Mẫu bếp ngoài trời hiện đại

Nhà bếp này được xây dựng bên hông nhà. Và dù ngoài trời nhưng vẫn được lắp đặt một mái che bằng gỗ và một chiếc quạt trần nhỏ. Bên dưới quạt là một bộ bàn ghế liền nhau bằng gỗ và thép không gỉ. Riêng khu vực bếp được thiết kế thêm một thiết bị hút khói và mảng tường xanh bằng gạch giúp giữ vệ sinh cho nơi này. Sàn bếp được đổ xi măng và rất phù hợp với không gian bên ngoài của ngôi nhà. 

​3. Phân tách khu vực nấu nướng và ăn uống

Mẫu bếp này thích hợp cho các khu vườn nhỏ mang phong cách đồng quê với thiết kế và trang trí đơn giản. Gỗ là vật liệu chủ yếu được sử dụng, tạo cảm giác ấm cúng khó cưỡng. Đây là một gian bếp rất dễ thương và trẻ trung. 

4. Bếp cho vùng nhiệt đới

Đây là một mẵu thiết kế sẽ đưa bạn đến vùng biển Caribe đầy nắng và gió, với tiệc rượu và những món nướng, với bạn bè và gia đình cùng nhau trò chuyện hoặc nhảy nhót hát ca. Khu vực bếp được lát gạch xanh và trang bị máy hút khói với thép không gỉ. Gỗ là vật liệu chính được sử dụng cho không gian này. Tốt nhất bạn nên trồng thêm ít loại cây leo để phủ xanh cho phần mái che của khu vực ăn uống. 

Mùa hè không sợ nắng mưa: 6 mẫu mái che mà ai cũng phải ngước nhìn

5. Song song với chiều dài của ngôi nhà

Nếu nhà bạn có chiều dài, hãy tận dụng và biến nó thành gian bếp ngoài trời hiện đại đẹp xuất sắc như mẫu thiết kế bên trên. Nó vẫn đầy đủ các chức năng và vẫn mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn khi sử dụng. 

6. Mẫu bếp rất trẻ trung

Đây là một mẫu nhà bếp mở rất trẻ trung phù hợp với những gia đình nhỏ. Thử xem sao nhé!

7. Sang trọng với ghế cao

Đây là một gian bếp đỉnh cao với thiết kế rất độc đáo. Bạn có thể xây dựng nó trên sân thượng của nhà mình. Nó có thể là một quầy bar nhỏ khi cần. Quá tuyệt vời!

Bạn hài lòng với 7 thiết kế này chứ? Hãy thử xem qua Phải xây bếp thế này: bếp nhỏ ngoài trời đẹp mộc mạc cho cả gia đình để tìm thêm ý tưởng cho mình nhé!

Bạn hài lòng với những gợi ý của chúng tôi chứ? Nếu vẫn chưa, hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Hoàn toàn miễn phí!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi