Lắp đặt phòng tắm đứng sao cho đẹp: 7 mẫu thiết kế để bạn tham khảo

Levent Villa, Udesign Architecture Udesign Architecture Phòng tắm
Loading admin actions …

Với nhưng ưu điểm không thể phủ nhận được như tính thiết thực cao, đáp ứng được đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp cho phòng tắm, bồn tắm đứng ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt trong các thiết kế hiện đại. Không chỉ vậy, bồn tắm đứng còn cực kỳ phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ bởi vì chúng khiến cho không gian như được mở rộng ra hơn nhiều so với thực tế. 

Trong 7 mẫu được đề cập tới trong bài viết, bạn có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu bồn tắm đứng yêu thích để xây dựng cho tổ ấm gia đình mình bằng cách lưu hình ảnh vào sổ tay ý tưởng. 

7 phòng tắm siêu đẹp làm bạn muốn trốn nóng đến hết hè

8 phòng tắm cực hay ho đúng chất đúng cá tính của bạn

1. Phòng tắm mini

Mặc dù phòng tắm này sở hữu diện tích khá hạn chế nhưng chuyên gia vẫn có thể tạo nên bồn tắm đứng bằng cách phân chia khu vực ướt và khô trong nhà bằng một tấm kính trong suốt. Thêm vào đó, sự ấm áp toát lên từ thiết kế gỗ tương phản với gạch trắng tươi mát đem đến sự hiện đại cho căn phòng. 

Xem thêm: 5 phòng tắm rất nhỏ nhưng cũng rất đẹp mà bạn sẽ muốn áp dụng cho nhà mình.

2. Xám thanh lịch

Bằng cách sử dụng đá lát tường và sỏi trang trí sàn nhà với tông màu xám đã đem đến sự thanh lịch cho phòng tắm nhà bạn. 

3. Bồn tắm vô hình

Chúng ta cùng thử tìm hiểm phòng tắm đặc biệt này nhé! Bồn tắm đứng được làm bằng kính trong suốt, trải dài từ trần đến sàn nhà khiến cho người nhìn nếu không để ý kĩ thì sẽ khó phát hiện ra. Việc sở hữu một bồn tắm vô hình như thế này giúp mở rộng không gian phòng tắm ra một cách tối đa. 

4. Kết hợp nhiều chất liệu trong một phòng tắm công nghiệp

Sàn nhà lát gạch ceramic màu trắng tương phản với sàn gỗ màu nâu trong phòng tắm và bức tường gạch đỏ. Bằng việc kết hợp nhiều chất liệu trong cùng một thiết kế giúp đem đến diện mạo khác biệt, cực kỳ phù hợp cho những phòng tắm sở hữu thiết kế công nghiệp. 

5. Sắc nâu ấm áp

Trong thiết kế này, bồn tắm được ngăn cách với không gian còn lại trong phòng tắm bằng một tấm kính trong suốt. Mặc dù sở hữu thiết kế hiện đại song phòng tắm này vẫn toát lên được vẻ ấm áp nhờ việc sở hữu bức tường và sàn trong bồn tắm được sơn màu nâu.

6. Bồn tắm hay lối đi?

Thiết kế của phòng tắm này được lấy cảm hứng từ phong cách La Mã cổ xưa với sự xuất hiện của bồn tắm đứng được lắp đặt tựa như một lối vào. Thêm vào đó, tấm kính vách ngăn còn sở hữu những hoạ tiết Maroc cực kỳ ấn tượng. 

7. Diện mạo khác biệt

Bồn tắm đứng không chỉ sở hữu dáng hình vuông. Thiết kế hình bán nguyệt như trong ảnh chính là một ví dụ minh hoạ cho việc bồn tắm có thể sở hữu nhiều diện mạo. 

Bên cạnh việc lựa chọn bồn tắm, bạn có thể tham khảo thêm những cách cực hay để đưa màu hot của 2017 vào phòng tắm.

Trong 7 mẫu bồn tắm trên, bạn thấy thiết kế nào phù hợp với nhà mình nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi