Tự xây nhà vườn giá rẻ đẹp đơn giản chỉ 40m2 (kèm bản vẽ)

Phuong Trinh Phuong Trinh
PROTOTIPO DE VIVIENDA UNIFAMILIAR PREFABRICADA, CON JURGEN VAN WEERELD I KARIN GIESBERTS, DMP arquitectura DMP arquitectura Nhà thép tiền chế
Loading admin actions …

Bạn đang có một mảnh vườn nho nhỏ và muốn cơi nới thêm diện tích sử dụng? Hãy thử tham khảo mẫu nhà vườn nhỏ bằng gỗ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ có thêm chút ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà vườn của riêng mình đó!

26 thiết kế sân vườn xuất sắc làm bừng sáng nhà bạn

1. Tổng quan về ngôi nhà

Đây là ngôi nhà nhỏ chỉ khoảng 40-42m2 và được xây dựng từ gỗ công nghiệp với hình hộp vuông vức khá quen thuộc. Gỗ ép nhân tạo là giải pháp tối ưu dành cho nhà ở nhỏ với chi phí thấp. Các kiến trúc sư cũng khéo léo sử dụng những màu gỗ khác nhau để tạo được nét nổi bật cũng như sang chảnh cho ngôi nhà nhỏ này. 

32 thiết kế mái che gỗ đẹp tuyệt vời cho vườn nhà bạn

2. Xây dựng nền móng

Với diện tích nhỏ, ngôi nhà chỉ cần các trụ đỡ bê tông ở góc. Để nâng ngôi nhà lên cao hơn so với mặt đất, các kiến trúc sư sử dụng các khung gỗ lớn đan xen làm nền. 

3. Xây dựng tường

Tường nhà được làm từ những tấm ván gỗ lớn ép sẵn trên khung nền sẵn có. Nhờ đó mà việc thi công, xây dựng trở nên đơn giản và cực kỳ nhanh chóng.

4. Ngôi nhà dần hình thành

Phần khung ngoài của ngôi nhà nhỏ này đang dần được hình thành. Các kiến trúc sư tạo nên nhiều khung đỡ khác phù hợp với thiết kế ban đầu. Bản thiết kế bạn có thể tìm thấy ở cuối bài viết. 

Phải xây nhà thế này: Nhà vườn đơn giản mà đẹp đến không ngờ

5. Boom! Hoàn thành!

Bạn có thể thấy, ngôi nhà được xây cách mặt đất một khoảng cách nhỏ. Vì vậy, một bậc tam cấp bằng thép chắc chắn là điều cần thiết. 

Phần gỗ của cửa ra vào và cửa sổ được sơn tối màu và đánh vecni. Phần còn lại của ngôi nhà được sử dụng gỗ thô để tạo nét mộc mạc và ấm cúng cho tổng thể căn nhà. 

6. Một góc nhìn khác

Một ít chậu cây, một bộ bàn ghế phù hợp với không gian ngoài trời sẽ biến nơi này thành thiên đường cho khu vườn của bạn!

Phải xây nhà thế này: Nhà vườn bằng gỗ đẹp tuyệt vời

7. Bên trong ngôi nhà

Đây sẽ là ngôi nhà tràn ngập ánh nắng nhờ những cửa kính lớn. Các kiến trúc sư cũng khéo léo xử lý tình huống này với rèm cửa tối màu giúp gia chủ có thể tùy biến sử dụng. Giữa phòng khách là một sofa lớn và một bàn dài bằng gỗ cực kỳ phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

8. Bản vẽ

Đây là một thiết kế cực đơn giản. Bạn đã tìm thấy cảm hứng cho ngôi nhà vườn của mình chưa?

Nếu chưa, hãy tham khảo thêm bài viết: Phải xây nhà thế này: ngôi nhà vườn cực nhỏ nhưng xinh lạ.

Bạn vẫn chưa tìm được giải pháp cho riêng mình? Liên hệ với chúng tôi ngay! Hoàn toàn miễn phí!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi