Xây ngay nhà đẹp 2 tầng đầy sinh khí (kèm bản vẽ)

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Sobrado 1939, Ana Sawaia Arquitetura Ana Sawaia Arquitetura Vườn phong cách hiện đại
Loading admin actions …

Trong cuộc sống hiện đại, những ngôi nhà san sát nhau và diện tích ngày càng nhỏ hơn để thích ứng với lối sống của thế hệ mới. Do đó, nhà chung và nhà phố nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu mà nhiều người đang tìm kiếm. Tuy nhiên, với kích thước tương đối hạn chế nên việc trang trí chưa được quan tâm nhiều và ai cũng đang tìm kiếm một ý tưởng trang trí nhà phố sao cho tiện lợi nhất. Vì lý do đó, chúng tôi mang thiết kế ngôi nhà hai tầng tập trung vào xu hướng hiện đại nhưng vẫn đầy sinh khí giúp bạn có thể tham khảo để áp dụng cho chính ngôi nhà mà bạn đang sống.

Đa dạng thực vật

Các yếu tố thiết yếu trong trang trí nội thất không thể thiếu được chính là cây cảnh bởi vì chúng không chỉ tạo ra một cảm giác mới mẻ, không khí trong lành, lấy bóng râm mà còn là không gian lý tưởng để tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên trong gia đình. Nhà phố ở hình trên đã phân bổ bố cục rõ ràng, một phần diện tích của khu vườn dành cho các loại cây khác nhau, phần còn lại cho đá trang trí và bàn gỗ để ăn ngoài trời.

Không gian sống hạnh phúc

Ngôi nhà được thiết kế bởi Kiến trúc sư ANA SAWAIA ARQUITETURA với phong cách mới lạ khác với nhà phố truyền thống. Khung cảnh mở ra một không gian xanh, thoáng mát với nhiều cây xanh, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ.

Chúng ta cũng có thể áp dụng 14 thiết kế đưa nước vào nhà điều hòa phong thủy vào 26 thiết kế sân vườn xuất sắc làm bừng sáng nhà bạn để nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Thoáng mát với cửa kính

Đây là hình ảnh phòng khách với lối vào có hàng cây xanh 2 bên. Kiến trúc sư đã chọn sử dụng loại cửa kính trượt để tiện cho việc đi bộ ra vào nhà. Song song đó, cửa kính trượt còn mang lại hiệu quả làm cho đôi mắt của chúng ta cảm thấy thoải mái và thư giãn.bằng việc các thành viên trong nhà có thể ngồi trong phòng khách và nhìn ngắm vườn.

Yêu thích các loại cửa hiện đại thế này, đừng bỏ qua 10 mẫu cửa lùa, cửa trượt vừa đẹp vừa tiết kiệm không gian cho nhà bạn hay 17 mẫu cửa trượt, cửa kính đẹp mắt và đa năng hơn bạn tưởng nhé!

Phô trương nét đẹp lên các bức tường

Ngoài khu vườn ngập tràn sắc xanh của cây cảnh, các bức tường hay hàng rào cũng được che phủ đầy màu sắc và gạch nghệ thuật để tạo nên một khu vườn đầy thú vị và sống động hơn.

Hành lang sáng tạo

Sự khác biệt giữa các vật liệu là một trong những yếu tố quan trọng bởi vì chúng tạo ra sự mới lạ trong phong cách thiết kế, chẳng hạn như bạn có thể thấy hình ảnh sàn hiên nhà bên ngoài có sự phối hợp giữa gạch và gỗ. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa 2 vật liệu khác nhau mang đến sự rõ ràng về phạm vi sử dụng trong khuôn viên nhà ở.

Các kiểu mẫu khác nhau cho trần nhà

Màu sắc trong thiết kế ở đây, ngoài việc sử dụng đa dạng các loại vật liệu, việc trang trí trần nhà còn tạo ra một ngôi nhà đẹp chẳng hạn như sử dụng chất liệu gỗ cho trần nhà.

Khả năng kết nối không gian hiệu quả

Nhà phố gặp hạn chế với không gian khá sâu và hẹp nhưng các kiến trúc sư luôn cố gắng giữ cho khu vực giữa giữa mặt trước và mặt sau trông thoải mái hơn bằng cách sử dụng một tấm lát màu xám lớn trải dài từ trước ra sau, kết nối từ phòng này sang phòng khác.

Phòng ngủ ấm cúng

Điểm nhấn của phòng ngủ này là đồ nội thất nhỏ gọn và thoáng mát. Việc sử dụng sàn gỗ giúp cho phòng ngủ trở nên ấm áp hơn và không gian thư giãn, thoải mái hơn.

Phòng tắm hiện đại

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại với một tông màu trắng chủ đạo. Các khu vực bên trong được phân chia hợp lý, dễ nhận biết vì kính là một bức tường trong suốt phân cách giữa vùng ẩm ướt và vùng khô.

Bếp trắng sang trọng

Màu trắng là màu cho thấy sự sạch sẽ, thuần khiết và sang trọng và rất hợp lý nếu bạn dùng tông màu này cho nhà bếp. Ngoài ra, gỗ được sử dụng để trang trí tại một số khu vực để tạo điểm nhấn và bố trí thêm một bàn ăn nhỏ để kết nối không gian nhà bếp một cách hoàn hảo.

Bản vẽ tầng hai

Ngôi nhà này có một không gian dài và sâu. Vì vậy, phân bổ không gian để sử dụng hữu ích hơn. Có 3 phòng ngủ, các không gian sinh hoạt khác và ban công thêm ở bên ngoài.

Bản vẽ nhà tổng thể

Có thể thấy rằng từ kế hoạch ban đầu, việc tận dụng không gian rất khó. Vì thế, Kiến trúc sư đã mở rộng và phân chia không gian hiệu quả hơn, trong đó có nhà để xe, phòng khách, khu vườn ở giữa bếp và khu vườn bên ngoài.

(Theo WASSUKON)

Bạn thích căn nhà sinh động thế này chứ?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi