Thi công xây nhà 2 tầng cực bền cực đẹp cho gia đình 5 người (kèm bản vẽ)

Phương Đàm Phương Đàm
UNA CASA EN H REVESTIDA DE PIEDRA, NUÑO ARQUITECTURA NUÑO ARQUITECTURA Nhà Đá vôi
Loading admin actions …

Kế hoạch xây nhà hoàn hảo là tổng hòa của rất nhiều yếu tố như bố cục nền, vật liệu xây dựng, bài trí nội thất và chi phí hợp lý. Tất nhiên, độ bền của công trình cũng cần được đặt lên hàng đầu bởi chất lượng sống của con người về lâu dài mới là điều đáng được quan tâm.

Sổ tay ý tưởng này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một công trình nhà ở dân dụng hai tầng theo phong cách tối giản, tập trung tối đa vào độ bền và chống chịu thời tiết cũng như thẩm mỹ và tính tiện dụng. Tất cả đều có trong bản vẽ kỹ thuật chi tiết và chùm ảnh dưới đây! Bạn còn chờ gì nữa?

1. Vẻ đẹp hoàn mỹ của nhà ống

Quả là một ví dụ điển hình cho phong cách nhà phố kiên cố và phong cách của những thị dân hiện đại. Khu vực ngoại thất và thiết kế mặt tiền bên ngoài cho thấy một vẻ đẹp thanh lịch được kết hợp giữa các tông màu trung tính, họa tiết đa dạng và các bức tường kính lớn bóng bẩy đưa ánh sáng phủ đầy các căn phòng. Hàng cây xanh và bể bơi dành cho những giờ phút thư giãn, rèn luyện thân thể khiến ngôi nhà này càng hấp dẫn để sở hữu hơn bao giờ hết!

2. Nền và khung nhà bằng bê tông chắc chắn

Một ngôi nhà kiên cố chắc chắn cần một nền móng và khung nhà thật vững. Tường bê tông và sàn mặt tiền của ngôi nhà này được đóng móng khá sâu với nền đất, đảm bảo sức chống chịu thời tiết và kháng lực tối đa. Họa tiết gạch thô và bài trí nội thất trong tương lai sẽ là hai yếu tố chính khẳng định phong cách mộc mạc của cả công trình này.

3. Ứng dụng thép và sắt trong quá trình thi công

Để kết nối vững chắc nhất phần nền bê tông và tường gạch, bạn cần những dây thép và điểm nối làm từ sắt và thép cường lực để không còn lo lắng gì về độ bền của ngôi nhà trong tương lai. Đây cũng là hai chất liệu khá phổ biến trong xây dựng, có nhiều kích thước và chất lượng khác nhau. Khi chọn mua, bạn cần lưu ý đến các đặc điểm kỹ thuật của công trình để tránh nhầm lẫn và đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Bản vẽ thi công chi tiết

Đội ngũ kiến trúc sư đã cho ra đời một bố cục khá đẹp mắt bao gồm phòng khách, phòng ăn, bếp nấu, phòng ngủ và phòng tắm giữa hai tầng nhà. Vị trí của cầu thang khá thuận tiện và bạn còn có thể thấy một khu vực sân hiên cực lý tưởng với lối đi bộ, vườn cây và hồ bơi.

5. Vẻ đẹp mộc mạc của nội thất

Chất liệu gỗ sáng sủa lại đóng vai trò chủ đạo trong nội thất của ngôi nhà. Lớp ván gỗ siêu mỏng cao cấp được sử dụng ốp sàn và tường tỏa ra ánh sáng ấm áp của phong cách đồng quê mộc mạc. Cảm quan về thiết kế cầu thang gỗ, trần nhà cao và các bức tường kính trong cùng một tổng thể là trải nghiệm thị giác không thể nào quên nếu bạn chiêm ngưỡng tận mắt công trình này!

6. Phòng tắm trắng tinh thanh lịch

Một vẻ đẹp thiên nga trắng tinh đầy ấn tượng chính là phòng tắm! Gương sáng bóng, bồn rửa tiện dụng, phòng tắm vòi sen riêng biệt gắn tường kính là một set nội thất quá hoàn hảo khiến bạn chỉ muốn ở trong căn phòng này càng lâu càng tốt.

7. Ứng dụng họa tiết xám

Cách áp dụng họa tiết gạch sứ tông xám đậm trên tường, sàn và bồn rửa lại mang đến một cái nhìn khá khác biệt. Những loại sứ ốp tường theo lối monochrome này vừa thể hiện phong cách nghệ thuật lại vừa có những ưu điểm lớn trong ứng dụng như dễ lắp đặt và lau chùi, không đòi hỏi bảo trì cầu kỳ.

8. Thiên đường giữa lòng thành phố

Một lần nữa, tổng thể mặt tiền lại khiến chúng ta phải trầm trồ về cả phong cách lần tính ứng dụng cao. Hàng rào bao quanh và kết cấu bê tông kiên cố tạo nên bầu không khí chắc chắn kết hợp với vẻ đẹp trong suốt của tường kính bỗng trở thành hấp dẫn đến bất ngờ. Khi bắt tay vào thiết kế mái ấm cho riêng mình, đừng quên đặt những nhu cầu cơ bản lên hàng đầu và cân bằng lại chúng bằng gu thẩm mỹ của chính bạn!

Bạn có muốn áp dụng thiết kế nhà 2 tầng này?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi