15 mẫu cửa trượt âm tường chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Reforma de Villa en Nueva Andalucía, Marbella., Alejandro Giménez Architects Alejandro Giménez Architects Cửa kéo Tre Green
Loading admin actions …

Cửa trượt là một kiểu thiết kế khá hiện đại, nó không chỉ phù hợp mục đích tiết kiệm không gian cho những căn nhà có diện tích nhỏ mà nó còn đặc biệt hữu ích với vai trò trang trí trong không gian nhà đồng thời đề cao tính tiện dụng và linh hoạt nữa.

Chắc hẳn bạn đã từng xem những bộ phim của Nhật hay Hàn Quốc, bạn sẽ chẳng lạ gì kiểu cửa này, nó được dùng khá phổ biến cho đại đa số người dân bình thường. Bạn sẽ rất thích thú nó, bởi những cánh cửa trượt âm tường có thể biến mất sau bức tường nhà làm cho không gian nhà trở nên rộng rãi hơn và lại thoáng đãng nữa. Ngày hôm nay, cuốn sách ý tưởng của homify sẽ cho bạn những trải nghiệm còn hơn cả phim ảnh, nơi mà những cánh cửa trượt âm tường không chỉ đơn thuần là đóng mở, nó còn toát lên vẻ đẹp trang trí cho nội thất nhà bạn và nó thực sự phong cách nữa. Nào hãy cùng xem ngay bây giờ nhé!

1. Cửa trượt hoa văn kiêm vách ngăn trang trí

Thật tuyệt vời khi ngôi nhà bạn có một vách ngăn di động ngăn cách hai không gian khác nhau, đồng thời nó kiêm luôn vai trò trang trí cho không gian đó. Sẽ thế nào nhỉ? chắc chắn đó là điểm nhấn không thể khác biệt và chẳng ai có thể quên khi ghé thăm một ngôi nhà như vậy đó.

2. Cửa trượt bằng nhôm kính

Kết cấu nhôm kính là vật liệu hiện đại rất hay được sử dụng, với chi phí vừa phải mà bạn lại dễ dàng thay thế nó. Kết cấu nhôm kính rộng, kiểu nhiều ô như này rất phù hợp cho sự liên kết giữa nội thất và ngoại thất, bạn sẽ chẳng lo thiếu ánh sáng và cũng chẳng lo thiếu tầm nhìn. Nếu là phòng khách và sân vườn thì điều đó thực sự lý tưởng.

3. Cửa trượt nhiều màu sắc

Màu sắc là điểm nhấn mạnh mẽ ở đây. Bạn có thể dùng nó như một bức tường trang trí ngoài vai trò cửa ngăn cách. Gỗ hay nhựa tổng hợp đều phù hợp. Nó chắc chắn sẽ làm cho nội thất trở nên sống động hơn hẳn bình thường

4. Cửa trượt bằng kim loại

Cánh cửa bằng kim loại thực sự mang lại cảm giác mạnh mẽ, gia chủ chắc hẳn phải là một người có cá tính. Việc sử dụng thép làm cánh cửa trượt ở nội thất là ý tưởng không tồi chút nào. Tuy vậy bạn cần gia cố chắc chắn hệ thống ray trượt để cửa dễ dàng trượt và an toàn nữa.

5. Cửa trượt kiểu xếp chồng

Bạn sẽ làm gì với cửa trải dài hết không gian nhà bạn. Cửa trượt dạng xếp chồng là ý tưởng phù hợp, nó rất linh hoạt, không chỉ là vách ngăn mà còn là những cánh cửa gọn gàng xếp chồng lên nhau để cho bạn một khung cửa đi lại rộng rãi mà không hề tốn thêm phần diện tích nào khác.

6. Cửa trượt bằng kính trang trí bằng đề can

Cửa kính luôn được đề cao ở tính hiện đại. Tuy vậy một tấm kinh trong suốt đôi khi không mang đến dấu ấn gì cho gian phòng. Đừng lo, bạn hãy dùng đề can mờ dán lên kính và thỏa sức sáng tạo và trang trí cắt dán tấm đề can đó, nó chắc chắn sẽ làm điểm nhấn rõ nét về nội thất đó.

7. Cửa kính trượt kiểu một cánh trang trí

Với cửa hẹp thì sao? Bạn có một phòng khách đẹp, trẻ trung, hiện đại, bạn hãy dùng một cánh trượt bằng kính được trang trí như trên, nó sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho nội thất.

8. Cửa gỗ kết hợp tường ngăn

Đây là những gì mà bạn có thể gặp trong những bộ phim Nhật. Một bức tường rộng, kết hợp các ô cửa trượt để ngăn phòng, được làm bằng gỗ, kết hợp với các vật liệu rẻ tiền khác như plastic, thậm trí bằng giấy. Nó vừa đơn giản lại tiện dụng. Tại sao bạn lại không làm thử?

9. Cửa trượt hai cánh gỗ truyền thống

Khuôn cửa rộng và hai cánh gỗ sẽ luôn làm hài lòng tất cả những ý tưởng hoài cổ. Không tốn nhiều diện tích, cửa gỗ truyền thống chẳng làm mất đi vẻ sang trọng mà còn tôn thêm sự kiểu cách cho nhà bạn. Nội thất cổ điển với tông màu trắng hòa hợp với khung cửa thực sự là điều tuyệt vời nhất.

10. Cửa đôi bằng thép ngoài trời

Những cánh cửa thép luôn mang lại sự vững trãi và an toàn cho bạn. Cửa trượt bằng thép dùng ngoài trời luôn là sự lựa chọn đúng đắn, bạn có thể dùng nó cho cửa ra sân thượng hay cửa ra lan can. Dễ dàng lắp đặp, thay thế và bền vững luôn là tiêu chí quan trọng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sơn sao cho phù hợp với ngôi nhà nữa.

11. Cửa trượt từ tre

Một ý tường tuyệt vời, bạn có thể ghép những thân tre vào để tạo một cánh cửa như vậy. Đơn giản, rẻ tiền, thân thiện môi trường, bạn sẽ thích ngay khi nhìn nó vậy.

12. Cửa trượt bằng gỗ

Thiết kế đơn giản, bạn có thể tự tay làm cho mình một cánh cửa như thế. Bạn nghĩ sao nếu bạn có thể tận dụng những thanh palet để ghép cho mình một cánh cửa đơn giản nhưng ấn tượng như vậy

13. Cửa trượt kính cường lực

Sử dụng kính như 17 mẫu cửa trượt, cửa kính đẹp mắt và đa năng hơn bạn tưởng luôn mang lại vẻ sang trọng hiện đại, nhưng bạn hãy cân nhắc giá thành khi đầu tư nhé!

Tuy nhiên, trước khi lắp đặt, hãy chắc chắn rằng chúng ta biết Cách chùi rửa kính đơn giản hiệu quả: 7 mẹo cần biết để kính nhà luôn sạch đẹp nha!

14. Cửa bằng vật liệu tổng hợp

Vật liệu tổng hợp được sử dụng khá nhiều, nó rẻ hơn gỗ và kính, hơn nữa khá linh hoạt khi nó có thể giả màu gỗ và nhiều màu sắc từ vật liệu tự nhiên khác.

15. Cửa trượt hình cung

Một ô cửa đặc biệt phải không, nó trượt và cong theo hình cung.  Làm bằng kính và khá xinh xắn, nó thực sự mang lại một điểm nhấn nếu như bạn muốn mọi người chú ý đến nó.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ngay thêm 13 mẫu cửa trượt, cửa lùa tuyệt vời cho nhà bếp nhỏ và 15 mẫu cửa trượt âm tường đẹp tiết kiệm không gian.

Còn bạn, bạn ưng ý mẫu nào nhất, hãy cho chúng tôi biết nhé!

Bạn thích mẫu cửa trượt nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi