15 mẫu nhà tiền chế đẹp chẳng thua nhà gạch

Phương Đàm Phương Đàm
ADAY MODEL 3 - ₺ 499.200,00, ADAY GRUP Hafif Çelik Yapılar A.Ş. / LGS CONSTRUCTION ADAY GRUP Hafif Çelik Yapılar A.Ş. / LGS CONSTRUCTION Nhà thép tiền chế Gỗ-nhựa composite
Loading admin actions …

Nhà tiền chế hay nhà đúc sẵn hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến ở khắp châu Âu và châu Mỹ nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, xây cất nhanh chóng và chi phí tiết kiệm nhưng lại không được chào đón nồng nhiệt ở châu Á bởi tư tưởng an cư lạc nghiệp của người Á Đông. Con người nơi đây, ngay cả trong thời đại này, luôn đòi hỏi những công trình kiến trúc nhà ở cầu kỳ, đẹp mắt và chắc chắn để đảm bảo hạnh phúc và cuộc sống dài lâu cho tổ ấm. Để đáp ứng yêu cầu khắt khe ấy, những nhà thiết kế và thi công đã cho ra đời những ngôi nhà tiền chế được đúc từ bê tông kiên cố, chất liệu xây dựng điển hình của người châu Á với kết cấu đẹp mắt đến ngỡ ngàng mà bạn không thể tin nổi. Còn chờ gì nữa mà không khám phá ngay 15 mẫu nhà bê tông tiền chế chẳng kém cạnh gì so với nhà xây truyền thống trong số tay ý tưởng này? Biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình một căn thì sao?

1. Nhà đúc bê tông hai tầng hiện đại

Mở đầu sổ tay ý tưởng là một ngôi nhà hai tầng trắng phau với thiết kế mái dốc chữ A khá phổ biến. Kết hợp hài hòa hai tông màu trắng và xám đậm, ngôi nhà này còn ghi điểm nhờ những lớp cửa kính lùa sáng bóng bắt ánh nắng lung linh và nhiều hình khối độc đáo của cửa sổ, đảm bảo ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn bên trong các căn phòng. Xem ngay 11 ngôi nhà xây tường kính đẹp rạng ngời từng cm.

2. Nhà đúc diện tích nhỏ dành cho homestay

Những ai kinh doanh mô hình homestay hẳn nhiên không nên bỏ qua thiết kế nhà đúc khá kiên cố lại dễ lắp đặt này cho khu vực của mình, đặc biệt ở các bãi biển hay địa hình có khí hậu khắc nghiệt. Chất liệu bê tông chống chịu thời tiết tốt, màu sơn trắng sáng sủa gây ấn tượng với thị giác là những ưu điểm mà nhiều ngôi nhà xây truyền thống chưa chắc đã có được như thiết kế trong bức ảnh này.

3. Nhà tiền chế bê tông tích hợp bể bơi

Nếu bạn còn cho rằng nhà tiền chế là kiểu nhà dành cho dân du mục và chỉ có thể đáp ứng những yêu cầu sinh hoạt cơ bản thì đấy chính là ví dụ phản biện rất xuất sắc và thuyết phục khi cho thấy nhà tiền chế hoàn toàn có thể tích hợp cùng bể bơi tiện nghi hiện đại cũng như nội thất sang trọng bên trong hiện ra qua bức tường kính. 

4. Nhà tiền chế hai tầng kèm bể bơi

Một thiết kế mở rộng khác từ ngôi nhà số 3 là mô hình nhà đúc hai tầng khá độc đáo. Vẫn giữ nguyên hình dáng vuông vắn đặc trưng của nhà đúc nhưng lại bắt mắt hơn hẳn nhờ màu sắc tương phản thú vị và bố cục lạ mắt, ngôi nhà này hẳn sẽ hấp dẫn giới mê thiết kế 3D và hình học.

5. Nhà bê tông đúc tông đen hiện đại

Như một tuyên ngôn về độ kiên cố cũng như tính hiện đại, mặt tiền đen bóng của ngôi nhà này khá bắt mắt và sở hữu vẻ đẹp khá thanh lịch. Không chỉ có vậy, phần mái che nhô ra trước cửa chính tạo thành khoảng sân hiên lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên phóng khoáng bên ngoài. 

6. Nhà bê tông tiền chế phong cách mộc mạc

Kết hợp cùng chất liệu gỗ trên mái nhà, khung cửa sổ và cửa ra vào, ngôi nhà bê tông đúc sẵn này sở hữu một vẻ đẹp mộc mạc pha hiện đại với màu sơn bê tông xám họa tiết 3D tạo thêm chiều sâu về thị giác cũng như cửa kính lớn bắt sáng và nới rộng thêm không gian bên trong.

7. Nhà bê tông tiền chế ba tầng tiện nghi hiện đại

Một phối cảnh hoàn thiện cho thấy nếu bạn khéo léo đầu tư và sáng tạo, một ngôi nhà tiền chế hoàn toàn có thể đẹp như biệt thự hạng sang mà chẳng cần đến một ngân sách khổng lồ. Thiết kế ba tầng nhà hiện đại, bể bơi mini tại gia, hàng lan can bằng kính chắc chắn và sân hiên ngoài trời kê sofa êm ái là những ưu điểm nổi bật của thiết kế nhà đúc này.

8. Nhà đúc bê tông trắng tối giản

Không cầu kỳ, hoa mỹ, chỉ nhắm đến thỏa mãn tối đa nhu cầu cơ bản của con người, ngôi nhà bê tông tiền chế này giữ nguyên hình khối đơn giản và màu sơn trắng sáng sủa. Phong cách tối giản từ Nhật đến nay vẫn giữ nguyên sức hút của mình.

9. Nhà bê tông đúc hai tầng mái ngói

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và truyền thống giữa màu sơn trắng, các cửa sổ kéo và mái ngói đỏ, ống khói lò sưởi có khiến bạn cảm thấy thích thú với ngôi nhà đúc này?

10. Nhà bê tông thiết kế độc đáo

Đặc điểm vuông góc và đôi khi được nhận xét là như một khối lego khổng lồ của nhà đúc tưởng chừng là một hạn chế bỗng trở thành ưu điểm khi các nhà thiết kế thỏa sức tạo ra vô số các hình khối độc đáo và bắt mắt cho công trình của mình như trong bức ảnh này!

11. Nhà tiền chế bê tông đen – trắng

Sử dụng họa tiết kẻ ô vuông vắn với hai tông màu tương phản đen – trắng, ngôi nhà này thoạt trông có vẻ khá cứng nhắc nhưng đã được làm mềm lại nhờ những chi tiết bài trí ngoại thất tinh tế như ghế dài phơi nắng hay ghế đẩu trong khoảng sân hiên nhỏ.

12. Nhà bê tông tiền chế phong cách đồng quê

Sắc màu nâu trầm ấm áp là một đặc trưng của những ngôi nhà đồng quê thân thuộc và một ngôi nhà tiền chế bê tông hoàn toàn có thể sở hữu vẻ đẹp này. Các lớp cửa kính được che rèm kín đáo, khoảng sân hiên bài trí đầy đủ bàn ghế, tiện nghi để nghỉ ngơi khiến thiết kế này chẳng kém gì so với những ngôi nhà đồng quê bình thường khác.

13. Nhà bê tông đúc họa tiết gỗ

Nếu bạn yêu thích màu sắc và họa tiết của ván gỗ nhưng còn e ngại rằng chất liệu này có thể không mấy chắc chắn và dễ hư hỏng, đừng bỏ qua ngôi nhà bê tông đúc hai tầng sơn trắng họa tiết kẻ ô phỏng theo gỗ này! Đảm bảo vẻ đẹp vintage và cả yêu cầu an toàn trong xây dựng, bạn sẽ không còn phải lo lắng.

14. Nhà tiền chế kết hợp bê tông và thép

Với thiết kế hai tầng nhà và hai chất liệu xây dựng khác như (bao gồm thép và bê tông), ngôi nhà này sẽ thỏa mãn những chủ nhân muốn tiết kiệm chi phí, gia đình đông người và mong muốn một độ tiện nghi cũng như bền vững nhất định. Từng chi tiết rất nhỏ như lan can, ban công, sân hiên, ngoại thất đêu được trau chuốt tỉ mỉ cho thấy sự đầu tư công phu của đội ngũ thiết kế và thi công cho công trình này!

15. Nhà bê tông đúc ốp gỗ

Bạn có tin rằng một thiết kế nhà ở cầu kỳ thế này lại là một ngôi nhà đúc không? Sở hữu màu sơn gỗ thông đỏ ốp ngoài và lớp mái tôn chống nóng cao cấp xanh lá tương phản đẹp mắt, ít ai nghĩ rằng bên trong chính là lớp bê tông đúc sẵn kiên cố được đầu tư tỉ mỉ bới các chuyên gia.

Xem thêm:

6 ngôi nhà tiền chế đẹp và tiết kiệm chi phí cho tổ ấm của bạn

Xây nhanh 4 nhà thép tiền chế dưới 68m2 vừa đẹp vừa tiết kiệm (kèm bản vẽ)

Nhà tiền chế một tầng 150m2 đẹp hoàn hảo để bạn xây ngay (kèm mặt bằng)

Bạn thích nhất ngôi nhà số mấy?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi