11 thiết kế trang trí phòng đẹp độc đáo dành cho người mê nội thất

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
Интерьер 3х комнатной квартиры в стиле лофт , studio forma studio forma Phòng khách phong cách công nghiệp
Loading admin actions …

Kế hoạch trang trí nhà cửa nhằm tạo ra một không gian sống ấm cúng đôi khi chẳng dễ dàng như ta tưởng. Cách thức trang trí sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, phong cách bạn thích, khu vực bạn chú ý. Phòng khách với bộ salon, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và các thiết bị vệ sinh đầy cá tính và ngập tràn hứng khởi có phải những điều bạn đang hướng tới không?. Với quyển sổ tay ý tưởng kì này, chúng tôi mang đến 11 mô hình trang trí nội thất để giúp bạn ý tưởng ban đầu trong việc xác định làm thế nào để trang trí các khu vực khác nhau của ngôi nhà theo hướng sở thích của mình. 

Bạn có thể đang có kế hoạch thay đổi phòng khách, bạn nghĩ đến việc thêm những ý tưởng mới để thay đổi hoàn toàn bầu không khí của ngôi nhà, hay đôi khi chỉ một vài thay đổi nhỏ để khoác lên ngôi nhà mình một linh hồn mới. Hãy lắng nghe cảm xúc của mình, xem chúng ta đang muốn gì cho từng phòng trong nhà mình và xem xét ví dụ về các mô hình trang trí nội thất nhà mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn ngay dưới đây nhé!

1. Phòng khách hiện đại hơi hướng công nghiệp

Màu sắc rực rỡ được sử dụng trong trang trí tường và kết hợp nhiều yếu tố đối xứng, sử dụng các kệ hộp tăng thêm tính di động trong gian phòng khách này. Mặt khác yếu tố tương phản được sử dụng khá hiệu quả, tông màu ấm áp luôn mang lại cảm gian sinh động cho gian phòng, bức tường rộng trắng lại nhấn mạnh vẻ hiện đại, trẻ trung năng động. Không thể bỏ qua yếu tố chiếu sáng nữa, hòa quyện nhiều nét hấp dẫn. Đấy có thể là ý tưởng đầy xúc cảm để gia đình bạn xum họp mỗi tối, trẻ đùa dỡn chạy nhảy quanh phòng hay thưởng thức câu chuyện cổ tích từ cha mẹ trước giấc ngủ ngon.

2. Phòng khách phong cách nhiệt đới

Trong thời gian gần đây, phong cách trang trí phòng hơi hướng nhiệt đới được ưa chuộng nhiều. Ở đây bạn sẽ thoải mái lựa chọn đồ trang trí tự nhiên và thay đổi không khí gian phòng bằng cây nhiệt đới. Hình bên là một phòng khách hiện đại, với tường trần màu trắng nền nã, ván sàn sáng màu phù hợp. Những phụ kiện tự nhiên như là những ghế làm từ thân gỗ tự nhiên, một bàn cafe thực sự ấn tượng.

3. Kiểu phòng pha trộn vẻ ngây thơ và nét cổ điển

Đây là  một gian phòng được trang trí bằng một phong cách ngây thơ cho những ai mong muốn có kiểu nội thất tươi trẻ như này. Tuy nhiên cần phải nói thêm là yếu tố cổ điển khá quan trọng ở đây, nhấn mạnh vào những vị trí ngồi bố trí khá đơn giản. Các mẫu đèn chùm hiện đại, tinh vi và yếu tố chiếu sáng được trau chuốt khá kỹ. Trong trang trí nơi này,  màu kem được sử dụng nhất quán, khu vực tiếp khách và khu vực ăn uống được phân biệt bởi nền sàn khác nhau

4. Phong cách Địa Trung Hải cho phòng khách nhỏ

Chúng tôi tiếp tục giới thiệu với bạn  một trong những mẫu phòng khách nhỏ kết hợp khu vực sinh hoạt và khu vực ăn uống gọn gàng. Ở đây dễ dàng nhận thấy vai trò của gương trong các phòng nhỏ  là điều không thể phủ nhận; với hiệu quả mở rộng và làm mới không gian, đừng ngần ngại sử dụng gương trang trí.  Các phụ kiện ở đây được thiết kế với gương hoặc chấm kim loại cũng được lưu tâm. Bạn cũng không phải chịu sự gò bó trong sử dụng màu sắc hay kê bàn ghế cũng như chọn kiểu nội thất. Bây giờ bạn có thể kết hợp các mô hình, họa tiết, màu sắc khác nhau với những đồ gỗ nội thất nữa.

5. Kiểu trang trí kết hợp hài hòa nhiều yếu tố

Bạn không nên chỉ làm quen với việc sử dụng có định hướng kết cấu với màu sắc. Ở đây mẫu thiết kế đặc biệt thú vị khi tường được sơn với một kiểu đặc thù, những đường trắng xám xen kẽ. Ghế sofa được phủ miếng đệm kẻ xọc cũng góp phần làm nên nét ấn tượng nơi đây. Rõ ràng bằng cách kết hợp nhiều yếu tố khác nhau bạn đã có ngay một phòng khách rất bắt mặt và chẳng kém sang trọng.

6. Phòng bếp hơi hướng đồng quê thì sao?

Chúng ta đang đi đến một phong cách nhà bếp trang trí mộc mạc, được tô điểm nhẹ và trang bị đầy đủ. Có một bàn ốc đảo dài và đa năng. Tủ bếp với tông màu sáng khá là hòa hợp với không gian chung. Bạn sẽ không nên bỏ qua sàn bếp bởi nó quá hấp dẫn. Ý tưởng trang trí nội thất nhà bếp là một trong những yếu tố quan trọng làm thay đổi không khí ngay trong nhà mình.

7. Phòng khách sang trọng với bộ ghế salon

Việc sử dụng trang trí trần giả và các yếu tố chiếu sáng sẽ là một giải pháp tùy biến hoàn hảo để tô điểm sự sang trọng của phòng khách với một salon sáng màu và đèn chùm hiện đại. Cũng như trang trí trần, phần tường nên có những đồ trang trí sao cho ăn nhập với không gian nội thất. Những màu sắc nhẹ nhàng như màu be chẳng hạn và bộ ghế sofa cùng tông sẽ luôn là điều bạn nên chọn cho một không gian sang trọng. Mô hình này thiết kế bởi Forma studio đến từ nước Nga.

8. Mô hình phòng tắm với nội thất mở và màu xanh lá cây

Phòng tắm vô cùng hấp dẫn với vẻ quyến rũ của màu xanh lá. Sự đơn giản có lẽ là yếu tố đặt biệt ấn tượng ở đây. Chậu rửa gọn, đơn giản hiện đại, phòng tắm kính, một tầm nhìn xa xa ra hẻm núi, hòa mình vào tự nhiên, sự điểm xuyết màu xanh lá  là yếu tố thẩm mỹ đáng nói. Đơn giản nhưng chẳng thể đẹp hơn nữa.

9. Phòng sang trọng đi kèm với phụ kiện

Một phòng nhỏ nhưng đa chức năng, với bàn trang điểm thật phong cách. Bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình với một đèn chùm độc đáo toát lên sự sang trọng. Đặc biệt dễ nhận ra mẫu tủ đa năng giải quyết tất cả những lăn tăn của gia chủ ở những phòng ngủ không được rộng rãi cho lắm. Màu sắc sống động, nhiều mẫu mã đẹp tạo nên sự khác biệt rất lớn. Phong cách trang trí nội thất này nhấn mạnh sự hài hòa với các mẫu đồ nội thất được thiết kế đầy phong cách, nổi bật với nét quyến rũ của màu sắc.

Nếu nhà thiếu không gian, chúng ta có thể  thử ngay 11 cách tiết kiệm không gian nhà chật có thể bạn chưa biết21 giải pháp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà nhỏ hay 15 mẫu cửa kéo phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm không gian. Đảm bảo sẽ cải thiện ngay tình hình đấy!

10. Phòng cho trẻ, nhỏ nhưng đẹp lạ

Với cả hai dạng cửa sổ và giấy dán tường, bạn có thể thu hút sự chú ý theo các hướng khác nhau trong các phòng ngủ nhỏ. Các hiệu ứng năng động hơn có thể được tạo ra rất thú vị trong không gian nhỏ và hẹp. Thẩm mỹ và công năng song hành tại đây, với bàn học ngay cạnh giường  ngủ. Trong phòng của trẻ, nơi có màu sắc nổi bật, chúng ta có các lựa chọn thay thế cho hình nền và các mẫu cho những người tìm kiếm ý tưởng trang trí nội thất. Sử dụng kệ cũng rất hữu ích và hợp lý. Chúng ta cũng có thể nghĩ ngay đến kiểu giường treo gọn gàng đem lại lợi ích đáng kể cho các phòng nhỏ hẹp khi cần thêm không gian.

Chúng ta cũng có thể áp dụng 5 cách đơn giản sáng tạo góc riêng cho bé khi nhà chật này để trẻ thích thú hơn khi vào phòng mình.

11. Sân hiên nhà cũng sang trọng chẳng kém

Ý tưởng cho sân thượng trang trí giản dị luôn là điều mọi người mong muốn, bạn sẽ không lo lắng với giải pháp bảo đảm cả hai yếu tố chức năng và thẩm mỹ. Theo đó, sân ban công hay hiên nhà luôn được ưu ái những không gian rộng rãi. Bạn có thể nhận tạo nên mô hình thiết kế hiện đại như ảnh này.

(Theo MERAL ESER)

Bạn thích mô hình trang trí phòng nào nhất ở trên?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi