9 thiết kế nhà bếp nhỏ hẹp nhưng đẹp mê hồn

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
homify Nhà bếp phong cách hiện đại
Loading admin actions …

Có nhiều kiểu nhà bếp khác nhau, chúng có thể được thiết kế phù hợp theo không gian khu vực bạn dành cho bếp. Bếp hẹp thường được các chuyên gia kết hợp đa chức năng, có thể như một nơi làm việc kết hợp các thiết bị nhà bếp để thuận lợi nhất cho việc nấu ăn hàng ngày.

Lần này, sổ tay ý tưởng homify mang đến chín mẫu thiết kế khác nhau, tất cả đều đẹp. Chúng tôi tin rằng sẽ là lý tưởng để giúp bạn chọn lựa một mẫu nào đó phù hợp cho nhà mình.

1. Thiết kế kiểu đơn giản

Bạn đã trải nghiệm hai kiểu thiết kế nhà bếp khá hiện đại, bây giờ chúng tôi mang đến một kiểu thiết kế khá giản dị, mang hơi hướng đồng quê. Sự kết hợp của gỗ và đá mang đến cảm giác thân thiện nhưng mang đến khá nhiều cảm xúc.

2. Mặt bếp màu đen

Bạn sẽ gặp một thiết kế tương tự như bên trên, xong ở đây bàn đá màu đen là điểm nhấn đáng chú ý, cho bạn cảm giác vững chãi và tạo sự tương phản hoàn hảo với tông nền trắng của tường và tủ bếp. Một mảng tường hoa văn thực sự là điểm nhấn rõ nét, ngoài ra ở phía trên kệ rộng là nơi lý tưởng để lưu trữ đồ đạc cần dùng.

3. Nhà bếp đa năng

Điểm thấy ngay ở nhà bếp này là song song hai khu vực bàn bếp với chức năng khác nhau. Phái bên trái là bồn rửa và bếp, bên phải là nơi đặt các thiết bị nhà bếp. Thiết kế này tỏ ra khá là tiện lợi khi nấu ăn.

4. Nhà bếp đa năng

Khu vực bếp được gói gọn ở một đầu hồi, biến gian phòng trở thành sự kết hợp hoàn hảo của bếp, phòng ăn, phòng chờ và cũng là nơi tụ họp ấm cúng của gia đình.

5. Trang trí bằng tông màu lạnh

Với một tông màu mát lạnh như này, cảm giác yên bình sẽ luôn hiện hữu trong gian bếp nhà bạn.

6. Điểm nhấn đến từ mặt sàn

Tiếp theo là một thiết kế khá trẻ trung với màu be chủ đạo rất ấm áp, nhưng điếm nhấn chính ở đây chính là sàn gạch hoa, thật ấn tượng.

7. Thiết kế hướng chính vào gỗ

Nhà bếp nổi bật với nội thất hoàn toàn bằng gỗ, kết hợp với gạch men ốp tường mang lại cảm quan sạch sẽ và không kém phần hiện đại. Nó rất thú vị.

8. Nhấn mạnh vào tông màu trắng

Tủ bếp sẫm màu, tương phản với tông màu trắng phía trên, thiết kế kiểu hai dãy đầy vẻ sáng tạo. Trông gian bếp này quá đáng yêu phải không?

9. Nội thất gỗ màu sáng

Một gian bếp nhỏ xinh nhưng đầy đủ chức năng.

Gỗ sáng màu là yếu tố trực quan khá rõ ở đây giúp tăng hiệu ứng mở rộng khiến nhà bạn không còn cảm giác chật chội nữa. Một thiết kế rất đẹp và tự nhiên nữa.

Bạn tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho nhà bếp mình ư? Đừng bỏ qua thêm hàng loạt bài viết 18 mẫu tủ bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian bếp10 thiết kế đảo bếp đơn giản khiến bếp nhà bạn đẹp lên trông thấy17 thiết kế bếp đẹp hiện đại cho nhà nhỏ hoặc xem ngay Đây là 6 căn bếp khiến bạn muốn lăn ngay vào nhé!

(Theo CHITING CHANG – HOMIFY)

Bạn sẽ áp dụng thiết kế bếp nào cho nhà mình?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi