9 bản vẽ nhà cấp 4 từ 50m2 có 2 phòng ngủ trở lên (Phần 2)

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
homify Nhà
Loading admin actions …

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở phổ biến ở Việt Nam, vì lí do giá thành hợp lí, thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng mà loại hình nhà ở này rất được ưa chuộng, có nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau. Nhà ở cấp 4 phù hợp với gia đình nhỏ gồm bố mẹ và một đến hai con. Nếu bạn đang có ý định xây một ngôi nhà cấp 4 nhỏ, có từ 2 phòng ngủ trở lên nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, tham khảo mẫu nhà nào phù hợp với sở thích, thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 9 bản vẽ nhà cấp 4 với quy mô nhỏ và 2 phòng ngủ trở lên, đọc và lưu lại ngay khi cần nhé!

Xem phần 1 tại đây: 9 bản vẽ nhà cấp 4 từ 50m2 có 2 phòng ngủ trở lên (Phần 1)

6. Ngôi nhà tông màu xám phong cách hiện đại

Ngôi nhà có diện tích sử dụng 48.35 m2, quy mô bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng tắm. 

Với tông màu xám và thiết kế hiện đại, ngôi nhà phù hợp với những gia đình trẻ, năng động. Sự kết hợp cùng những viền trắng làm cho thiết kế trở nên sinh động hơn. Ở thiết kế này, chỉ có 1 phòng tắm dùng chung cho 2 phòng ngủ, tuy nhiên, phòng tắm lại không được bố trí ở giữa. Ưu điểm đó là bạn có thể tiết kiệm được một ít không gian , còn nhược điểm đó là khá bất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc cải tạo không gian phòng ngủ này thành một không gian sử dụng vào mục đích khác như trưng bày, kinh doanh…

Xem thêm 7 cách dễ dàng ngăn chia phòng cho nhà nhỏ

7. Ngôi nhà 2 tầng 100 m2 lý tưởng

Ngôi nhà 2 tầng với tổng diện tích sử dụng là 100 m2, quy mô bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm. 

Ngôi nhà nhỏ nhắn 100 m2 với 2 tầng là sự lựa chọn hợp lí cho gia đình trẻ, vợ chồng cùng 1 đến 2 con. Với 2 phòng vệ sinh sử dụng cho 3 phòng ngủ, được bố trí khá hợp lí khi đặt phòng vệ sinh tầng trệt ngay tại bếp ăn để sử dụng chung. Nhìn chung, đây là một thiết kế hiện đại, bố trí không gian hợp lí và linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thiết kế này để áp dụng cho ngôi nhà tương lai của mình. Đừng quên tham khảo thêm những mẹo và hướng dẫn bày trí cho không gian nhỏ trên homify để hoàn thiện không gian sống đáng mơ ước bạn nhé. 

Xem thêm 18 cầu thang đẹp lý tưởng cho nhà nhỏ phải xây ngay

8. Ngôi nhà ghép dành cho người trẻ

Ngôi nhà có diện tích sử dụng 40 m2 với 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. 

Ngôi nhà khá thú vị, nó giống như 2 ngôi nhà đơn ghép lại với nhau và được kết nối bởi một khoảng thềm trước nhà. Đây là một thiết kế phù hợp với những người trẻ, hoặc những người bạn muốn sống chung với nhau nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi người. Từ khoảng thềm rộng phía trước, đây có thể là không gian để bạn ngồi tâm sự và trò chuyện cùng bạn bè và người thân, ngắm nhìn khu vườn tuyệt đẹp trước nhà. 

Xem thêm 15 thiết kế hiên nhà nhỏ đẹp xuất sắc

9. Ngôi nhà ốp đá độc đáo

Ngôi nhà có diện tích sử dụng 47.45 m2, quy mô bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm.

Ngôi nhà được bố trí khá hợp lí với 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm được bố trí ở giữa, tiện cho việc sử dụng. Vật liệu chính được sử dụng cho ngôi nhà là đá, kết hợp cùng những vật liệu hiện đại như nhôm sơn đen và kính, cho ngôi nhà vẻ hiện đại và thanh lịch. Ngoài ra, 1 khoảng thềm rộng được bố trí ngay cửa ra vào, tạo một khoảng đệm cho ngôi nhà, là nơi khách có thể dừng chân, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh trước khi bước vào nhà, thật tiện lợi phải không nào?

Xem thêm 10 thiết kế bếp mở cho gia đình có nhà nhỏ hẹp

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi