Có 140m đất phải xây ngay nhà trệt thế này cho gia đình (kèm bản vẽ)

Phương Đàm Phương Đàm
Biệt thự hiện đại 10 x 20m, UK DESIGN STUDIO - KIẾN TRÚC UK UK DESIGN STUDIO - KIẾN TRÚC UK Nhà
Loading admin actions …

Ngày nay, nhà trệt đang ngày càng trở nên phổ biến trong hạng mục công trình nhà ở gia đình bởi những ưu điểm như ngân sách tiết kiệm, thiết kế linh hoạt và tiện lợi cũng như hoàn toàn thoáng đãng nếu biết tích hợp. Trong sổ tay ý tưởng này, homify đã lựa chọn một ngôi nhà trệt từ homeplan2u.com có tổng diện tích 146,79m2. Không chỉ sở hữu 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm riêng biệt, phù hợp với gia đình nhỏ, thiết kế này còn rất phong cách, mang màu sắc tươi sáng và hài hòa. Thiết kế bao gồm cả ban công và sân hiên linh hoạt, bao quanh bởi vườn cỏ, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy yêu ngay ngôi nhà này từ cái nhìn đầu tiên!

1. Lối vào thông qua góc sinh hoạt

Sau khi đậu xe, một con đường lát đá phẳng phiu sẽ dẫn bạn vào nhà. Lối vào đẹp mắt bên cánh trái với bậc tam cấp có lan can gỗ chắc chắn cùng với hàng cây bụi xinh xinh thêm sức sống cho không gian sẽ khiến bạn muốn dừng chân lại để ngắm nhìn khung cảnh thêm chút nữa.

2. Thiết kế rộng rãi và mái chữ A cổ điển

Là một thiết kế nhà trệt nhưng không hề thua kém các công trình nhà gia đình cao tầng, ngôi nhà này sở hữu một bậc tam cấp cao 50cm giữ chiều cao ngang tầm mắt khá ấn tượng. Thiết kế mái chữ A họa tiết ngói xanh lá nhạt mát mắt xếp lớp hài hòa và sáng sủa. Các bức tường kính kéo dài suốt mặt tiền được viền khung sắt đen mạnh mẽ và hiện đại cùng với sân đậu xe rộng rãi trước nhà là những ưu điểm khác không thể bỏ qua.

3. Khu vực đỗ xe trung tâm

Bãi đậu xe nằm chính giữa sân trước giúp chủ nhân có thể đậu xe một cách thuận tiện. Bao bọc quanh nhà là sân cỏ xanh được cắt tỉa gọn gàng, rất phù hợp cho các hoạt động thư giãn ngoài trời hoặc đầu tư trang trí ngoại cảnh bắt mắt dành cho ai đam mê làm vườn.

4. Ngoại cảnh

Đây là một trong những bố trí ngoại cảnh hoàn toàn có thể thực hiện khi bạn có một diện tích đất và thiết kế nhà tương tự. Bộ bàn ghế gỗ và mây đan thoải mái, bồn hoa nhiều màu rực rỡ, lối đi lát đá và sân hiên ốp gỗ cho một ấn tượng sang trọng và thư giãn tuyệt đối. Tham khảo 15 thiết kế hiên nhà nhỏ đẹp xuất sắc.

5. Bản vẽ chi tiết

Trong bản vẽ kỹ thuật chi tiết này, bạn đọc có thể thấy ngôi nhà sở hữu 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm riêng biệt, phòng khách khá thoáng đãng với tổng diện tích 15.2 × 13.2 m / 146.79 m² (chiều dài, chiều rộng / diện tích).

Xem thêm các thiết kế nhà trệt gia đình trên homify:

Xây ngay nhà trệt 150m2 rất đẹp cho gia đình bạn (kèm bản vẽ)

Và đây chính là căn nhà trệt ven sông bạn hằng mơ ước

2 mẫu nhà trệt từ 140m2 đẹp như villa cao cấp đáng xây ngay (kèm bản vẽ)

Bạn nghĩ sao về thiết kế này?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi