Mẫu nhà phố 2 tầng chỉ 180m2 nhưng đẹp chuẩn 5 sao cho gia đình bạn (kèm mặt bằng)

Phương Đàm Phương Đàm
RESIDENCIA "MISIONES", OLLIN ARQUITECTURA OLLIN ARQUITECTURA Phòng ăn phong cách hiện đại Gỗ-nhựa composite
Loading admin actions …

Tại Culiacán, Sinaloa, một dự án khu đô thị cao cấp đang được triển khai với hàng loạt các không gian trang nhã, hiện đại do các nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Phong cách kiến trúc hiện đại, các vật liệu có độ bền cao cũng như vẻ đẹp sang trọng, không gian nội thất rộng rãi và phân chia hoàn hảo, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tách biệt giữa khu vực sinh hoạt chung và phòng riêng, những ngôi nhà 2 tầng này hoàn toàn không thua kém các ngôi biệt thự đắt tiền.

Được xây dựng trong thế đất chữ nhật vuông vắn, ngoại cảnh bao gồm một nhà để xe, vườn cây với mặt tiền đơn giản nhưng ấn tượng, các hình khối mạnh mẽ, tổng thể công trình là sự hòa trộn giữa ánh sáng và màu sắc nhẹ nhàng, trang trí đơn giản nhưng đầy đủ, gần gũi nhưng sang trọng. Bạn có hứng thú tìm hiểu chứ?

1, Mặt tiền phong cách ấn tượng

Phong cách kiến trúc của mặt tiền rất đơn giản và rõ ràng nhưng tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ, thể hiện sự kết hợp tài tình giữa phong cách đương đại và thiên nhiên bao quanh. Các góc vuông và hình khối dựng từ đá thô tự nhiên ở tường phía trước với dải màu trung tính như trắng và xám rất ăn ý với sàn gỗ nâu sáng lát sân hiên, lối đi và nhà xe.

2. Bố cục khéo léo

Nhà để xe có hai khu vực dành cho ô tô: một khu vực có mái che cũng là lối đi dẫn vào cửa chính và một khu vực mở dành cho khách. Bức tường đá nằm ở trung tâm trở thành trục đối xứng trên tổng thể.

3. Góc nhìn khác về mặt tiền

Từ góc nhìn này về phía mặt tiền chính, bạn có thể quan sát rõ hơn khu vực tầng hai, phía trên gara và sự kết hợp hoàn hảo của các hình khối, vật liệu và màu sắc.

4. Tiền sảnh sáng sủa

Mỗi không gian trong nhà đều được thiết kế tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp và sự ấm áp. Tiền sảnh khá nổi bật với tường đá thô xám tự thiên, một sàn đá cẩm thạch tông màu trắng kem, các bức tường sơn trắng ngà phía sau cũng như đồ nội thất gỗ đẹp mắt. Trang trí cho bức tường dọc lối lên cầu thang là các mặt nạ theo trường phái trừu tượng, thể hiện sở thích của chủ nhân.

5. Không gian sinh hoạt chung

Phía sau hành lang là khu vực sinh hoạt chung mở ra với một bàn ăn khá đẹp và hiện đại tông màu đen tương phản thú vị với bộ sofa trắng phau phía bàn trà cùng các đồ trang trí tông trung tính. Các chi tiết được bài trí đơn giản và vừa đủ, làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch và duy trì một bầu không khí thư giãn giữa ánh sáng tinh tế và màu sắc tươi sáng.

6. Phòng ăn trang nhã

Giữa không gian sử dụng dải màu trung tính làm chủ đạo, một bức tường nhỏ màu vàng sáng ấm áp với các chi tiết trang trí bằng tông màu đất, thảm màu đen và xám trang nhã trở thành các chi tiết nổi bật và gây ấn tượng thị giác khá mạnh.

7. Nhà bếp hiện đại

Nhà bếp khá rộng rãi và tiện nghi. Phong cách bài trí hiện đại, hoàn toàn trang bị bằng thép không gỉ với quầy bar ăn sáng nhìn ra vườn phía sau cũng như có cửa ngách giúp di chuyển nhanh chóng là những ưu điểm khác của phòng bếp này.

8. Tổng thể nội thất

Nhìn từ phòng khách, tổng thể khu vực tầng trệt là một sự kết hợp rất tinh tế của màu sắc, ánh sáng, sự thanh nhã và không khí yên bình, không gian ấm áp mà hiện đại vô cùng cuốn hút.

9. Bản vẽ tầng lầu

Từ cầu thang, đoạn hành lang dẫn đến đến phòng làm việc, phòng ngủ chính có phòng tắm riêng và phòng thay quần áo, phòng vệ sinh chung cho cả gia đình và hai phòng ngủ phía sau.

10. Bản vẽ tầng trệt

Bản vẽ 3D tầng trệt cho bạn thấy từ nhà để xe là một hành lang nhỏ và rất đẹp, một phòng tắm đơn giản ở cánh phải, cầu thang phía trước, một phòng ngủ cho khách bên trái khu vực sinh hoạt chung.

Xem thêm các công trình nhà phố đẹp khác trên homify:

6 ngôi nhà một tầng đẹp ăn đứt nhà cao tầng đắt đỏ

hải ở nhà thế này: nhà vườn 2 tầng phối gỗ với nội thất siêu xinh

5 ngôi nhà 2 tầng đẹp độc đáo phải xây ngay khi có đất

6 ngôi nhà phố nhỏ xinh từ 26m2 bạn sẽ muốn xây ngay

Bạn thích ngôi nhà này chứ?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi