Mẫu nhà riêng 2 tầng rất hợp lý với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm cho gia đình bạn

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
แบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (A2-026), aof_101 aof_101
Loading admin actions …

Nhà riêng là một trong những lựa chọn nhà ở phổ biến cho thị trường bất động sản hiện nay. Sức hút của loại nhà này là rất lớn và nó phù hợp cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc nhiều hơn chút. 

Những lợi thế của một căn nhà riêng là không gian sống rộng rãi với thiết kế hiện đại và nội thất đẹp mắt để phù hợp với phong cách sống của gia chủ. Nếu như bạn định mua ngôi nhà như vậy nằm trong dự án bất động sản chắc chắn nó sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền. Khi các gia đình thích sống rải rác ở vùng ngoại ô và các tỉnh, các kiến trúc sư sẽ thiết kế và phát triển những kiểu nhà này để bạn dễ chọn. 

Tại quyển sổ tay ý tưởng kì này, homify mang đến sự trải nghiệm với ngôi nhà riêng hai tầng theo phong cách hiện đại và được trang bị đầy đủ công năng với các phòng khác nhau, được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Thái đến từ AOF_101.

Ngôi nhà 2 tầng

Ngôi nhà này là thiết kế của AOF_101, tập trung vào thiết kế kiểu đơn giản nhưng trang trí đẹp mắt theo phong cách hiện đại. Bạn có thể thấy điều này ngay từ cái nhìn đầu tiền với những hình khối ấn tượng. 

Ngôi nhà gồm 2 tầng, sử dụng nhiều vật liệu khác nhau như bê tông cốt thép, đá,..tất cả tập trung vào làm nổi lên vẻ đẹp ngôi nhà. Nét nổi bật là màu xám tự nhiên pha lẫn màu trắng với màu gỗ tự nhiên, toát lên vẻ thoái mái, ấn tượng trong một thiết kế hoàn hảo rõ ràng từ những hình dạng hình học của ngôi nhà. 

Hệ thống cửa

Hệ thống cửa ra vào, cửa sổ khá đa dạng tạo một cảm giác thoáng mát. Cửa kính dạng cánh và cửa trượt như:

10 mẫu cửa lùa, cửa trượt vừa đẹp vừa tiết kiệm không gian cho nhà bạn hay 

15 mẫu cửa trượt âm tường chắc chắn bạn không thể bỏ qua

được sử dụng hợp lý kết hợp với tường bê tông chính là những điểm nhấn đáng kể ở đây. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về ánh sáng ở thiết kế như thế này.

Lối vào bên hông

Lối vào được thiết kế và trang trí thành một hiên rộng. Gỗ chính là vật liệu trung tâm cùng thềm dạng tam cấp khiến cho tổng thể rất đẹp mắt và tiện lợi nữa. Sân hiên gỗ thế này sẽ đẹp hơn nữa nếu chúng ta khéo léo học hỏi 

10 sân hiên gỗ đẹp rạng ngời cho không gian quanh nhà bạn hoặc 

20 mẫu hiên nhà siêu đẹp bằng gỗ che mưa nắng cho cả gia đình

Không gian rộng khiến cho bạn dễ dàng di chuyển cả đồ đạc vào nhà. Rõ ràng trông nó rất sang và chẳng còn gì phải chê trách ở đây cả.

Mặt sau ngôi nhà

Kết cấu nhà hình chữ nhật khiến cho ngoại cảm thấy dài và rộng. Góc nhà kiểu gấp góc sáng tạo sẽ tạo một không gian ngoại cảnh thoải mái và sẽ là lý tưởng nếu như xung quanh có thêm vườn với khu sinh hoạt ngoài trời cùng lối đi bộ.

Lợi ích của cửa sổ

Một mặt bên của ngôi nhà được thiết kế với một cửa kính lớn cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Đây sẽ là khu vực cầu thang bộ và với cửa cố định như này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng sáng vào nhà theo nhu cầu của mình.

Liên kết không gian sống

Ngoài thiết kế ngoại thất đẹp mắt, nội thất ngôi nhà cũng khá hợp lý ở từng phòng, các không gian thông nhau nên sự liên kết công năng ở đây là rất lớn. Bạn có thể tha hồ đi bộ từ sân vào nhà. 

Phòng ngủ với ban công ngăn cách bằng cửa kính, sự giao hòa với tự nhiên ở đây là rất hợp lý, ánh sáng chan hòa và bạn sẽ chẳng cần lo lắng về năng lượng cho chiếu sáng. Nó cũng khá thuận tiện để vệ sinh hàng ngày nữa.

Mái nhà

Ngôi nhà thiết kế mang hình dáng của một chú cún xinh xắn. Rõ ràng những nét hiện đại không thể trộn lẫn vào đâu được. Thiết kế kiểu không gian mở luôn là điều lý tưởng cho ánh sáng tự nhiên và một mái nhà ấn tượng không chỉ che nắng mưa mà nó còn thông thoáng cho việc duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

Mái phẳng

Phần mái hoàn toàn phẳng, màu xám hài hòa với màu trắng của tường. Mái đua ra khá rộng sẽ luôn mát mẻ và chắn mưa khá tốt nhưng cũng không hạn chế nhiều ánh sáng tự nhiên. Đây là chìa khóa của sự thành công. Với một mức tiền phù hợp lại không kém phần hiện đại, kiểu mái này là sự lựa chọn rất hợp lý cho những ngôi nhà như thế này.

Phối cảnh chung

Đây là ngôi nhà hiện đại hai tầng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ, gồm 3 phỏng ngủ, 2 phòng tắm, gian bếp và nơi ăn,1 phòng khách và sảnh trung tâm.

Bên ngoài có sân hiên khá rộng để gia đình làm nơi sinh hoạt chung. Đây là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn để có một ngôi nhà hiện đại trong tương lai.

(Theo ANUWAT)

Bạn sẽ xây một căn biệt thự thế này cho nhà mình chứ?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi