14 mẫu tủ phòng khách gây ấn tượng với mọi khách đến nhà bạn

Phương Phạm – HOMIFY Phương Phạm – HOMIFY
townhouse in modern style, Rubleva Design Rubleva Design Phòng khách
Loading admin actions …

Trong kiến trúc nhà, phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng và được coi như là bộ mặt của căn nhà. Bởi vậy, mọi người thường dành nhiều thời gian và tâm huyết để có thể trang trí phòng khách nhà mình sao cho đẹp và nổi bật nhất. Bởi vậy, bên cạnh thiết kế, việc lựa chọn nội thất cũng không kém phần quan trọng, đặc biệt là tủ phòng khách. 

Mỗi kiến trúc nhà lại phù hợp với những mẫu thiết kế tủ nhất định, bởi vậy bạn phải đảm bảo chiếc tủ được lựa chọn có thể kết hợp hài hoà với thiết kế tổng quan và các đồ nội thất khác trong phòng. Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu tủ phù hợp, homify đã tập hợp và mang đến cho bạn 14 mẫu tủ phòng khách mà tôi mong rằng sẽ giúp bạn tìm được mẫu ưng ý. 

Ngoài ra, phòng khách nhà bạn chắc chắn sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn áp dụng những ý tưởng được đề cập đến trong các sổ tay ý tưởng khác tại homify:

9 bí mật trang trí phòng khách đơn giản nhưng hiệu quả

7 ý tưởng cho phòng khách siêu đẹp siêu độc cho nhà bạn

1. Tủ sideboard nổi bật

Phòng khách đẹp thôi chưa đủ, mà nó cần có điểm nhấn nổi bật giúp gây ấn tượng mạnh với người nhìn. Bởi vậy, tại sao bạn không lựa chọn ngay cho phòng khách nhà mình một chiếc tủ với sắc màu nổi bật như trong ảnh. Tủ được thiết kế với nhiều ngăn nhằm cung cấp nhiều nơi để đồ cho người sử dụng. Thêm vào đó, cửa tủ được làm bằng lưới sắt giúp các thành viên có thể dễ dàng xác định được vị trí mình để đồ. 

Ngoài ra, tủ còn có nhiều màu sắc khác để bạn có thể tham khảo.

2. Tủ đóng vai trò như kệ TV

SHEFIELD BSD , DARI DARI Phòng khách phong cách tối giản Ván ép TV stands & cabinets

Hiện nay, những thiết kế giúp tiết kiệm không gian ngày càng được nhiều người lựa chọn. Ở đây, chiếc tủ không chỉ đơn thuần là nơi đựng đồ mà còn được tích hợp với kệ đựng TV. Ngoài ra, tủ được thiết kế với kích thước các ngăn đa dạng giúp người dùng có thể sắp xếp đồ đạc một cách linh hoạt. 

Xem thêm: 7 mẫu kệ TV tuyệt đẹp cho phòng khách nhỏ

3. Tủ đựng sách

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách đến thăm nhà àm đó còn là không gian đọc sách thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, một chiếc tủ với khả năng cất trữ nhiều đầu sách chính là sự lựa chọn cần thiết cho nhà bạn, giúp cho người sử dụng không phải mất công vào phòng để tìm sách khi cần. 

4. Tủ với kích thước lớn

Một căn phòng với quá nhiều đồ đạc nếu không có nơi cất trữ phù hợp chắc chắn sẽ khiến cho phòng trở nên bừa bộn và mất thẩm mỹ. Bởi vậy, một chiếc tủ kích thước lớn được thiết kế với nhiều ngăn đựng chính là giải pháp dành cho bạn.Thêm vào đó, phía trên tủ còn có một giá để bạn có thể cất gọn gàng những đồ dùng ít được sử dụng thường ngày. 

5. Tủ trắng thanh lịch

Trong thiết kế, trắng luôn là màu được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Đồ nội thất trắng thường mang tính an toàn cao vì chúng có thể dễ dàng phù hợp với nhiều kiến trúc nhà khác nhau mà vẫn đảm bảo sự hài hoà với hệ thống đồ nội thất khác. Thê vào đó, màu trắng giúp tạo cảm giác không gian như được mở rộng ra và bừng sáng hơn dưới tác động của ánh sáng.

6. Tủ nhiều ngăn

Mẫu tủ này không sở hữu kích thước quá lớn song lại được thiết kế với nhiều ngăn giúp đảm bảo cung cấp không gian cất trữ đa dạng cho người sử dụng. Trong đó, có 4 ngăn tủ sở hữu cửa kính trong suốt, kết hợp với hệ thống chiếu sáng bên trong giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách nhà bạn. 

7. Thiết kế tối giản

Thiết kế tối giản luôn sở hữu một vẻ đẹp khác biệt và ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Đồ nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản giúp đảm bảo sự cân bằng cho kiến trúc tổng quan của căn phòng mà vẫn cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết. 

8. Tủ kết hợp với giá đựng sách

Giống như tôi đã đề cập ở trên, phòng khách được nhiều gia chủ tận dụng để làm nơi đọc sách. Bởi vậy, bạn có thể kết hợp tủ đựng đồ và tủ đựng sách trong cùng một thiết kế thay vì phải dành ra thêm một khoản tiền để đầu tư mua hai chiếc tủ. 

9. Tủ gỗ sáng màu

Thiết kế gỗ luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn nội thất nhờ những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại như độ bền đẹp trường tồn theo thời gian. Thay vì lựa chọn tủ gỗ nâu đậm theo phong cách truyền thống thường thấy, bạn có thể lựa chọn gỗ sáng màu nhằm làm tăng thêm vẻ hiện đại, phù hợp với thiết kế tổng quan của căn phòng.

10. Tận dụng gầm cầu thang

Không gian có hạn đồng nghĩa với việc bạn nên tận dụng từng khoảng trống trong nhà mình để có thể đảm bảo trang bị đầy đủ chức năng cần thiết cho cuộc sống. Gầm cầu thang thường là nơi bị lãng quên trong căn nhà, vậy tại sao bạn không thử thay đổi, thiết kế nên mẫu tủ độc đáo như trong ảnh. 

Đặc biệt, ở homify có đến 15 thiết kế tận dụng gầm cầu thang làm tủ siêu độc đáo. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo và hiện thực hoá ngay 1 trong 15 mẫu trên? 

11. Tủ treo tường

Tủ treo tường cũng là một cách để bạn có thể tiết kiệm từng centimet vuông trong gia đình. Thiết kế đơn giản với sắc màu trung tính giúp đảm bảo sự hoà hợp với thiết kế hiện đại của căn nhà.

12. Diện mạo hình học

Nếu bạn cho rằng những mẫu tủ với thiết kế đơn giản quá nhàm chán và bạn muốn tạo sự khác biệt cho phòng khách nhà mình thì mẫu tủ trong ảnh sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Thay vì sử dụng thiết kế hình hộp thường thấy, các chuyên gia đã tạo nên mẫu tủ với các diện mạo hình học vô cùng độc đáo. Tôi tin rằng bất kỳ vị khách nào ghé thăm nhà cũng sẽ cảm thấy ấn tượng với sự xuất hiện của chiếc tủ này trong phòng khách nhà bạn.

13. Tận dụng tường nhà

Bức tường được xây dựng để giúp phân chia không gian trong gia đình. Tuy nhiên, điều này thường khiến cho căn phòng nhà bạn trở nên không thông thoáng. Nắm bắt được điều này, các chuyên gia đã sáng tạo và thiết kế nên mẫu tủ độc đáo như trong ảnh, tận dụng bức tường một cách thông minh giúp cho căn nhà trở nên độc đáo hơn. 

14. Thiết kế đơn giản, mộc mạc

Đối với những ai yêu thích sự mộc mạc trong thiết kế thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu tủ này. Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản với kích thước nhỏ những tôi tin rằng chiếc tủ này hoàn toàn có thể cung cấp đầy đủ không gian cất trữ cần thiết cho gia chủ. 

Hãy cho tôi biết bạn thích mẫu tủ số mấy nhất bằng cách bình luận nhé! 

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi