Phải ở nhà thế này: Villa rộng thoáng với vườn xanh ngát ngay tại Hồ Chí Minh (kèm bản vẽ)

Phương Phạm – HOMIFY Phương Phạm – HOMIFY
Project: HO1640 Villa/ Bel Decor, Bel Decor Bel Decor
Loading admin actions …

Được sinh sống trong một căn villa sang trọng với diện tích rộng thoáng chắc chắn đều là niềm ao ước của mỗi người. Bên cạnh thiết kế thì diện tích và chi phí là hai yếu tố quan trọng nhất cần được cân nhắc kĩ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng.

Để bạn có thể tham khảo thêm trước khi thực hiện ngôi nhà trong mơ của mình, sổ tay ý tưởng hôm nay sẽ giới thiệu với bạn mẫu nhà được thiết kế và xây dựng bởi các chuyên gia đến từ BEL DECOR. Không chỉ vậy, tại homify còn có rất nhiều gợi ý khác giúp bạn Xây ngay villa rất đẹp rất sang mà tiết kiệm nhờ gỗ laminate hay Xây nhanh Villa 2 tầng kiểu nhà sàn Thái chỉ trong 6 tháng.

1. Phòng khách

Tông màu trung tính được sử dụng làm chủ đạo trong thiết kế phòng khách nhằm đảm bảo sự hiện đại vốn có, thêm vào đó là các chi tiết màu xanh tạo điểm nhấn. Giống như nhiều mẫu nhà khác, thiết kế kính tiếp tục được các chuyên gia lựa chọn cho cửa sổ giúp không gian phòng luôn sáng nhờ ánh nắng mặt trời. 

Tuy nhiên, điểm nhấn chính trong căn phòng này là sự xuất hiện của chiếc đèn chùm với thiết kế cực kỳ độc đáo khiến bạn không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đèn chùm, bạn còn có thể lựa chọn 1 trong 15 mẫu đèn đứng đẹp hiện đại giá rẻ để trang trí phòng khách.

2. Không gian mở

Thiết kế không gian mở ngày càng được sử dụng nhiều trong các lối kiến trúc hiện đại. Thêm vào đó, nội thất đơn giản với tông màu trung tính được chuyên gia lựa chọn nhằm đảm bảo sự hài hoà cho thiết kế tổng quan của căn nhà.

3. Phòng ngủ

Tường và trần nhà màu sáng kết hợp với nội thất màu xám giúp cho không gian phòng trở nên bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, điều này lại không hề nhàm chán khi gia chủ lựa chọn các bức tranh để trang trí cho tường nhà. 

Trang trí tường nhà: 9 ý tưởng siêu đẹp bạn muốn có ngay cho phòng mình

Tủ đồ với kích thước lớn giúp bạn tha hồ cất trữ đồ đạc, từ quần áo, khăn cho đến đồ trang sức. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thấy sự hiện diện của cây xanh giúp đem đến sự trong lành và một chút thiên nhiên đến với phòng ngủ của mình. 

4. Phòng ăn

Bàn ăn hình chữ nhật lớn được lựa chọn nhằm đáp ứng thoải mái nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt trong các trường hợp có khách đến chơi nhà. Đặc biệt ở đây, tương tự phòng khách, đèn chùm với thiết kế độc đáo tiếp tục được chuyên gia lựa chọn để tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

5. Phòng bếp

Xám là tông màu chính được sử dụng trong thiết kế bếp, đan xen là các chi tiết được làm bằng đá cẩm thạch như gạch ốp tường hay mặt bàn bếp, đảo bếp. 

Bên cạnh đó, đảo bếp trong nhà còn được trang bị thêm một vài chiếc ghế, giúp các thành viên có thể tận dụng làm bàn ăn sáng hoặc đơn giản để ngồi trò chuyện với người nội trợ khi đang chuẩn bị bữa ăn. 

6. Vườn nhà

Kế bên phòng bếp là sự xuất hiện của một khu vườn nhỏ ngập tràn sắc xanh. Một bộ bàn ghế nhỏ được trang bị là đã có thể mang đến không gian thư giãn, yên tĩnh dành cho các thành viên. 

7. Phòng đọc

Một căn phòng sáng sủa với cửa lớn giúp ánh sáng tự nhiên có thể dễ dàng len lỏi khắp không gian, kết hợp cùng những chiếc ghế êm ái vô cùng thoải mái, đây chính là thiên đường dành cho những ai yêu thích đọc sách.

8. Bản vẽ chi tiết

Nếu yêu thích thiết kế này, hãy cho tôi biết bằng cách bình luận nhé!

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi