Mẫu biệt thự Villa sang trọng rộng thoáng ngay tại TP Hồ Chí Minh khiến bạn thích mê (kèm bản vẽ)

Phương Phạm – HOMIFY Phương Phạm – HOMIFY
Project: HO1525 Villa/ Bel Decor, Bel Decor Bel Decor
Loading admin actions …

Những mẫu nhà được xây dựng theo phong cách Villa chắc hẳn luôn đón nhận được sự yếu thích từ rất nhiều người. Thông thường những căn nhà này thường sở hữu diện tích lớn và được thiết kế bởi các chuyên gia. 

Ngôi nhà mà tôi giới thiệu với bạn hôm nay được xây dựng tại Hồ Chí Minh – thành phố sôi động, hiện đại bậc nhất Việt Nam. May mắn sở hữu diện tích rộng thoáng, một kiệt tác trong xây dựng đã được tạo nên dưới với đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia đến từ BEL DECOR

Căn nhà sở hữu hai tầng song một tầng lửng đã được thiết kế thêm nhằm đảm bảo không gian tầng trệt của căn nhà luôn được thông thoáng tối đa với trần cao. Không chỉ vậy, điều này vừa cung cấp đủ diện tích để xây dựng phòng cho cả gia đình, vừa giúp các thành viên luôn có cơ hội giao tiếp với nhau một cách dễ dàng hơn. 

Xem thêm:

Mãn nhãn với villa nghỉ dưỡng 120m2 trong mơ được bao người ao ước

Căn villa bên hồ với nội thất thanh lịch ai thấy cũng mê

1. Phòng khách

Không gian rộng thoáng ngập tràn ánh nắng tự nhiên, đó là cảm nhận của tôi ngay khi nhìn vào phòng khách của căn nhà này. Mặc dù sở hữu diện tích lớn song không có quá nhiều nội thất được sử dụng giúp cho phòng càng thêm rộng. Thiết kế kính được tận dụng một cách tối đa, từ hệ thống cửa sổ lớn cho đến lan can tầng lửng giúp cho ánh sáng có thể dễ dàng chiếu tới mọi ngóc ngách trong phòng. 

Tham khảo thêm 6 mẹo nhỏ giúp trần nhà bạn trông cao hơn hẳn

Một bộ sofa thoải mái được trang bị, bên cạnh đó là sự xuất hiện của tủ sách cỡ lớn, đảm bảo đây sẽ là không gian đọc sách vô cùng thư giãn dành cho các thành viên. 

2. Phòng ăn

Bạn có thể nhận thấy rằng thiết kế mở ngày càng được sử dụng nhiều, không chỉ trong những căn nhà có diện tích nhỏ mà ngay cả những không gian rộng lớn như thế này. Bàn ăn tròn với rất nhiều ghế xung quanh giúp đảm bảo cung cấp thoải mái chỗ ngồi ngay cả khi có khách ghé thăm nhà.

3. Phòng bếp

Kế bên phòng ăn, đó là sự xuất hiện của phòng bếp vô cùng hiện đại. Từ góc nhìn này, nếu không để ý kĩ, ít người có thể nhận ra đây là bếp nhờ sự xuất hiện của tấm bình phong. Điều này khiến cho căn nhà dù sở hữu thiết kế mở nhưng vẫn đem đến sự riêng tư cần thiết của mỗi phòng. 

4. Không gian thư giãn, giải trí

Bên cạnh phòng khách, các thành viên hoàn toàn có thể sở hữu không gian thư giãn tại nhiều nơi khsac trong nhà mình. Đặc biệt ở đây, chuyên gia còn cho lắp đặt thêm một chiếc xích đu nhỏ ngay trong phòng, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo tính thiết thực. 

Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên bao quanh thì tôi tin rằng đây chính là thiên đường mà bạn đang kiếm tìm bấy lâu nay. 

5. Phòng ngủ chính

Không có quá nhiều nội thất được sử dụng nhằm đảm bảo không gian trong phòng luôn được thông thoáng. Thiết kế cửa sổ kính lớn giúp phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà không cần đến hệ thống đèn điện. 

6. Phòng ngủ 1

Bên cạnh cha mẹ, con cái trong nhà đều sở hữu phòng riêng nhằm đảm bảo sự riêng tư của mỗi người. Phòng ngủ còn được thiết kế với bộ sofa và màn hình TV hiện đại giúp mang đến không gian giải trí ngay trong phòng ngủ nhà mình. 

7. Phòng ngủ 2

Thay vì sử dụng những thiết kế trần nhà thông thường, bạn nghĩ sao về mẫu trần nhà sáng tạo trong căn phòng này? 

Đừng để trần trắng trơn nữa, 10 mẫu trần nhà này đẹp và chất hơn nhiều.

Tủ đồ phòng ngủ hai

Nhằm đảm bảo cung cấp đủ khôgn gian cất trữ cho người sử dụng, một đồ gỗ với kích thước lớn, trải dài từ trần đến sàn nhà đã được lắp đặt, kết hợp với kệ đựng TV trong đó. 

8. Bản vẽ tầng trệt

9. Bản vẽ tầng lửng

10. Bản vẽ tầng hai

11. Mặt bằng bố trí sân thượng

Bạn sẽ chấm điểm 10 cho mẫu nhà này chứ? 

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi