12 gợi ý đơn giản giúp bạn đem sắc hồng vào nhà

Phương Phạm – HOMIFY Phương Phạm – HOMIFY
Nifty New Things, Loaf Loaf Phòng khách
Loading admin actions …

Từ trước đến nay, hồng vẫn luôn là màu sắc được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có thể mang sắc hồng đến với nhà mình. Mặc dù hồng là một màu đẹp song việc sử dụng không đúng cách sẽ không làm bạn hài lòng hoặc thậm chí phản tác dụng.

Để tránh mọi trường hợp tệ nhất có thể xảy ra, tham khảo và lựa chọn ngay cho mình những gợi ý mà bạn cho rằng có thể dễ dàng áp dụng với nhà mình bạn nhé!

Tương tự:

9 gợi ý bắt kịp xu hướng nhà hồng năm 2017

Tránh nóng mùa hè với 12 gợi ý đưa sắc xanh vào nhà bạn

1. Lựa chọn sofa

Nếu phòng khách được coi là diện mạo của ngôi nhà thì trong phòng khách, sofa là yếu tố đóng vai trò tương tự. Sofa có thể dễ dàng gay ấn tượng đối với khách đến thăm nhà vì vậy bạn nên lựa chọn sắc hồng cẩn thận nhằm tránh tạo sự khó chịu cho người. 

Ở đây, gia chủ lựa chọn tông màu pastel dịu nhẹ với mắt người nhìn những cũng không kém phần nổi bật trên nền màu trung tính của phòng khách.

Xem thêm: 22 cách phối đồ nội thất theo tông màu phấn Pastel để bạn áp dụng

2. Gối tựa

Nếu bạn cảm thấy việc làm sạch sofa màu hồng sẽ gặp nhiều khó khăn thì bạn có thế lựa chọn sofa với tông màu xám như trong ảnh và sử dụng gối tựa hồng làm điểm nhấn. 

3. Bàn hồng

Nếu ghế hay sofa hồng đã xuất hiện thì chẳng có lí do gì để thiếu đi sự xuất hiện của chiếc bàn hồng nổi bật như trong ảnh. 

4. Từ rèm cửa…

5.… cho đến thảm trải nhà

6. Trang trí phòng trẻ

Không ai có thể phủ nhận hồng luôn là sắc màu được trẻ yêu thích nhất, đặc biệt là các bé gái. Vì vậy, nếu trẻ yêu thích, tại sao bạn không hiện thực hoá bằng việc dành tặng con một căn phòng ngập tràn sắc hồng như thế này? 

7. Thậm chí cả phòng tắm

Không chỉ phòng ngủ mà phòng tắm nhà bạn cũng có thể ngập tràn sắc hồng như thế này. Lưu ý rằng bạn nên lựa chọn đồ nội thất với tông màu hồng phù hợp nhằm đảm bảo sự hài hoà trong thiết kế. 

9. Lựa chọn đèn chiếu sáng

Từ đèn trần cho đến đèn cây trang trí, bạn dễ dàng có thể lựa chọn được những thiết kế phù hợp. Không những thế, từ những chiếc đèn cũ kĩ, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cho chúng bằng cách sử dụng màu vẽ hay giấy dán. 

10. Ga trải giường

Không chỉ phòng khách hay phòng tắm mà phòng ngủ của bạn cũng có thể được trang trí với sắc hồng một cách đơn giản, như cách mà gia chủ lựa chọn ga trải giường như trong hình. 

11. Sơn tường nhà

Tường nhà hồng chắc hẳn không quá khó để bắt gặp. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn màu sơn dịu nhẹ, tránh các màu quá nổi bật như hồng neon. 

Nếu bạn e sợ rằng một căn phòng với bốn bức tường hồng có thể gây cảm giác khó chịu cho người nhìn, bạn có thể lựa chọn sắc hồng cho một bức tường giống trong ảnh. 

12. Tranh trang trí

Nếu bạn cảm thấy việc thay đổi diện mạo cho bức tường nhà mình gặp nhiều khó khăn thì những bức tranh như thế này sẽ thay bạn làm điều đó một cách đơn giản hơn. 

Bạn sẽ áp dụng những gợi ý nào? 

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi