10 thiết kế nội thất ứng dụng gỗ pallet đẹp miễn chê

Như Ngô – homify Như Ngô – homify
I nostri lavori, asdf asdf Vườn phong cách mộc mạc
Loading admin actions …

Gỗ pallet xuất hiện khá nhiều trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu, từ sân vườn cho đến quán bar và chúng thực sự có hiệu quả trong thiết kế và trang trí nội thất. Gỗ pallet rẻ, dễ dàng tùy biến trong thiết kế lại thân thiện với môi trường nữa. 

Vậy tại sao bạn không thử làm cho nhà mình những vật dụng như thế. Trong quyển sổ tay ý tưởng kì này, homify mang đến cho bạn sự trải nghiệm với những mẫu thiết kế pallet đơn giản nhưng rất đẹp mắt nhé!

1. Tường hoa

Chẳng khó để làm, bạn sẽ có ngay một tường hoa làm từ gỗ pallet. Sẽ chỉ cần cắt ghép vài tấm gỗ và treo nó lên tường, thêm chút đất mùn và bạn đã có ngay những bồn hoa rất đẹp nữa. Mộc mạc và giản dị lại đi kèm với vẻ đẹp tự nhiên nữa thì còn gì bằng.

2. Giá kệ pallet

Bạn dễ dàng tận dụng không gian hẹp nhà mình để thiết kế những giá kệ từ gỗ pallet.  Sẽ rất đơn giản nhưng nó thực sự hiệu quả bởi chi phí bỏ ra tương đối nhỏ, thiết kế lại rất đơn giản nhưng công năng sử dụng thì lớn vô cùng. Bạn có thể để làm giá sách, để đồ lặt vặt hay thậm trí làm ghế ngồi nữa. Ý tưởng thật sự tuyệt vời.

3. Kệ đầu giường

Palettenmöbel - Nachtschrank "Natur", starg starg Phòng ngủ phong cách mộc mạc Bedside tables

Bạn có thể lấy ngay một tấm pallet  để biến nó thành một chiếc kệ xinh xắn cho phòng ngủ của mình. Quá dễ dàng phải không. Rẻ đẹp mà lại rất ấn tượng nữa. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay bây giờ.

4. Phòng ngủ toàn pallet

Đơn giản nhưng ấn tượng bởi giường và kệ đều làm từ gỗ pallet. Bạn hoàn toàn có thể tự làm cho nhà mình những đồ nội thất như thế bởi nó chỉ đơn giản là cắt ghép và cố định. Ngoài ra bạn có thể tự do sáng tạo những kiểu nào mà mình thích. Thật đơn giản phải không? Bạn hãy thử ngay đi nhé.

5. Bộ bàn ăn từ pallet

I nostri lavori, asdf asdf Vườn phong cách mộc mạc Furniture

Bạn sẽ có ngay bộ bàn ăn nhỏ xinh làm từ gỗ pallet. Chúng tôi nhấn mạnh rằng những bộ bàn ăn như thế này sẽ rất ít tốn kém bởi chúng sẵn có nguyên vật liệu và gia công dễ vô cùng. Do vậy nếu như bạn có thêm ý tưởng mở quán ăn thì đây chắc chắn là gợi ý không tồi chút nào.

6. Bàn nước ấn tượng

Chỉ cần một tấm pallet bạn đã có ngay một bàn nước không thể ấn tượng hơn. Quá dễ phải không. Đơn giản vậy mà nó lại rất hợp với nội thất chung và điều chắc chắn là nó rất hiện đại nữa.

7. Sofa từ pallet

Xếp chồng nhiều tấm pallet và ghép chúng lại để tạo một sofa băng, còn bàn nước thì chỉ đơn gian là xếp chồng vài tấm lên nhau thôi vậy là bạn đã biến một góc sân thượng nhà mình thành một nơi thư giãn cực lý tưởng rồi.

8. Giường cho trẻ em

Những thanh gỗ pallet rất lý tưởng cho sự sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế và thi công được rất nhiều thứ từ nó, nào là ốp tường, ghép kệ hay đóng một ngôi nhà nhỏ xinh kết hợp giường cho con trẻ. Mọi thứ thật hoàn hảo.

9. Giường ngủ

Một chút phá cách trong tư duy và bạn đã có ngay chiêc giường ưng ý, rẻ, êm độc đáo nữa. Những tấm pallet khá chắc chắn và diện tích thoải mái khi bạn ghép nhiều tấm lại với nhau. Tại sao bạn không thử ngay bây giờ nhỉ?

Hãy xem ngay

43 món nội thất gỗ siêu tiết kiệm nhờ làm từ gỗ pallet

12 cách tự làm ngay đồ gỗ Pallet siêu tiết kiệm

Tự làm ngay 5 món nội thất đơn giản hay

Đừng mua tủ gỗ mới, 9 ví dụ tân trang tủ gỗ cực đẹp cực tiết kiệm nhé!

10. Bàn ăn

Những thanh pallet còn làm được nhiều hơn thế. Bạn cần một chút cầu kỳ và chế tác để ghép những tấm gỗ đó thành một mặt bàn vững chắc. Khi đó sẽ chẳng nhận ra những thanh pallet thô kệch ban đầu nữa mà bạn đã có một bàn ăn không kém phần sang trọng.

Bạn thấy đấy, có quá nhiều ứng dụng cho những tấm gỗ đóng hàng này. Sức sáng tạo con người là vô biên và chúng tôi tin chính bạn còn sáng tạo ra nhiều những mẫu đẹp và ấn tượng hơn nhiều những thứ trình bày tại đây.

Bạn thích thiết kế nội thất nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi