Quay lại trang chủ Sổ tay ý tưởng

Jungle Bistro – Bộ Concept nhiệt đới mang hơi thở của thiên nhiên

Chỉnh sửa
Thêm hình

Nếu bạn đang háo hức với bản kế hoạch kinh doanh nhà hàng hay quán cafe nhưng vẫn còn đắn đo trong định hình phong cách thì hãy tham khảo một trong những concept mà Tramdecor sẽ thực hiện giành riêng cho bạn dưới đây nhé.

Bản thiết kế đầu tiên Tramdecor muốn giới thiệu đến các bạn là  concept mang phong cách nhiệt đới độc đáo với tên gọi Jungle Bistro, ý tưởng được lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới thanh bình và yên tĩnh. Toàn bộ concept là sự xuyên suốt và thống nhất từ thương hiệu cho đến nội thất, là sự phản ánh xu hướng mới, là bản sắc riêng của nhà hàng. Concept này hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ và ấn tượng cho khách hàng ghé thăm. Và tất nhiên, concept sẽ được chuyển giao trọn bộ cho những khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu nó.  Phong cách nhiệt đới đã ra đời từ lâu và gần đây được trở nên ưa chuộng trong các thiết kế thương hiệu và nội thất, đặc biệt là những công trình ở thành phố, bởi đặc tính nổi bật của nó là mang đến cho ta một cảm giác thư thái và yên bình giữa sự xô bồ của chốn thành thị.

Với lối thiết kế này, toàn bộ không gian nhiệt đới được thể hiện một cách thống nhất từ màu sắc thương hiệu đến vật liệu, cây xanh và đồ nội thất, kết hợp với những món ăn, thức uống làm từ nguyên liệu tươi ngon, cao cấp và tốt cho sức khỏe hẳn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị.

Xem thêm: https://www.tramdecor.com/jungle-bistro-bo-concept-nhiet-doi-trong-thiet-ke-thuong-hieu-noi-that/