Quay lại trang chủ Sổ tay ý tưởng

Tư vấn thiết kế nội thất phong thủy trọn gói tại TPHCM Liên hệ Mr Ngân 0911.120.739

Chỉnh sửa
Thêm hình

Hướng phong thủy trong thiết kế nội thất xin liên hệ Mr Ngân 0911.120.739 để được tư vấn thêm.

hoặc ghé thăm Website để được tìm hiểu thêm nhiều thông tin:

https://www.anphudecor.com/blogs/noi-that-chung-cu

Hướng của căn nhà hay căn hộ thường được tính theo hướng cửa chính, cửa chính là nơi thu nạp các nguồn khí sinh ra từ bên ngoài. Cửa chính có được hướng tốt hợp với chủ nhà sẽ luôn mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Những hướng cửa phòng ngủ, phòng ăn, nhà về sinh, phòng thờ,... cũng nên xem xét để cải thiện nếu có thế, nếu không thể thay đổi hướng hãy nhờ các kỹ sư tư vấn để có biện pháp hóa giải khuyết điểm đó nhé. Phong thủy trong việc chọn đồ nội thất và trang tríThông thường theo lời khuyên của các kiến trúc sư phong thủy thì bạn nên chọn những đồ nội thất có gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, tránh sử dụng quá nhiều màu tối, màu nóng gây cảm giác khó chịu mệt mỏi cho người ở trong nhà.

Trang trí bằng cây xanh tạo nên sự thoải mái trong thiết kế nội thất Nên thêm những yếu tố tự nhiên như cây cảnh trang trí, đá tự nhiên, các tấm vách bằng tre,.. để thay đổi cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Có thể sử dụng những vật liệu mới như Acrylic, đá nhân tạo để tạo nên những điếm nhấn ấn tượng trong việc trang trí nội thất ngôi nhà của bạn nhé.

Một trong những điều kiêng kị đối với thiết kế nội thất đó là trang trí nhà bằng những vật sắc nhọn như dao kiếm,... Đối với những gia chủ mệnh Kim thì điều này có thể không ảnh hưởng lắm nhưng nó có thể gây nguy hiểm cho trẻ em khi vui chơi trong nhà nên chúng tôi vẫn khuyên bạn không nên sử dụng những vật trang trí như dao, kiếm,....

Đối với những gia chủ mệnh Thủy, Mộc, Hỏa thì tuyệt đối không nên để những vật sắc nhọn bên ngoài, hãy làm những chiếc kệ tường hoặc những chiếc tủ và cất chúng gọn gàng bên trong nhé.

Tông màu nhẹ nhàng thường được sử dụng trong thiết kế nội thất Cách bố trí cửa trong thiết kế nội thất

Cửa chính nên được đặt bên trái ngôi nhà theo quan niệm “ Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ” để đảm bảo sự bình yên, thoải mái cho chủ nhà. Toàn bộ các cửa nên để bên trái hướng cát không nên tùy ý thay đổi vị trí cửa nếu không am hiểu về phong thủy.

Màu sắc lựa chọn trong trang trí nội thất Để lựa chọn được tông màu sắc cho ngôi nhà hoặc căn hộ bạn nên tham khảo thông tin sau, màu sắc được dựa vào hướng của phòng khách với chi tiết như sau:

Hướng Đông Băc, Tây Nam nên sử dụng tông màu vàng làm nền cho ngôi nhà

Hướng Đông hoặc Đông Nam nên sử dụng tông xanh lục

Hướng Bắc nên sử dụng tông xanh da trờiHướng Nam nên sử dụng màu đỏ

Hướng Tây hoặc Tây Bắc nên sử dụng tông trắng, bạch kim hoặc bạc,...

Mọi thắc mắc về thiết kế nội thất phong thủy xin liên hệ:

Tư vấn thiết kế thi công xây dựng:
Mr Ngân 0911.120.739 Email: anphu.nguyenngan@gmail.com

Tư vấn thiết kế nội thất phong thủy trọn gói tại TPHCM Liên hệ Mr Ngân 0911.120.739

Tư vấn thiết kế nội thất phong thủy trọn gói tại TPHCM Liên hệ Mr Ngân 0911.120.739

Tư vấn thiết kế thi công xây dựng:

Mr Ngân 0911.120.739

Email: anphu.nguyenngan@gmail.com

Báo giá thiết kế thi công nội thất

Tư vấn thiết kế thi công xây dựng:

Mr Ngân 0911.120.739

Email: anphu.nguyenngan@gmail.com

Báo giá thiết kế thi công nội thất