Phòng tắm: 9 thiết kế đầy màu sắc sẽ khiến bạn mê mẩn

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
URSYNÓW, INSPACE INSPACE Phòng tắm phong cách hiện đại
Loading admin actions …

Một trong những không gian nhỏ nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở chính là phòng tắm/ phòng vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới lạ để áp dụng cho phòng tắm của mình, bài viết này chính là dành cho bạn! Bằng việc sử dụng những gam màu tươi vui, 8 thiết kế phòng tắm ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền cho bạn thật nhiều cảm hứng, cùng xem nhé!

1. Phòng vệ sinh tuyệt đẹp với bức tường đầy sắc màu

Phòng tắm hay nhà vệ sinh là không gian rất thú vị trong việc trang trí nhà ở, nếu bạn biết nắm bắt và sử dụng những ý tưởng phù hợp. Một trong những kiểu trang trí phòng tắm khá phổ biến trong những năm gần đây chính là việc biến không gian phòng tắm thành một bữa tiệc màu sắc!

2. Ấn tượng với cách sử dụng gạch mosaic

Gạch mosaic là loại vật liệu không còn xa lạ khi thiết kế nội thất cho phòng tắm. Với tính chất vệ sinh, dễ lau chùi cùng giá thành rẻ, không khó để giải thích tại sao vật liệu này lại được ưa chuộng đến thế. Bạn có thể tham khảo cách trang trí phòng tắm cực sáng tạo và hiệu quả với ý tưởng như trong ví dụ này.

Xem thêm: 10 cách ốp tường phòng tắm siêu đẹp có thể bạn chưa biết

3. Phòng vệ sinh hài hòa với tông màu ấm

Khi nói đến những ý tưởng đầy màu sắc, chúng ta thường bỏ quên những gam màu hài hòa, đồng bộ như trong thiết kế này. Đây là ý tưởng cực phù hợp với những bạn muốn sở hữu không gian phòng tắm tiện nghi, dễ chịu và sang trọng.

4. Đơn giản mà hiệu quả với mành treo họa tiết vui nhộn

Nếu bạn yêu thích không gian đầy màu sắc ấn tượng cho nhà vệ sinh nhưng đã bỏ lỡ cơ hội trang trí ngay từ đầu, đây là gợi ý dành cho bạn! Sử dụng mành treo với họa tiết sinh động, hay những đồ nội thất có hoa văn bắt mắt để làm mới không gian phòng tắm là một ý tưởng hiệu quả lại dễ thực hiện!

Xem thêm: 25 thiết kế phòng tắm vòi hoa sen rất đẹp cho nhà nhỏ

5. Kết hợp gỗ và màu sắc cho phòng vệ sinh độc đáo

Với những phòng tắm trang trí theo phong cách đầy màu sắc, bạn có thể kết hợp với gỗ – một loại vật liệu mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng.

6. Ý tưởng đơn giản với tủ đầy màu sắc cho phòng vệ sinh hiện đại

Một gợi ý khá hay cho bạn làm mới không gian phòng tắm có phần buồn chán của mình. Chỉ với việc bổ sung tủ, kệ bằng lớp sơn màu sắc nổi bật, không gian phòng tắm đã trở nên sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều.

Xem thêm: 13 mẫu phòng tắm đẹp 2017 để khơi nguồn cảm hứng cho bạn

7. Phòng vệ sinh đẹp mắt với cách ốp gạch đồng bộ cho sàn và góc tường

Khi bắt tay vào thiết kế bất cứ phòng tắm nào, vật liệu ốp tường và sàn luôn được quan tâm và ưu tiên. Không chỉ mang đến thẩm mỹ mà đây còn là yếu tố đảm bảo cho không gian phòng tắm luôn được vệ sinh và sạch sẽ.

8. Bố trí thông minh và tiện lợi cho không gian phòng vệ sinh

Đối với việc trang trí phòng tắm, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, bạn cũng nên chú trọng phần công năng và sự tiện dụng. Với những phòng tắm nhỏ và hạn chế diện tích, một mặt bằng bố trí hợp lí đóng vai trò rất quan trọng, quyết định rất nhiều đến thẩm mỹ chung của không gian.

Xem thêm: 10 thiết kế phòng tắm nhỏ hẹp nhưng hợp lý để bạn sao chép

9. Gam màu xanh lạ mắt cho thiết kế phòng vệ sinh hiện đại

Và cuối cùng, một ví dụ rất hay mà homify muốn gửi tặng đến bạn để kết thúc bài viết ngày hôm nay. Sử dụng gam màu xanh hiện đại cho thiết kế phòng tắm, giúp không gian toát lên vẻ hiện đại và bắt mắt. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên được bổ sung thông qua ô cửa sập, có thể tùy ý đóng mở với mành treo để đảm bảo yếu tố riêng tư, thật tuyệt vời phải không nào?

Thiết kế phòng tắm nào khiến bạn ưng ý nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi