Thiết kế không gian quán trà sữa nhỏ khiến giới trẻ mê mẩn

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
THIẾT KẾ NỘI THẤT MILK-TEA SHOP (PR1824), Bel Decor Bel Decor
Loading admin actions …

Bên cạnh những dự án nhà ở, homify còn cập nhật cho bạn những dự án thương mại hấp dẫn và đầy cảm hứng. Với thiết kế dễ thương và cực thân thiện, thiết kế không gian quán trà sữa ngày hôm nay mà homify muốn giới thiệu chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn!

Được hoàn thành bởi đội ngũ Bel Decor, các chuyên gia nội thất đến từ TP HCM, không gian quán trà sữa này là một ví dụ tiêu biểu cho thiết kế không gian xu hướng, dễ tiếp cận với đối tượng người trẻ. Với cách bố trí hợp lí, sử dụng màu sắc thông minh và thẩm mỹ, bạn có thể học hỏi những ý tưởng thiết kế thú vị này để áp dụng cho các dự án của riêng mình!

Quầy order cuốn hút với thiết kế thân thiện

Với thể loại công trình thương mại, đặc biệt là cửa hàng phục vụ ăn uống, quầy order đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Bên cạnh chức năng order cho khách, quầy order còn được sử dụng để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm đặc sắc mà cửa hàng phục vụ. Một quầy order hấp dẫn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng lần đầu và cả những lần sau.

Sự đồng bộ hoàn hảo của gam màu xanh ngọc

Có thể dễ dàng nhận ra được gam màu chủ đạo mà người thiết kế sử dụng cho nội thất cửa hàng – màu xanh ngọc. Gam màu ưa nhìn này được sử dụng và kết hợp hoàn hảo với kiến trúc thô mộc của cửa hàng như hệ trần thô, sàn bê tông… Chính yếu tố thô mộc mang cảm giác công nghiệp của phần kiến trúc thô đã khéo léo làm nổi bật gam màu xu hướng này.

Xem thêm: 15 món đồ nội thất gỗ đơn giản bạn có thể tự chế cho mình

Hệ trần thô để lộ kết cấu và đường ống kĩ thuật cũng là một nét đặc biệt của cửa hàng. Với ý tưởng này, thông thường các chuyên gia sẽ sơn đen (hoặc trắng) cho cả hệ trần và phần đường ống để tạo nên cảm giác công nghiệp và hiện đại cho không gian.

Xem thêm: Cách chọn gỗ để đóng đồ nội thất bền nhất, tiết kiệm nhất: 15 lưu ý

Bố trí cây xanh tạo cảm giác gần gũi

Những chi tiết trang trí làm đẹp thêm cho không gian cửa hàng được thực hiện khá nhẹ nhàng và hiệu quả. Đó là những câu sologan truyền cảm hứng được vẽ trên bức tường sơn trắng, và không thể không kể đến những chậu cây xinh xắn rất phù hợp với kiểu không gian này.


Những chậu cây được bố trí treo, và thậm chí được thiết kế như một vách ngăn để ngăn chia cách không gian ngồi khác nhau cho cửa hàng.

Xem thêm: 6 loại cây cảnh trong nhà dễ trồng dành cho người mới bắt đầu

Phòng vệ sinh đẹp mắt

Thiết kế nhà vệ sinh hoàn toàn ghi điểm với phong cách nội thất hiện đại và thu hút. Phân chia bức tường với 2 gam màu trắng và xanh ngọc tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt và đồng bộ với không gian chung của cửa hàng.

Những vách tường mới mẻ đầy sáng tạo

Ở một góc nhỏ của cửa hàng, bạn có thể bắt gặp những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, như vách ngăn với ngôn ngữ chiếc lá này. Các màu sắc vẫn được sử dụng một cách thuần thục và ăn ý, đảm bảo sự liên kết giữa những không gian tách biệt trong cùng một cửa hàng.

Xem thêm: Thiết kế đèn LED chiếu sáng không gian nội thất: 10 gợi ý đẹp hiện đại

Bạn sẽ ghé xem cửa hàng thú vị này chứ?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi