Khám phá không gian của quán cà phê sân vườn ai cũng mê

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
Open Air Bar, Orkun Indere Interiors Orkun Indere Interiors Vườn phong cách nhiệt đới
Loading admin actions …

Cà phê sân vườn hoặc các sân bar ngoài trời đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Sở dĩ cà phê sân vườn được yêu thích đến thế có lẽ do khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, chúng ta thường ưa chuộng những không gian ngoài trời có cây cối xanh mát hơn cả.

Nếu bạn đang có dự tính sẽ mở một không gian cà phê sân vườn để kinh doanh, bài viết này là dành cho bạn! Với thiết kế từ các chuyên gia am hiểu về loại hình kiến trúc này, thiết kế sẽ khiến bạn mãn nhãn với không gian cực cởi mở và thu hút, cùng xem nhé!

Không gian cà phê sân vườn thoáng đãng và mát mẻ

Ấn tượng đầu tiên khi chúng ta nhìn vào không gian quán cà phê này chính là sự hòa quyện tuyệt vời giữa không gian cà phê và cây xanh tự nhiên! Cây xanh ngoài mang lại bóng râm mát mẻ, còn là món nội thất đặc biệt, giúp cho các thực khách có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Thiết kế quán cà phê nhỏ với phong cách phù hợp mọi lứa tuổi

Trang trí với hệ đèn treo cực lãng mạn

Một trong những yếu tố trang trí thú vị mà ta dễ dàng nhận thấy chính là hệ đèn treo cổ điển ở quầy bar. Ban ngày, hệ đèn đóng vai trò trang trí, và khi màn đêm buông xuống, đây là sẽ là nguồn sáng chủ đạo của quán.

Không gian quầy bar hiện đại và bắt mắt

Quầy order chính là không gian quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi thiết kế quán cà phê, bất kể đó là cà phê trong nhà hay cà phê sân vườn. Với những quán cà phê sân vườn, bạn nên bố trí một hệ mái che nhỏ, phòng hờ những trường hợp mưa gió bất thường. Hệ mái treo còn có thể được tận dụng để treo các vật dụng trang trí như đèn, ly thủy tinh… như trong thiết kế ở đây.

Xem thêm: Thiết kế không gian quán trà sữa nhỏ khiến giới trẻ mê mẩn

Rèm treo và ghế ngồi thoải mái

Với không gian cà phê sân vườn, bạn có thể tham khảo những thiết kế bàn ghế mang hơi hướng Địa Trung hải, tạo sự mới mẻ và thoải mái tuyệt đối cho không gian quán! Ở đây, thiết kế còn kết hợp hệ rèm treo màu trắng mang lại cảm giác lãng mạng, sẽ thật tuyệt vời cho những buổi chiều lộng gió.

Dãy ghế tròn cho nhóm bạn hoặc gia đình

Với những quán cà phê trong nhà, luôn có nhiều lựa chọn kiểu bàn để phù hợp với các đối tượng: đi một mình, đi có cặp hoặc nhóm bạn… , thì không gian ngoài trời cũng phải đáp ứng được những tiêu chí đó! Ở đây, bạn có thể học hỏi kiểu bản tròn khá hợp lí dành cho các nhóm bạn.

Xem thêm: Quán cafe phong cách Nhật Bản lãng mạn từ ngôi nhà bỏ hoang cực đỉnh

Với các loại bàn ghế dùng ngoài trời, bạn nên ưu tiên các chất liệu bền, có thể chịu được nắng mưa tốt như môi trường ở Việt Nam.

Tủ lưu trữ làm từ khung thép mạ đẹp mắt

Thiết kế tủ kệ ở đây khá đơn giản nhưng hiệu quả với cách sử dụng thép đục lỗ và mạ đồng. Các đồ nội thất làm từ đồng mang lại cảm giác sang trọng, mới mẻ và cực phù hợp với các không gian quán cà phê nữa đấy!

Xem thêm: Thiết kế quán trà sữa phong cách Hàn Quốc siêu dễ thương lại vừa túi tiền

Chi tiết trang trí quạt thú vị

Nếu bạn muốn không gian quán cà phê của mình gây ấn tượng với khách hàng, mẹo ở đây là đừng bao giờ bỏ qua những chi tiết nhỏ. Đó có thể là một chiếc quạt treo nhỏ, ngoài yếu tố giải nhiệt, chiếc quạt khá lạ mắt nhưng lại rất phù hợp với thiết chung của quán.

Phòng vệ sinh độc đáo

Cũng như không gian quán cà phê đặt trong nhà, khi thiết kế cà phê sân vườn, phòng vệ sinh cũng cần đặc biệt quan tâm. Với trường hợp này, bạn nên sử dụng các loại vật liệu bền bỉ, chống chịu tốt với môi trường như đá, sỏi… Một nhà vệ sinh độc đáo và sạch sẽ chắc chắn sẽ ghi điểm với những vị khách khó tính!

Bạn nghĩ sao về không gian sân vườn của thiết kế này?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi