Thiết kế shop quần áo sang trọng đẳng cấp châu Âu chỉ 300 triệu đồng

Phương Đàm Phương Đàm
SH1605 Fashion Shop - Bel Decor, Bel Decor Bel Decor
Loading admin actions …

Vào khoảnh khắc khách hàng bước vào cửa hàng của bạn, vài giây đầu tiên quan sát không gian sẽ quyết định việc họ có muốn ở lại mua đồ hay không, đặc biệt là các cửa hàng thời trang cao cấp vốn đòi hỏi khắt khe về yêu cầu thẩm mỹ. Đó cũng là lý do tại sao cửa hàng thời trang của bạn cần một bố cục hợp lý và thiết kế đẹp – những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới doanh số.

Tin vui là bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền để thiết kế cửa hàng. Ngay cả một ngân sách trung bình, khi được sử dụng một cách khôn ngoan, có thể phát huy hết tiềm năng của không gian. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cửa hàng thời trang mới hoặc tân trang lại cửa hàng hiện tại của mình, hãy tham khảo ngay một công trình nội thất cửa hàng thời trang cao cấp do hãng kiến trúc uy tín Bel Decor mang lại.

1. Ấn tượng đầu tiên

Một ấn tượng đầu tiên thật quyến rũ, hấp dẫn và toát lên phong cách chủ đạo của cửa hàng có thể khiến khách hàng cảm thấy quyết định bước vào cửa hàng của bạn là đúng đắn và tiếp tục quay lại nhiều lần sau. Vì vậy, hãy xây dựng một lối vào thật đơn giản nhưng tinh tế với thương hiệu cửa hàng nằm trên khoảng tường lớn nhất, bắt mắt nhất. Không gian thoáng đãng, dễ chịu là điều mọi người đều tìm kiếm. Tham khảo thêm không gian của quán cà phê sân vườn ai cũng mê.

2. Không gian sang trọng, tinh tế

Màu sơn chủ đạo hợp lý sẽ biến mọi bức tường trở thành điểm nhấn hoặc xây dựng nét hài hòa không chỉ thu hút ánh nhìn và khách hàng mà còn làm cho cửa hàng rộng rãi hơn so với diện tích thực. Ngoài ra lựa chọn một mảng tường với họa tiết hoặc chất liệu khác biệt sẽ tạo được hiệu ứng về một không gian lõm thú vị, một sự đổi mới trong kết cấu và bố cục. Đặc biệt, khi mọi gam màu vàng trung tính trong không gian này đều toát lên một vẻ sang trọng, đẳng cấp, một số họa tiết khác biệt như khoảng tường sọc đầy trẻ trung và phóng khoáng là nét cân bằng lại toàn bộ.

3. Bố cục không gian đa năng

Trong một không gian hạn chế như cửa hàng thời trang, cũng đừng quên rằng phân khúc khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi nhiều hơn ngoài việc bước vào và lựa đồ. Phân chia diện tích hợp lý, dành chút ít chỗ trống cho một bàn trà nhỏ và ghế sofa để khách hàng có thể nghỉ chân sẽ giúp cửa hàng của bạn hấp dẫn và đẳng cấp hơn rất nhiều. Đừng bỏ qua Thiết kế quán cà phê nhỏ với phong cách phù hợp mọi lứa tuổi.

4. Đẳng cấp đến từ những chi tiết nhỏ nhất

Bạn không cần phải quá cầu kỳ hay tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí hay phụ kiện nội thất đắt tiền để xây dựng không gian cao cấp. Thay vào đó, hãy giữ cho mọi chi tiết đều được đồng bộ: từ chất liệu ghế và bàn trà, màu sắc của khung cửa sổ và giá treo đồ hay đường nét giữa đèn trần và ghế đầu. Kết quả sẽ tuyệt vời và chuyên nghiệp như bạn thấy trong bức hình này.

5. Ánh sáng là khâu quan trọng

Nếu bạn đang muốn tân trang lại cửa hàng hiện có, ngay lập tức thay loạt bóng đèn cũ bằng những chiếc đèn treo duyên dáng và tinh tế và quan sát sự khác biệt. Đối với các cửa hàng thời trang cao cấp, việc nâng cấp thiết kế ánh sáng không chỉ cải thiện cái nhìn tổng thể mà còn khiến các bộ trang phục thêm phần lung linh, đẳng cấp. Trong bức ảnh này, nhà thiết kế đã sử dụng cách bố cục ánh sáng song song và nhiều lớp để khơi thêm chiều sâu cho không gian cũng như nhắm tới dãy phục trang treo hai bên tường. Xem ngay Thiết kế không gian quán trà sữa nhỏ khiến giới trẻ mê mẩn.

6. Đồ nội thất đơn giản nhưng đặc biệt

Một trong những mẹo đơn giản giúp tiết kiệm chi phí là sử dụng các đồ nội thất với thiết kế cơ bản, đơn giản cùng gam màu trung tính dễ phối hợp để không phải chạy theo xu hướng hay lo lắng về các món phụ kiện bổ sung. Trong thiết kế này, những món đồ tưởng chừng đơn giản như ghế sofa lưng thấp, bàn trà gỗ thô trở nên đặc biệt chính là nhờ sự đồng bộ trong màu sắc, ánh sáng và tổng thể không gian.

7. Cách treo trang phục chỉn chu

Điều tối quan trọng mà mọi chủ cửa hàng thời trang đều nên ghi nhớ và thực hiện chính là giữ cho trang phục trong cửa hàng luôn gọn gàng, chỉn chu và có mùi thơm đặc biệt. Đối với phân khúc khách hàng cao cấp ưa chuộng sự khác biệt, đẳng cấp, điều này càng trở nên quan trọng. Bạn không nhất thiết phải treo lên quá nhiều đồ mà nên lựa chọn các mẫu điển hình nhất, cũng như giữ cho mật độ treo đồ không quá dày. Đừng bỏ qua Quán cafe phong cách Nhật Bản lãng mạn từ ngôi nhà bỏ hoang cực đỉnh.

8. Vị trí quầy thu ngân

Vị trí quầy thu ngân thường được đặt nằm gần cửa ra vào hoặc sát góc tường phía trong nhưng trên thực tế, đây có thể là một sai lầm khiến người quản lý khó có thể bao quát hết cửa hàng. Một chiếc bàn gỗ nhỏ, đơn giản cùng đồ công nghệ nhỏ gọn hoàn toàn hỗ trợ được mọi yêu cầu của bạn mà không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ chung.

9. Phòng thử đồ

Nhiều cửa hàng thường đầu tư một không gian khá nhỏ và chật chội cho khách thử đồ và cho rằng chỉ cần kín kẽ là đủ nhưng đối với cửa hàng thời trang cao cấp, đây có thể là một chi tiết khiến khách hàng không còn muốn quay lại cửa hàng của bạn. Trong điều kiện diện tích nhỏ, hãy áp dụng thiết kế rèm xoay này để đảm bảo mọi thứ luôn rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu.

Bạn thích không gian này chứ?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi