Thiết kế thi công nội thất chung cư 69m2 ấm cúng đáng mơ ước

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
homify
Loading admin actions …

Nội thất chung cư là một trong những từ khoá được quan tâm nhất hiện nay. Trong các loại hình nhà ở chung cư, căn hộ với quy mô tầm 70m2 rất phổ biến và chiếm tỉ lệ lớn. Việc bố trí nội thất với căn hộ quy mô như vậy có gì khác biệt so với các căn hộ khác? Câu trả lời homify sẽ để cho bạn đọc khám phá thông qua một thiết kế nội thất chung cư ấn tượng đến từ đơn vị thiết kế ECOHOME - các chuyên gia nội thất ở Hà Nội.

Phòng khách và phòng ăn liên tục

Theo ý tưởng của đội ngũ thiết kế, với diện tích gần 70m2, thiết kế liên thông giúp tối ưu diện tích hiệu quả, tạo sự thông thoáng cho không gian. Bố trí kệ tivi trên bức tường và bàn ghế dọc căn nhà sẽ tiết kiệm diện tích tối ưu nhất. Bộ đôi bàn tròn được thiết kế thông minh, có thể lồng ghép trên dưới với nhau vừa tiện lợi cất gọn khi không dùng đến, vừa tiện ích khi bài trí chén trà, trái cây v.v…


Không gian phòng khách ấm cúng

Không gian phòng khách bố trí không cầu kì nhưng hiệu quả và ấm cúng. Thiết kế ở đây lựa chọn một bộ ghế sofa lớn, thoải mái với gam màu be sang trọng. Các yếu tố trang trí khác cũng được bổ sung nhẹ nhàng và kết hợp cực kì ăn ý như tranh treo tường, thatm và chậu cây xanh.

Tủ đựng đồ, giày dép cực tiện dụng

Những tiện ích bên trong căn hộ này đều được quan tâm và thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, có thể kể đến chiếc tủ đựng đồ, giày dép này. Sử dụng gỗ sơn trắng đẹp mắt, bên cạnh những hộc tủ để bạn thoải mái lưu trữ đồ dùng, những khoang tủ trống cũng là nơi tuyệt vời để bày biện những vật trang trí nhỏ làm đẹp cho lối vào của ngôi nhà.

Không gian phòng ăn tinh tế

Toàn bộ tủ kệ, bàn ghế ăn đều làm bằng gỗ công nghiệp MFC Melamine cao cấp An Cường bóng mịn, sáng tươi, trẻ trung.


Phòng ngủ chính tiện nghi và ấm áp

Giường ngủ được thiết kế tiện lợi với các hộc tủ xếp gọn xung quanh. 

Một chiếc tủ cao màu trắng làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp lúc nào cũng trông như mới.

Góc làm việc đủ ánh sáng, kệ treo tường xinh và thư giãn xem tivi tiện lợi.

Phòng ngủ trẻ em

Thiết kế phòng ngủ trẻ em với gam màu tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi khám phá, sáng tạo và hợp tâm lý trẻ.

Với phòng ngủ trẻ em, đơn vị thiết kế ECOHOME chọn cách thiết kế nội thất gỗ thông minh. Bằng cách thiết kế tủ đựng quần áo có hộc tủ đựng sách. Bố trí liền kề với bàn học của trẻ và hướng ánh sáng tốt nhất để trẻ học hành.

Xem thêm những thiết kế căn hộ ấm cúng và đẹp mê mẩn mà homify từng giới thiệu:

Bạn sẽ chấm cho không gian căn hộ này mấy điểm?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi