Quay lại trang chủ Sổ tay ý tưởng

7 mẫu đèn thả trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay

Vương Quốc Đèn Vương Quốc Đèn
Chỉnh sửa
Thêm hình

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đèn thả cao cấp để bố trí cho từng không gian sống mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ căn nhà. Bạn muốn mang nét đẹp nghệ thuật trong thiết kế Châu Âu, độc đáo, đa dạng thổi vào cuộc sống gia đình. Vậy thì bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây với 7 mẫu đèn thả trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay. Mỗi một chiếc đèn thả được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, sử dụng những chất liệu chất lượng và được đặt đúng trong những không gian phù hợp sẽ giúp nhà bạn đẹp thêm bội phần.

  • Có nên sử dụng đèn thả trần cho phòng ăn không?
  • Những vấn đề cần lưu ý khi treo đèn thả phòng ngủ
  • Một số mẫu đèn thả bàn ăn đơn giản xu hướng trong năm 2018

Những mẫu đèn thả trần nội thất đẹp nhất năm 2018

Đèn thả led hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ chiếu sáng thì mẫu đèn thả thả trần led đã được ra đời và được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Hầu hết các sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại sở hữu cho mình những kiểu dáng độc đáo, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống. Đặc biệt nổi bật với công nghệ chip led hiện đại nhất hiện nay, dòng đèn thả trần nội thất này là thiết bị có chức năng chiếu sáng tuyệt vời nhất. Bóng đèn led dịu nhẹ, cung cấp nguồn sáng ổn định,không tỏa nhiệt, tiết kiệm tối đa điện năng cho các gia đình.

Đèn thả gỗ mộc mạc ấn tượng

Những mẫu đèn thả nội thất được làm bằng gỗ tuy không được phổ biến như những sản phẩm được làm bằng kim loại nhưng lại được khá nhiều người ưa thích bởi vẻ đẹp thiên nhiên, mộc mạc, gần gũi mà đèn mang lại.

Chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ MDF đã được xử lí chống cong vênh, chống mối mọt mang đến khung đèn chất lượng cho đèn thả gỗ. Cũng chính chất liệu gỗ này đã được những người thợ thủ công chạm khắc, gọt dũa tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tạo ra một sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp với kiểu dáng độc đáo. Phù hợp với những gia đình theo đuổi phong cách sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và ưa chuộng chất liệu gỗ.

Đèn thả trần sắt thiết kế xu hướng

Nếu nói về độ sáng tạo, độ đẹp trong thiết kế của những mẫu đèn thả trần trang trí nội thất cao cấp thì khó có mẫu đèn nào có thể vượt qua dòng đèn thả thả sắt. Với sự dẻo dai, dễ dàng uốn nắn của chất liệu sắt không gỉ, những người thợ thủ công đã mang đến nhiều xu hướng thiết kế nổi bật cho dòng đèn thả bằng sắt. Nổi bật là những mẫu đèn thả sắt hình học, đèn thả sừng nai, đèn thả Vintage hay đèn thả phong cách công nghiệp, hoài cổ. Đáp ứng đầy đủ sở thích của con người về tính thẩm mỹ, phù hợp với từng kiến trúc không gian sống.

Bên cạnh đó, chất liệu sắt còn được trải qua quy trình xử lí nghiêm ngặt, tối ưu hóa ưu điểm, hạn chế nhược điểm, giúp khung đèn thả nội thất xu hướng bền lâu theo năm tháng với khả năng chống chịu với những tác động từ môi trường.

Đèn thả đồng nhập khẩu

Là một sản phẩm đèn thả trần nhập khẩu cao cấp, những chiếc đèn thả đồng gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi độ bền của chất liệu mà còn bởi thiết kế và kiểu dáng mà đèn mang lại.

Đây là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong những không gian phòng khách sang trọng hay nhà hàng, khách sạn cao cấp. Khung đồng mạ vàng sáng bóng, bắt mắt đã được kết hợp với những đường nét thiết kế tinh xảo, kiểu dáng sang trọng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho con người.

Đèn thả pha lê lấp lánh

Đèn thả được làm từ pha là mẫu đèn trang trí phòng khách nổi bật nhất hiện nay. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu pha lê và thép không gỉ, sản phẩm đã có được không chỉ chất lượng cao mà có được nét nghệ thuật đỉnh cao. Đèn thả pha lê thông tầng kích thước lớn sẽ giúp toàn bộ không gian được tỏa sáng và lộng lẫy hơn.

Những viên pha lê óng ánh đã được cách điệu ấn tượng và được người thợ thủ công khéo léo lồng ghép vào dây thả thép bền chắc kết hợp với ý tưởng tuyệt vời, ấn tượng của nhà thiết kế đã mang đến nhiều những hình ảnh mới lạ cho những chiếc đèn thả pha lê. Bên cạnh đó, đây là dòng đèn có thể phù hợp với tất cả những kiến trúc nhà ở từ hiện đại cho đến cổ điển, dù xuất hiện trong phong cách thiết kế nào, chiếc đèn thả cũng giúp không gian tỏa sáng và có ánh sáng lung linh nhất.

Đèn thả bàn ăn phong cách Địa Trung Hải

Hiện nay, những chiếc đèn thả bàn ăn cao cấp được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải đang là xu hướng mua sắm của nhiều hộ gia đình. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc rực rỡ cùng những đường nét đậm nét nghệ thuật của các nước Châu Âu, ven biển Địa Trung Hải, những mẫu đèn thả trần nội thất đã giúp không gian sống thêm sinh động, trẻ trung và hiện đại hơn. Điểm nhấn của những sản phẩm này phải kể đến họa tiết vỏ sò tự nhiên vừa gần gũi, vừa độc đáo, đã đem hởi thở của biển cả vào không gian sống. Rất thích hợp với những không gian phòng ăn hiện đại của những ngôi nhà gần biển.

Đèn thả thủy tinh tinh tế

Thủy tinh là một trong số những chất liệu phổ biến được sử dụng để làm vỏ bọc bóng đèn của nhiều loại đèn trang trí, và với đèn thả cũng không ngoại lệ. Những chiếc đèn thả trần thủy tinh có không chỉ có khung đèn kim loại bền chắc mà còn có kiểu dáng độc đáo, hòa quyện với những bóng đèn thủy tinh trong suốt, độ chịu lực cao. Mang đến cho mỗi gia đình một sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn đẹp, là giải pháp chiếu sáng và nới rộng không gian của nhiều gia đình có diện ích nhỏ hẹp.


 

Trên đây là những mẫu đèn thả trần nội thất được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường đèn trang trí. Tại Vương Quốc Đèn cũng đang phân phối những mẫu đèn thả chất lượng trên với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Nguồn: https://vuongquocden.vn/7-mau-den-tha-trang-tri-noi-that-pho-bien-nhat-hien-nay-2177.htm