Khám phá nhà phố Nhật 2 tầng với không gian đẹp không thể chối từ

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
melt, 建築設計事務所SAI工房 建築設計事務所SAI工房 Nhà gỗ Sắt / thép
Loading admin actions …

Bên cạnh giới thiệu những dự án nhà ở tiềm năng trong nước, homify còn thường xuyên cập nhật đến bạn đọc những thiết kế nhà ở được yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Bài viết ngày hôm nay của homify sẽ giới thiệu đến bạn đọc một thiết kế không gian nhà Nhật 2 tầng cực ấm cúng và hiện đại, đảm bảo sẽ khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên! Cùng homify khám phá xem các chuyên gia ở đây đã sử dụng những vật liệu và mẹo thiết kế nào mà lại khiến ngôi nhà ấn tượng đến như vậy bạn nhé!

Mặt đứng – Hiện đại, ấn tượng với vật liệu mới

Các tấm nhôm màu trắng được sử dụng để tạo nên vẻ đẹp đơn giản và hiện đại cho mặt đứng của ngôi nhà. Điểm nhấn của thiết kế mặt đứng ở đây có lẽ chính là ô cửa sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên một cách nổi bật.

Không gian lối vào – Thoáng đãng cùng cách bày trí ấm cúng

Không gian lối vào chính ngay lập tức gây ấn tượng bởi sự thoáng đãng với nguồn sáng tự nhiên được cung cấp đầy đủ. Những món đồ trang trí và chậu cây nhỏ được bày trí trên một kệ gỗ ngay khung cửa tạo cảm giác ấm cúng và chào đón cho không gian này.

Phòng khách – Giải pháp lấy sáng tự nhiên giúp không gian thoáng đãng

Thiết kế phòng khách ở đây dễ dàng gây ấn tượng bởi kiến trúc đơn giản, hiện đại cùng chất lượng không gian thoáng đãng tuyệt vời nhờ giải pháp lấy sáng tự nhiên từ những ô cửa kính đặt trên cao. Bố trí không gian phòng khách liên tục, được gắn kết với những không gian khác trong ngôi nhà thông qua một khoảng thông tầng ở giữa nhà.

Sân trong – Mang đến cảm giác thư giãn với bộ sofa thoải mái

Ngay ở vị trí trung tâm của ngôi nhà là khoảng sân trong cực thú vị, là nơi thư giãn đồng thời giúp kết nối những không gian của ngôi nhà với nhau. Thiết kế bố trí một vườn cây nhỏ có lót sỏi dễ chăm sóc và một bộ sofa thoải mái để thư giãn.

Phòng ăn – Nội thất gỗ chủ đạo giúp không gian ấm cúng

Kế bên khoảng sân trong là không gian ấm cúng của phòng ăn với nội thất gỗ làm chủ đạo. Nhờ được bố trí cạnh khoảng sân trong mà không gian phòng ăn được hưởng nguồn sáng tự nhiên, giúp phòng ăn luôn thoáng đãng và tràn đầy năng lượng.

Phòng ngủ – Yên tĩnh và ấm cúng

Với ý tưởng tập trung các không gian sống và sinh hoạt của ngôi nhà xung quanh khoảng sân trong ở giữa, phòng ngủ sở hữu một không gian vô cùng yên tĩnh và thoáng đãng. Phần kiến trúc và các chi tiết khác đều sử dụng gỗ tự nhiên tạo cho phòng ngủ một vẻ đẹp gần gũi và ấm cúng.

Phòng trẻ em – Bố trí phù hợp để tạo không gian chơi đùa cho trẻ

Vì chủ đầu tư là một gia đình trẻ đã có con, thiết kế ngôi nhà đã dành hẳn một không gian thoải mái để các em bé trong ngôi nhà có thể thoải mái vui chơi. Bạn có thể tham khảo thêm một số không gian dành cho trẻ trong chính ngôi nhà của mình mà homify từng giới thiệu tại:

Bạn sẽ chấm cho thiết kế nhà này mấy điểm?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi