Nhà vườn – 12 thiết kế hiện đại đẹp khó cưỡng

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
051軽井沢YTさんの家, atelier137 ARCHITECTURAL DESIGN OFFICE atelier137 ARCHITECTURAL DESIGN OFFICE Nhà phong cách Bắc Âu Gỗ Wood effect
Loading admin actions …

Nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện nhiều trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, bài viết ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với 12 thiết kế nhà vườn hiện đại, được thiết kế bởi các chuyên gia tài ba sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!

1. Thiết kế hiện đại với không gian mở

Trái ngược với hình ảnh những ngôi nhà vườn kín đáo, có phần tối và ẩm thấp, thiết kế nhà ở đây là sự biểu hiện tuyệt vời của kiến trúc hiện đại và không gian mở thoáng đãng.

2. Ngôi nhà nhỏ nhắn với kiến trúc hiện đại ấn tượng

Kiến trúc 2 tầng nhỏ nhắn của ngôi nhà gây ấn tượng với đường nét kiến trúc hiện đại, lối tiếp cận được bố trí qua 2 bậc thang đối xứng, bên cạnh là ga-ra được bố trí hợp lí.

3. Nhà trệt với không gian thoáng đãng, kết nối sân vườn

Đối với không gian nhà vườn, kiến trúc 1 tầng rất phổ biến và có từ rất lâu đời. Ở đây, không gian nhà vườn 1 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp mắt và đầy thuyết phục.

4. Ngôi nhà với kiến trúc đơn giản, ấn tượng

Những ngôi nhà vườn hiện đại thường có kiến trúc đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn rất ấn tượng nhờ các đường nét được thiết kế gọn gàng.

5. Hiện đại và bắt mắt với kiến trúc từ Đá, gỗ và kính

Vật liệu cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên không gian nhà vườn hiện đại, như thiết kế ở đây với sự phối hợp hài hòa của đá, gỗ và kính tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

6. Nhà trệt với khoảng hiên mở rộng thoáng đãng

Ở những không gian nhà vườn truyền thống, không gian hiên trước nhà rất quan trọng. Thiết kế nhà ở đây cũng rất quan tâm tới không gian đó, bởi nó đóng vai trò là khoảng đệm giúp làm mát và tạo sự yên tĩnh cho ngôi nhà.

7. Mẫu nhà trệt hiện đại với kiến trúc sơn trắng cùng không gian mở

Thiết kế ngôi nhà vườn ở đây là sự thử nghiệm mới mẻ với gam màu trắng chủ đạo, cùng với đó là cách bố trí không gian mở đầy ấn tượng.

8. Kiến trúc hiện đại 2 tầng hài hòa với cảnh quan xung quanh

Nếu bạn yêu thích một ngôi nhà hiện đại nhưng vẫn giữ được sự hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, thiết kế này chắc chắn là dành cho bạn!

9. Nhà sàn hiện đại thích hợp với địa hình dốc

Những ngôi nhà được xây dựng trên địa hình dốc thường được thiết kế với một cấu trúc riêng biệt để phù hợp với khu đất, đó cũng chính là chi tiết tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà trong ví dụ này.

10. Mẫu nhà hiện đại hoàn thiện đẹp mắt với gạch đất nung

Gạch đất nung không chỉ là loại vật liệu phổ biến trong không gian nội thất của những ngôi nhà phố hiện đại mà còn là lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến không gian nhà vườn hiện đại.

11. Ngôi nhà hiện đại ấn tượng với kiến trúc lam gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng hoặc chi tiết độc đáo cho ngôi nhà vườn của mình, đừng bỏ qua thiết kế nhà vườn với hệ lam gỗ che nắng độc đáo và cực thẩm mỹ như trong ví dụ này.

12. Nhà 2 tầng với địa hình dốc ấn tượng

Không chỉ có được sự hài hòa với cảnh quan xung quanh, ngôi nhà vườn ở đây còn tận dụng địa hình dốc vào trong thiết kế sân vườn ấn tượng đến khó tin!

Xem thêm những thiết kế nhà vườn tuyệt đẹp mà homify từng giới thiệu tại: 44 thiết kế nhà vườn đẹp ngập tràn sức sống

Bạn thích thiết kế nhà vườn nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi