Quay lại trang chủ Sổ tay ý tưởng

Thiết Kế, Thi Công Quán Cafe Take Away Trọn Gói

Hian Furniture & Decoration Hian Furniture & Decoration
Chỉnh sửa
Thêm hình

Kinh doanh cafe ở các thành phố lớn đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh thì không phải lúc nào bạn cũng có một mặt bằng rộng rãi, đẹp đẽ. Ý tưởng cafe mang đi được ra đời và đang phát triển mạnh mẽ ở đây. Khi mà cuộc sống vội vã mỗi buổi sáng thì việc mua cafe mang đi là vô cùng tiện lợi. Những thiết kế quán cafe take away thường có diện tích nhỏ với phần quầy pha chế thật ấn tượng ngay phía trước. Thiết kế thật phong cách với những tone màu tối làm chủ đạo luôn tạo nét cá tính riêng biệt. Cùng kiến trúc Hian tìm hiểu mô hình cafe đang hot này nhé! 

Hian Furniture & Decoration là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – Thi công quán cafe trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết và luôn học hỏi những kiến thức mới.

Những Tiện Ích Bất Ngờ Của Quán Cafe Mang Đi

Trong cuộc sống bộn bề, con người quá bận rộn với những công việc, bài vở học tập, đôi khi họ không có thời gian để trực tiếp ghé đến một quán cà phê và tận hưởng những hương vị thơm ngon tại đó. Những quán cà phê take away đã khắc phục điều này, đây là nơi cung cấp cho khách hàng đồ uống nhanh chóng khi họ không có thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Bởi lẽ đó, những quán cà phê take away rất được ưa thích.


Trong quá trình thiết kế quán cà phê, trang trí nội thất luôn là một vấn đề khiến cả nhà đầu tư và các kiến trúc sư phải đau đầu để suy nghĩ xem làm cách nào biến không gian trở nên độc đáo, mới lại thu hút khách hàng nhớ đến quán. Dĩ nhiên, thiết kế nội thất quán cà phê take away cũng cần chú trọng những điều này, song nó không cần quá mức cầu kì. 


Đối với những nhà đầu tư mới bắt đầu, chi phí thấp là một trong những điều mà họ quan tâm hàng đầu. Như đã nói ở trên, bởi trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng cho nên bạn sẽ không cần phải chi quá nhiều tiền cho những đồ dùng cầu kì, kiểu cách, hay là thuê mặt bằng rộng để thu hút được đông đảo khách hàng ngồi tại quán. Chỉ cần một gian phòng nhỏ ở những nơi tập trung đông đúc dân cư, những khu vực kinh tế, trường học, cơ quan,… là bạn đã có thể mở một quán cà phê take away hoàn hảo rồi. Và để khách hàng nhớ đến quán của bạn, hãy đầu tư vào menu đồ uống đa dạng, và đầu tư cho chất lượng của từng sản phẩm của quán nhé.


Chính Sách Khách Hàng Của Hian


  • Giảm 100% chí phí thiết kế khi chốt phương án thi công. 
  • Khảo sát, tư vấn công trình tận nơi miễn phí. 
  • Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng. 
  • Hoàn tiền thiết kế nếu khách hàng không hài lòng. 


Đơn Vị Thiết Kế, Thi Công Quán Cafe Chuyên Nghiệp

Hian Furniture & Decoration là đơn vị thiết kế thi công quán trà cafe trọn gói uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cho quán cafe. Chúng tôi tự tin mang lại những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp với yêu cầu khách hàng.

>> Xem thêm: 

  • Tư vấn thiết kế quán cafe trọn gói
  • Thiết kế quán cafe hiện đại
  • Phong cách thiết kế quán cafe Mộc
  • Thiết kế quán cafe take away
  •  Báo giá thiết kế, thi công quán cafe
  • Thiết kế quán cafe đơn giản đẹp
  • Tìm hiểu quán cafe Vintage
  • Phong cách thiết kế quán cafe sân vườn

Hotline: 0909 96 57 98 – 

Email: Arch.hian@gmail.com