Quay lại trang chủ Sổ tay ý tưởng

Thiết Kế, Thi Công Quán Cafe Đơn Giản Trọn Gói

Hian Furniture & Decoration Hian Furniture & Decoration
Chỉnh sửa
Thêm hình

Trang trí quán cafe đơn giản là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho những quán cafe hiện đại. Quán thường sử dụng những vật liệu trang trí đơn giản, sử dụng ánh sáng làm điểm nhấn cho quán. Chính phần trang trí không cầu kì đã tạo nên một không gian hài hòa, thư giản cho thực khách. Phong cách này thường thích hợp với những quán có diện tích nhỏ. Nếu bạn kết hợp được những yếu tố trang trí hài hòa thì quán cafe của sẽ trở nên tuyệt vời hơn đấy. Cùng kiến trúc Hian tham khảo nhé! 

Hian Furniture & Decoration là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – Thi công quán cafe trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết và luôn học hỏi những kiến thức mới.

4 Lưu Ý Giúp Quán Cafe Thiết Kế Đơn Giản Vẫn Nổi Bật

Khi đầu tư về nội thất cho quán, bạn cần có sự chuẩn bị, vẽ trước trong đầu vị trí lý tưởng của từng món đồ bạn mua. Ở đây tôi muốn nói đến vị trí và chức năng phải đi liền với nhau. Nhiều khách hàng muốn khám khá những góc trang trí đẹp của cửa hàng và dừng lại ở đâu đó trong một khoảng thời gian (như giá sách hoặc bể cá); hãy đảm bảo họ có thể thoải mái nhất với một chiếc đệm ngồi hoặc chiếc ghế nhỏ. Những chiếc loa phát nhạc đặt không đúng chỗ có thể ảnh hưởng với nhiều sinh viên đến chỉ để tập trung viết một bài luận.


Ánh sáng – yếu tố quan trọng bậc nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách trong một 

thiết kế quán cafe đơn giản

. Đồ uống ngon, nhạc hay, nội thất đẹp; tất cả đều không bù đắp được cảm giác khó chịu do ánh đèn tạo nên. Chẳng ai muốn bước vào quán cafe mà đèn quá sáng quá chói mắt, hay đèn yếu mờ mờ gây cảm giác u tối. Nếu bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì rất tuyệt vời, nếu không thì hãy sử dụng đèn phù hợp với không gian và tạo cảm giác hài hòa. 


Ánh sáng tốt bao gồm việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên (ban ngày) và ánh sáng điện. Ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái còn ánh sáng điện tạo điểm nhấn. Sự kết hợp giữa 2 nguồn sáng là một giải pháp được các kiến trúc sư ưa thích sử dụng.


Đơn giản thì dễ, nhưng đơn gian để mà độc đáo và không bị đơn điệu thì là cả một câu chuyện dài. Nếu quán cafe của bạn là nơi tụ họp bạn bè, hãy đảm bảo có nhiều chỗ cho các nhóm ngồi với nhau. Còn với những người kinh doanh đổ xô đến vì các cuộc hẹn, hãy thiết kế để mọi người vào và đi nhanh chóng. Còn nếu quán là nơi để mọi người nán lại, hãy sắp xếp chỗ ngồi ở những khu vực có ánh sáng thu hút. Hãy tận dụng việc trang trí quán cafe ở những khu vực :chất riêng”, ví dụ như một tấm gương lớn hay bức tranh 3D lớn vừa tạo cảm giác không gian rộng hơn, vừa là một địa điểm lý tưởng để check-in của các vị khách tr

ẻ.


Mùi hương của căn phòng chính là vũ khí thầm lặng nhất níu giữ khách hàng ở lại. Bạn sẽ không ở lại quán cafe lâu nếu bạn ngửi thấy một mùi mà bạn không thích. Hãy dùng nước hoa xịt phòng dạng nhẹ và là các mùi gần gũi với mọi người. Nếu bạn chọn mùi lạ, hắc gây khó chịu thì vô tình bạn đã tạm biệt một lượng lớn khách hàng. Thật đấy! 

Đa phần mọi người đều ấn tượng với mùi cafe hoặc mùi một số món đặc biệt. Hãy đảm bảo mùi nước hoa phòng không được lấn át các mùi trên. Nghệ thuật về mùi hương là khó, mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau. 


Chính Sách Khách Hàng Của Hian


  • Giảm 100% chí phí thiết kế khi chốt phương án thi công. 
  • Khảo sát, tư vấn công trình tận nơi miễn phí. 
  • Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng. 
  • Hoàn tiền thiết kế nếu khách hàng không hài lòng. 


Đơn Vị Thiết Kế, Thi Công Quán Cafe Chuyên Nghiệp

Hian Furniture & Decoration là đơn vị thiết kế thi công quán trà cafe trọn gói uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cho quán cafe. Chúng tôi tự tin mang lại những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp với yêu cầu khách hàng.

>> Xem thêm: 

  • Tư vấn thiết kế quán cafe trọn gói
  • Thiết kế quán cafe hiện đại
  • Phong cách thiết kế quán cafe Mộc
  • Thiết kế quán cafe take away
  •  Báo giá thiết kế, thi công quán cafe
  • Thiết kế quán cafe đơn giản đẹp
  • Tìm hiểu quán cafe Vintage
  • Phong cách thiết kế quán cafe sân vườn

Hotline: 0909 96 57 98 – 

Email: Arch.hian@gmail.com