Gợi ý 10 mẫu tủ quần áo tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
Ein Traum wird wahr: Ihr begehbarer Kleiderschrank, Elfa Deutschland GmbH Elfa Deutschland GmbH Phòng thay đồ phong cách hiện đại Ly
Loading admin actions …

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu, giúp lưu trữ và tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất của ngôi nhà. Đối với không gian nhà nhỏ, sự giới hạn về không gian sử dụng yêu cầu cách bố trí tủ quần áo hợp lí để có thể tiết kiệm không gian một cách tốt nhất. Cùng homify khám phá 10 mẫu tủ quần áo tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ để học hỏi và truyền cảm hứng từ các chuyên gia bạn nhé!

Mẫu 1 – Thiết kế tối giản cho không gian nhà hiện đại

Nếu bạn yêu thích các thiết kế tối giản cho không gian nhà ở, đây là một lựa chọn tủ quần áo không thể bỏ qua. Với thiết kế cửa kính lùa thay cho cửa mở thông thường, giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian trống cho căn phòng.

Mẫu 2 – Tận dụng hốc tường làm tủ quần áo

Một cách hữu hiệu khi bố trí tủ quần áo cho không gian phòng nhỏ mà bạn nên lưu ý đó là tận dụng không gian hốc tường, gầm cầu thang hoặc gác mái. Bạn có thể tham khảo thiết kế tủ quần áo tận dụng không gian áp mái một cách hiệu quả trong ví dụ này.

Mẫu 3 – Tủ kéo với kệ gỗ bên trong tiện lợi

Không gian bên trong tủ quần áo cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Với các thiết kế tủ quần áo hiện nay, xu hướng sử dụng khung sắt và kệ gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt của nó.

Mẫu 4 – Tủ chia ngăn tiện nghi cho người bận rộn

Một thiết kế tủ quần áo ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi, đặc biệt là việc phân chia ngăn phải hợp lí. Nếu bạn là người bận rộn, một thiết kế tủ quần áo với các ngăn được chia theo mục đích sử dụng và các loại trang phục riêng biệt chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc quản lí và sắp xếp.

Mẫu 5 – Tủ kéo với vách kính đơn giản

Thêm một thiết kế tủ quần áo với vách kính lùa cho những bạn yêu thích không gian nội thất hiện đại. Khi lựa chọn tủ quần áo theo phong cách này, các bạn có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian chung của căn phòng.

Mẫu 6 – Tủ quần áo chia ngăn linh hoạt

Nếu bạn là người yêu thích sự tiện nghi, bạn có thể tham khảo các thiết kế tủ quần áo với hệ khung sắt và kệ gỗ linh hoạt như trong ví dụ này. Với hệ khung sắt, bạn có thể thoải mái điều chỉnh không gian lưu trữ sao cho phù hợp với nhu cầu theo cách sắp xếp của riêng bạn.

Mẫu 7 – Tủ quần áo tận dụng không gian nhỏ

Đối với không gian nhà nhỏ, việc tận dụng không gian là rất quan trọng. Những không gian hốc tường là nơi đầy tiềm năng để bạn có thể khai thác và sử dụng nó. Bạn có thể tham khảo thêm ngoài việc biến hốc tường thành tủ quần áo, còn nhiều cách mà bạn có thể tận dụng tại bài viết: 16 cách trang trí kệ hốc tường đơn giản mà đẹp tuyệt vời để bạn áp dụng ngay

Mẫu 8 – Lựa chọn mới mẻ với tủ màu be

Một thiết kế tủ quần áo cho không gian nhà nhỏ không đồng nghĩa với việc đơn điệu và nhàm chán nhất có thể. Với các thiết kế tủ cửa kính lùa hoặc các thiết kế tủ khác, bạn vẫn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa với không gian căn phòng của mình.

Mẫu 9 – Phong cách cổ điển cho tủ quần áo

Một gợi ý dành cho những bạn yêu thích không gian cổ điển hoặc phong cách Bắc Âu. Việc tận dụng những đồ nội thất cũ, đặc biệt là tủ quần áo đã trở nên khá phổ biến và được yêu thích trong thiết kế nội thất những năm gần đây.

Mẫu 10 – Tủ quần áo thiết kế hài hòa với vách ngăn gỗ

Thiết kế tủ quần áo với vách cửa lùa không chỉ giới hạn ở vật liệu kính mà còn rất đa dạng với các thiết kế gỗ hoặc tấm vật liệu công nghiệp. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và ấm cúng trong không gian nội thất với gỗ làm chủ đạo, đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn thích thiết kế tủ nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi