9 thiết kế tủ bếp hoàn hảo cho không gian nhà hiện đại

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
82SAN Reforma de casa entre mitgeres al centre de Terrassa, Vallribera Arquitectes Vallribera Arquitectes Nhà bếp phong cách Địa Trung Hải
Loading admin actions …

Tủ bếp là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi ngôi nhà. Một thiết kế tủ bếp hợp lí không chỉ giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ mà còn giúp căn bếp đẹp lên trông thấy. Cùng homify điểm qua 9 thiết kế tủ bếp hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại bạn nhé!

Mẫu tủ 1 – Tủ ván gỗ màu sáng

Thiết kế tủ bếp ở đây sử dụng loại gỗ tự nhiên màu sáng, thiết kế hiện đại và thân thiện. Một kệ gỗ ngang được bố trí kết hợp cùng ống hút khói cho bếp cũng là một ý tưởng hay và tiết kiệm không gian.

Mẫu tủ 2 – Tủ gỗ sơn trắng kết hợp gỗ tự nhiên

Kết hợp 2 vật liệu với nhau cũng là một ý tưởng hay để bạn bắt đầu thiết kế căn bếp cho riêng mình. Ở đây tủ bếp sử dụng 2 loại vật liệu cơ bản là gỗ sơn trắng và gỗ tự nhiên, một sự kết hợp đơn giản mà ăn ý.

Mẫu tủ 3 – Tủ gỗ sơn trắng chia ngăn gọn gàng

Tủ bếp trong thiết kế này ghi điểm bởi sự đơn giản mà hiệu quả của nó. Các ô tủ được ngăn chia hợp lí khiến cho căn bếp trông rất ngăn nắp và gọn gàng.

Mẫu tủ 4 – Tủ treo gỗ nhỏ gọn

Đơn giản và không cầu kì nhưng ghi điểm tuyệt đối bởi sự hợp lí về kích thước, cách phối nội thất trong thiết kế tủ bếp ở ví dụ này. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu tủ bếp treo đẹp mắt mà homify từng giới thiệu tại: 20 mẫu tủ bếp đơn giản nhưng khiến bếp đẹp hơn hẳn

Mẫu tủ 5 – Tủ đứng sang trọng

Khác với các thiết kế tủ kệ bếp treo như thường thấy, tủ bếp ở đây là dạng tủ đứng được thiết kế liền với bàn bar.

Mẫu tủ 6 – Kệ gỗ ngang tiện lợi

Kệ gỗ ngang là một lựa chọn hợp lí nếu bạn không muốn tốn quá nhiều kinh phí cho tủ bếp. Kệ gỗ ngang còn tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng nên cũng rất phù hợp với những gian bếp bị hạn chế về mặt không gian.

Mẫu tủ 7 – Tủ bếp tận dụng gầm thang

Một thiết kế tủ bếp tận dụng gầm thang rất sáng tạo đến từ các chuyên gia AD+. Thiết kế tủ bếp được tạo hình cong mềm mại cho phù hợp với thiết kế thang của ngôi nhà.

Mẫu tủ 8 – Kệ gỗ khung sắt

Nếu bạn muốn biến tấu một chút để không gian bếp bớt nhàm chán, đây là một gợi ý khá thú vị dành cho bạn. Thiết kế tủ bếp ở đây sử dụng thanh gỗ ngang và khung sắt sơn đen, kết hợp với đèn LED chiếu sáng tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho không gian bếp.

Mẫu tủ 9 – Kệ tủ bếp kết hợp trưng bày

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ cho công việc nấu nướng, nếu được xử lí khéo léo, một chiếc tủ bếp có thể trở thành điểm nhấn đẹp mắt cho không gian căn bếp như trong thiết kế này.

Bạn thích mẫu tủ nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi