7 thiết kế villa với kiến trúc hiện đại xứng đáng để bạn chi tiền

THANH TUNG – HOMIFY THANH TUNG – HOMIFY
Creekside Residence, Feldman Architecture Feldman Architecture Nhà
Loading admin actions …

Villa hay còn gọi là biệt thự là hình thức nhà ở quy mô lớn và sang trọng, thường được biết đến hình thức kiến trúc hiện đại cùng với không gian sân vườn xanh mát. Tiêu chuẩn thông thường đối với một căn villa hoàn chỉnh bao gồm phòng khách, nhiều phòng ngủ, sân vườn và hồ bơi riêng. Bên cạnh đó, villa phải được xây dựng hoàn toàn biệt lập, thường được bao bọc bởi các thiết kế sân vườn và lối đi riêng. Với lợi thế không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng đẳng cấp, không gian riêng tư hoàn hảo… là những lý do khiến các căn villa ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Bài viết ngày hôm nay của homify sẽ giới thiệu đến bạn 7 thiết kế villa với kiến trúc cực ấn tượng. Cùng xem để khám phá và được truyền cảm hứng bạn nhé!

1. Villa nhà vườn yên bình với không gian xanh mát

Thiết kế căn villa ở đây gây ấn tượng với đường nét kiến trúc hiện đại, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy ngôi nhà có quy mô 2 tầng, hầu hết các không gian sinh hoạt được tổ chức ở tầng trệt. Việc sử dụng những khung cửa kính lớn tạo sự liên kết giữa không gian bên trong với thiên nhiên bên ngoài. 

2. Villa 1 tầng với kiến trúc kính độc đáo

Thiết kế căn villa có cái tên Caterpillar House ngay lập tức tạo ấn tượng với hình thức kiến trúc hiện đại được đặt giữa một vùng cảnh quan thơ mộng và nhẹ nhàng. Cách dẫn dắt với một con đường mòn cũng rất tinh tế, giúp cho ngôi nhà không hề trơ trọi mà trở thành một phần rất đỗi hài hòa với cảnh quan xung quanh.

3. Căn villa hiện đại bên triền đồi

Căn villa ở đây có vị trí khá độc đáo nằm ngay trên một cánh đồi dốc. Từ đây, các không gian bên trong được khai thác để lấy view nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh thông qua những ô cửa kính lớn.

4. Thiết kế căn villa 1 tầng với hồ bơi và không gian sân vườn

Hồ bơi chính là chi tiết quan trọng không thể thiếu trong các thiết kế villa hiện đại. Không gian hồ bơi ở đây được bố trí nằm trong khuôn viên sân vườn của ngôi nhà, tạo nên một không gian ngoài trời cực thư giãn và hấp dẫn.

5. Vẻ đẹp thô mộc trong không gian villa phong cách Rustic

Ngoại thất của ngôi nhà mang đậm nét kiến trúc nhiệt đới với cách bố trí nhà một tầng và sân vườn. Vật liệu sử dụng chủ yếu là loại vật liệu địa phương như: gỗ, ngói lá… Sự mộc mạc và chất phác có thể cảm nhận được qua vẻ ngoài đơn giản và gần gũi, các chi tiết trang trí thừa thãi đều bị lược bỏ.

6. Căn villa 2 tầng với các mặt kính hiện đại

Một trong những vật liệu rất được yêu thích trong các thiết kế villa hiện đại chính là các ô kính cường lực. Không chỉ tạo thẩm mỹ cho mặt đứng của ngôi nhà, các ô kính lớn còn giúp mở view nhìn ra không gian sân vườn, đồng thời cũng cung cấp nguồn sáng tự nhiên giúp cho không gian bên trong luôn được thoáng đãng.

7. Villa 2 tầng với thiết kế sân vườn đẹp mê mẩn

Ngay từ kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà đã lập tức tạo thiện cảm với sự dẫn dắt của lối vào giữa sân vườn xanh mát. Một thiết kế mái che cũng tạo ra một khoảng hiên nhỏ mát mẻ, cung cấp bóng râm và không gian sinh hoạt ngoài trời cho ngôi nhà.

Được thiết kế bởi các chuyên gia của Bel Decor, bạn có thể xem đầy đủ hình ảnh công trình được giới thiệu tại bài viết này: homify lựa chọn: Nhà phố 2 tầng với thiết kế sân vườn đẹp mê mẩn

Bạn thích thiết kế villa nào nhất?

Cần giúp đỡ với dự án nhà của bạn?
Liên lạc!

Những nội dung đặc sắc từ tạp chí của chúng tôi